ท้าพิสูจน์แป้งกันน้ำ กันเหงื่อจาก KMA Crystal Powder Cake

50 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“หน้าเยิ้ม หน้ามัน” ปัญหานี้ไม่ได้เจอแค่ในฤดูร้อน เพราะหน้าฝนก็สามารถทำให้สาวๆ หน้าเยิ้มหน้ามันไม่แพ้กัน ด้วยความที่อากาศประเทศไทย เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ทำให้รู้สึกเหนียวตัวเหนียวหน้า ความชื้นจากฝนจะเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวหน้าของเราขับไขมันออกมามากยิ่งขึ้น และแป้งพัฟก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ เราเป็นผู้หญิงรักสวยรักงามคงเลือกที่จะไม่แต่งหน้าไม่ได้ ฉะนั้นควรเริ่มจากการมองหาเครื่องสำอางดีๆ และกระทู้นี้โบขอนำเสนอ Crystal Powder Cake จากแบรนด์ KMA ค่ะ

KMA CRYSTAL POWDER CAKE SPF 30 PA++

เป็นแป้งที่ผสมรองพื้น ที่จะช่วยอำพรางและปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นธรรมชาติ เพราะเค้าเป็นเนื้อฟิล์มที่นุ่มลื่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เนื้อแป้งเรียบเนียนสนิท ติดทนนานมากยิ่งขึ้น ไอเทมนี้จึงเหมาะกับสาวๆที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ หรือรอยสิวที่ทำให้เราเสียความมั่นใจ

แพ็คเก็จทำออกมาเรียบง่ายมากๆ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นตลับบางเล็ก ทำให้สามารถพกพาได้ง่ายไม่รกกระเป๋าให้เปลืองพื้นที่เลย ซึ่งคอนเซปของแป้งรุ่นนี้คือความ “สวยแพง ออร่าแรง เป๊ะตลอดวัน” ยิ่งตัวตลับแป้งก็ดีไซน์ออกมาให้ดู Luxury มากๆ

นอกจากปกปิดเนียนสนิทแล้ว เค้ายังมี Oil Cleansing Control ที่จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยทำให้ผิวเบาสบาย ฝนตกแดดออกแค่ไหนก็พร้อมสู้ ปรนิบัติผิวด้วย Luxury Crystal Complex อัญมณีล้ำค่า ช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส มีออร่า และยังช่วยบำรุงผิวด้วยอนุพันธ์ วิตามิน E ให้ผิวชุ่มชื้น และยังปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะเค้ามี SPF ถึง 30 PA++ เลยจ้า

ที่บอกว่า Luxury Crystal Complex นั้นเค้าประกอบไปด้วยส่วนประกอบหลักๆสำคัญทั้ง 3 อย่างคือ

  • KOREAN PINK PEARL EXTRACT – ตัวนี้เป็นสารสกัดจากไข่มุกสีชมพูทองจากประเทศเกาหลี ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ

  • DIAMOND SPARKLING - อนุภาคของเพชร เพิ่มความเปล่งประกายระยิบระยับบนใบหน้า ทำให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น

  • TOURMALINE POWDER – เป็นอัญมณีอันเลอค่า ที่จะช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลให้แก่ผิว ปรนิบัติผิวให้ผิวดูสุขภาพดี

ส่วนประกอบทั้งสามอย่างที่บอกไปด้านบนต้องบอกเลยว่าพรีเมี่ยมมากๆ แต่ขัดกับราคาสุดเพราะเค้าขายแค่ 169 บาทเท่านั้น ถูกจนงงเลยค่าพี่สาว และภายในตลับก็แถมพัฟที่นุ่มละมุน ทำให้เกลี่ยแป้งได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และติดทนตลอดทั้งวัน

ทดสอบกันน้ำแล้วสามารถกันน้ำได้จริง จะแต่งไปเล่นสงกรานต์หรือไปงานไหนที่ร้อนเหงื่อออก คนหน้ามันง่ายไม่ต้องกลัวเยิ้มเลยค่ะ

ในส่วนของความรู้สึกที่ได้ใช้โบรู้สึกว่าเนื้อแป้งเค้าบางเบา และเนื้อเนียนละเอียดมาก ทาออกมาแล้วไม่ได้ดูหนาจนเกินไป ได้ลุคที่ธรรมชาติ แต่สามารถปกปิดริ้วรอยได้ค่อนข้างดี เนื้อของเค้าไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเลย ลุค Make Up No Make Up จะใช้แป้งนี้ก็เนียนอยู่หลอกผู้ชายได้ค่ะว่านี่หน้าสดนะ ไม่ได้แต่ง สวยเป็นธรรมชาติ 555555555

คือโบเป็นคนที่มีรอยสิวรอยแดงอะไรที่เห็นชัดมาก แต่โปะลงไปแล้วค่อนข้างเนียนกริบ ต้องบอกก่อนว่าบนหน้าโบไม่ได้ลงอะไรรองพื้นก่อนเลย เนื้อแป้งติดง่ายมาก แต่ก็มีทิ้งร่องรอยนิดหน่อย ถ้าได้ลงรองพื้นและคอลซีลเลอร์ก่อน และต่อด้วยแป้ง คงจะกริบกว่านี้แน่นอน

ใครอยากจะไปตำตามมาลองดูความดีงามของน้องเค้า ก็หาซื้อได้ไม่ยากเลยเพราะเค้ามีขายในเซเว่นด้วยจ้า ราคาแบบสบายกระเป๋า 169 บาท งงมากว่าขายถูกขนาดนี้ได้ไงทั้งๆที่ส่วนผสมพรีเมียมมาก หาได้ยากที่จะราคาไม่ถึง 200 เก๋ไม่เก๋ถามใจดู ชี้เป้าขนาดนี้แนะนำเลยว่ารีบไปตำด่วนค่า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE