Review: hygn. moisturising hand sanitizer | ชุ่มชื้น หอม

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เราขอเป็นหนึ่งเสียงที่อยากจะย้ำเตือนว่าโรคที่ระบาดอยู่อย่าง COVID19 ไม่ได้หายไปไหน เห็นหลายคนการ์ดตกไปบ้าง (เช่น ไม่ล้างมือเหมือนเดิม ลืมพกหน้ากากอนามัย) เราเลยอยากจะย้ำให้ทุกคนรักษาสุขภาพ อนามัยของตัวเองจนกว่าจะมีวิธีการรักษาหรือป้องกันโรคนี้ได้ค่ะ
หลายคนอาจจะเบื่อกับการใช้เจลแอลกอฮอล์สีฟ้า หน่ายกับกลิ่นเดิมๆที่เคยได้กลิ่น วันนี้เราเลยอยากมาเสนอ hygn. hand sanitizer ที่มีมาให้เลือก 2 กลิ่นคือ rose 01 และ aqua 02 ทั้ง 2 กลิ่นจะมีส่วนประกอบเหมือนกัน คือ ethyl alcohol 75% มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ต้านเชื้อแบคทีเรียอย่างใบบัวบก ใช้แล้วมือไม่แห้งเท่าไหร่ค่ะ
Rose 01 เป็นกลิ่นกุหลาบ สำหรับเราไม่รู้สึกถึงความเป็น floral เท่าไหร่ หรืออาจจะไม่ค่อยได้กลิ่นกุหลาบแบบนี้ที่ไหน แต่ให้ความรู้สึกหอม ไม่เลี่ยน ไม่หวาน
Aqua 02 เป็นกลิ่นเฟรชๆ ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเหมือนลมทะเล ซึ่งเฟรชจริงๆ ฉีดมาครั้งแรก กลิ่นจะคล้ายลักษณะของน้ำหอมผู้ชายแต่ต่อจากนั้นจะไม่ค่อยเท่าไหร่ อันนี้ดี เราชอบ ให้ความเฟรช หอม น่าใช้จริงๆค่ะ
สุดท้ายแล้วเราก็อยากย้ำเหมือนเดิมว่ารักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ ใช้ hand sanitizer ออกกำลังกาย ทานอาหารเสริม เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเราเองค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE