แกะกล่องจากKonvy!! สั่งอะไรมาเยอะแยะ?

51 10
สวัสดีค่าา สาวๆจีบันทุกคน วันนี้แก้วจะมาแกะกล่องที่แก้วสั่งเครื่องสำอางมาจากเว็บKonvy ให้สาวๆได้ดูกันค่ะ จะมีอะไรที่ซื้อใช้ซ้ำหรือเป็นของใหม่ที่อยากลองบ้างไปชมกันเลยยยย
อย่างแรกจะเป็นโลชั่นทาผิวค่ะ แก้วเคยลองใช้แต่น้ำหอมของเค้ายังไม่เคยใช้ที่ทาผิวเลยลองสั่งมาดู ใช้ครั้งแรกคือประทับใจกับกลิ่นมากๆหอมมากๆ หอมสดชื่น หอมฟรุ้ตตี้ ชอบมาก>♡< แต่เนื้อโลชั่นอาจจะต้องทาวนนานๆนิดนึงค่ะ เพราะเนื้อก็แอบซึมยากอยู่ โดยรวมโอเคค่ะ กลิ่นติดทนด้วย

ครีมของCereveแก้วลองสั่งมาใช้เป็นครั้งแรกค่ะ เพราะได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานแล้ว ว่าเป็นครีมสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดไว้ เลยอยากรู้ว่าจะดีขนาดไหนเชียว ช่วงนี้มีปัญหาผิวแห้งพอดี ได้โอกาสลองใช้ผลจะเป็นยังไงเดี๋ยวมีรีวิวแยกแน่นอนค่ะ
ลิปของแบรนด์นี้เค้าเนื้อดีมากกกก ชอบมาก
 เนื้อลิปทาแล้วไม่แห้ง ทาสวอชแล้วปล่อยทิ้งไว้ นางก็ยังเกลี่ยได้ตามปกติ ไม่แห้งไม่แมทจนเกินไป (สีด้านซ้ายมือนะคะ) สีแดงตุ่นๆอมน้ำตาลหน่อยๆดูเค้ากับอากาศเย็นๆช่วงนี้มากค่า เป็นลิปอีกแบรนด์นึงที่แก้วแนะนำเลยค่า
เป็นอินไลเนอร์ที่ซื้อใช้ซ้ำมาไม่รู้กี่แท่งแล้ว เนื้อนุ่ม เขียนง่าย สีดำชัด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ คือดี ดีมากๆๆๆ ราคาก็ย่อมเยาว์สุดๆ ใครหนังตามันๆตัวนี้ตัวเดียวจบค่ะ
ตัวนี้แก้วใช้แต้มแลกมาค่ะ น่าสนใจดี เลยลองแลกมาดูค่ะ เป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำนม ที่ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย ถ้าใช้แล้วชอบยังไงจะมาเล่าให้สาวๆฟังแน่นอนค่า
สครับผิวของYokoคือไม่ต้องพูดอะไรมาก สครับเค้าดีจริง ดีทุกสูตร ใช้มาแทบทุกสูตรก็ชอบทุกสูตรจริงๆค่ะ ครั้งนี้เลยลองกลิ่นพีชมาใช้ดู ตัวนี้จะมีวิตามินซีและวิตามินบี3และก็ยังมีเมล็ดผลวอลนัทมาใช้เป็นตัวสครับผิวด้วยค่ะ กลิ่นต้องหอมหวานมากแน่ๆ


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE