แนะนำ เซรั่มถูกและดี ที่หลายคนต้องไปโดน !!

47 10
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน กลับมาพบกับ จูนลี่รีวิว อีกเช่นเคย จะมารีวิวเซรั่มตัวนึงค่ะ เป็นเซรั่มที่ราคาไม่แรงและจับต้องได้ สำหรับสาวงบน้อย นั่นคือ มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม”

ซึ่งขวดนี้นะคะ คือหรูหราตั้งแต่เห็นแพ็กเกจครั้งแรกคือฉันนี่กรี๊ดเลยยย เรื่องของเรื่องคือไปเดินที่บิวตี้บุพเฟต์ แล้วพี่พนักงานแนะนำมาค่ะ ว่า ตัวนี้ใช้ดี บำรุงผิว หน้าฉ่ำ หน้าดี เซรั่มเข้มข้นแล้วอีกอย่าง รีวิวค่อนข้างแน่นในทวิต ๆ เราก็อ่อๆค่ะ เริ่มคิดในใจ ว่ายังไงดี 

เลยอะ ลองก็ได้ เพราะเป็นคนโดนป้ายยาง่ายอยู่แล้ว ก็เลย เอามาจ้าพี่จ๋า !!!

นี่คือหน้าตากล่องของเค้าคือแบบ แกร!! เป็นของขวัญให้ใครก็ไม่โกรธนะ เพราะดูแพงมากกก แพ็กห่อมาอย่างดี ชอบบ


ส่วนขวดทำมาในรูปแบบทรงเพชรมีเหลี่ยม สีดำหรูหราพร้อมกับกล่องดูแพงพรีเมี่ยม เป็นฝากด ง่ายต่อการใช้งาน

คุณสมบัติของเค้าตัวนี้ มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม” 

อย่างแรกที่จูนประทับใจเลยคือ เนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้นมากกก ! ซึ่งพอทาลงบนผิวหน้า เค้าจะมีลักษณะแตกตัวเป็นเนื้อบางที่สามารถซึมเข้าผิวของเราได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้เรารู้สึกรำคาญใจ

ซึ่งเค้าจะช่วยผิวเรื่องไหนบ้าง ? 

ตอบคือ ช่วยเรื่องของหน้าที่กระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกนี้เป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคน ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม” สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีเลยว่าได้ 


นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของดำ 7ชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย 

เห็ดดำ โสมดำ ไข่ปลาคาเวียร์ ชาดำ แบล็กเบอร์รี่ มะกอกดำ ผลอัลเตอร์เบอร์รี่ ซึ่งเค้าบอกว่า วกนี้จะอุดมไปด้วยวิตามินซีแท้และบริสุทธิ์เลยจ้า คุ้มมมแล้ววแม่เอ้ยยย ในราคาเพียง 1,590 บาท !!!

เราไปดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่าค่ะ

อย่างที่บอกนะคะว่า สารสกัดของดำของเค้าเด็ดมากกก นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่เกิดจากสิว ฝ้ากระแล้ว ยังช่วยให้ผิวเราแข็งแรง ลดเลือนความหมองคล้ำ ผิวแข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทน 

วิธีใช้ : มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม” ทาเซรั่มบนผิวหน้าและลำคอ ห้ามลืมน้า ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่จูนจะเน้นโบกในช่วงกลางคืนมาก ๆ ตื่นมาผิวคือฉ่ำ ! ใช้เป็นประจำต่อเนื่อง เห็นผลที่ดีแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย 

และสำหรับใครที่อยากลองไปช็อปได้ที่บิวตี้บุฟเฟต์นะคะ แล้วใครที่ลองแล้วมาแชร์กับว่าชอบตรงไหน ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันกระทู้น้า มาดูว่าจะรีวิวอะไรต่อดีน้า สวัสดีค่ะ ><


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE