Makeup no Makeup ลุคตื่นมาก็สวยเลย

67 11

วันนี้เล็กจะมาบอกวิธีประหยัดเวลาในการแต่งหน้าที่ได้ลุคเบาๆสบายตา ในชั่วโมงที่รีบเร่งหรือวันนี้แบบรถติดไปทำงานสาย   หรือจะไปซื้อของใช้เข้าบ้าน เดินสวน เดินตลาด  บลาๆ นั่นก็คือลุคตื่นมาก็สวยเลยนั่นเอง  เราไม่ควรจะสวยเยอะเกินไปใช่มั้ยละค๊า หรือที่เค้าเรียกว่า Makeup no Makeup ซึ่งเล็กใช้เครื่องสำอางแบบน้อยชิ้นอยุ่แล้วในแต่ละวัน   ด้วยอากาศที่ร้อนบ้างฝนตกบ้างไม่อยากให้หน้ามีความไหลเยิ้ม ดูโบ๊ะ ดูวอก เป็นคราบ

เริ่มเลยละกัน ตัวแรกเลยย คือต้องบอกก่อนว่าลุคนี้ใจความสำคัญเลยต้องงานผิวมากๆ

Make up Pro CC Ready Cushion SPF35 Pa+++ ของแบรนด์ Nami  

น้องซองถุงนี่ได้มาจาก 7-11 แถวบ้านเลยจ้าราคา 49 บาท  เล็กชอบเพราะว่า เนื้อเกลี่ยง่ายดีละไม่ต้องใช้แป้งพัฟเพิ่มคือลงตัวเดียวเกลี่ยๆซับๆ ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมาก ปาดปุ๊บอยู่ปั๊บ ปกปิดเก่ง กันแดด ทนน้ำ คุมมันพอได้ระดับนึง  แต่กลืนสีผิวไปเลยจ้า ไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่ลอย

เปรียบเทียบคือ หน้าดูขาวเป็นธรรมชาติมีความผ่อง ดูสุขภาพดี ผิวไบรท์ขึ้นทันที ฉ่ำๆสไตล์สาวเกาหลี  กลบจุดด่างดำจากรอยสิว และใต้ตา รู้สึกผิวเบาสบาย เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย ละที่สำคัญไม่ดรอประหว่างวันด้วย

ในส่วนของตาและแก้ม เล็กสอยมาจาก Watson  ด้วยความที่จะต้องง่ายจริงๆ  

เปลือกตาและแก้มเล็กใช้ของ 42U Love Me MORE 

เป็นเนื้อครีมแบบเนื้อดี สีที่ใช้ก็จะเป็นแบบเกาๆ แบบฉ่ำๆบ่มแดด   เหมือนจะเพิ่มสีตรงไหนก็เพิ่มได้เลย พกตลับเดียว ปาก แก้ม ตา  สลับกันได้

#C9  ทาเปลือกตา  สีจะอมส้มอมชมพู 

#C3 ใช้ปัดแก้ม สีจะโทนชมพู แบบแก้มสุขภาพดี

และสุดท้ายในส่วนของปาก เลือกใช้เป็น 3CE VELVET LIP TINT สี  #Near And Dear ออกชมพูนู้ด ใสใส น่ารักเลยแหละ 

 - เนื้อเป็น velvet

   -สีติดทน เกลี่ยง่าย

เสร็จแล้วค๊า แต่งหน้าลุคแต่งเหมือนไม่แต่ง สามารถเป็น EveryDay Look แบบง่ายๆ งานผิวดีดี ไม่ยุ่งยากไม่เปลืองเวลาของเล็กเอง เครื่องสำอางราคาแบบไม่สูงมากด้วย แต่คุ้มสุดติดแน่น ทนนาน ผิวดีทั้งวัน สู้แดดสุดๆ ปังปุริเย่ เด๋วมีเคล็ดลับอะไรดีดีเจอกันจะมาบอกต่ออีกนะค๊า บะบายยยย ♥


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE