รีวิวพลีชีพ Twice a Day ตัวช่วยกู้วงแขนสุดพังจากการแพ้สเปย์โรออน

49 9
ขอเล่าย้อนไปก่อนเลยแล้วกันจ้ะ ก่อนหน้านี้ก็เหมือนสาวๆทั่วไปที่ใช้โรออนระงับกลิ่นกายปกติ วันดีคืนดีก็นึกสนุกอยากลองเปลี่ยนไปใช้ตัวสเปย์โรออน ฉีดไปได้ 2 วันพอเข้าวันที่ 3 ก็เริ่มมีอาการคันยุบคันยิบ แล้วก็เริ่มแสบร้อน แต่ก็ไม่ได้นึกเอ๊ะใจอะไรเพราะว่า เพิ่งจะฝ่าแดดไปทานข้าวตอนเที่ยงมา คิดว่าตัวเองคงเหงื่อออกเลยเกิดอาการคัน แต่จนแล้วจนรอด 2 ชั่วโมงก็แล้ว 3 ชั่วโมงก็แล้ว ก็ยังไม่หายคัน หายแสบ ถึงขั้นต้องเข้าห้องน้ำเพื่อใช้น้ำล้างรักแร้บรรเทาอาการแสบ
หลังจากนั้นก็มีอาการผื่นแดงขึ้นเต็มไปหมด แสบมาก แสบจนต้องไปหาคุณหมอให้ช่วยดูอาการ ซึ่งผลก็ออกมาว่ามีอาการแพ้สารเคมี จากนั้นก็ต้องใช้ยาที่ได้มา ทาจนแผลผื่นแห้ง ใช้ระยะเวลาเป็นเดือนๆ เพราะแผลก็ค่อนข้างลุกลามจากการเกาของเราเอง
เมื่อแผลผื่นดีขึ้นก็ต้องพกกับความหน้าตกใจอีก คือความคล้ำหมอง และแผลเป็น รวมไปถึงหนังไก่เพราะช่วงที่รักษาแผลไม่สามารถทำเลเซอร์ได้ อาการพังของวงแขนแสนสาหัสมากกกก
พอเริ่มที่จะไม่มั่นใจ ก็เริ่มที่จะหาทางแก้ต่างๆ อ่านรีวิวทุกรีวิว จากทุกผลิตภัฒฑ์จากทุกเว็ป ทุกช่องทางและแทบจะจากบิ้วตี้บล็อกเกอร์ทุกคน ศึกษาเยอะมากเพราะกลัวจะแพ้หนักอีก จนสุดท้ายตัดสินใจจบที่ Twice a day ซึ่งดูความบางเบาของตัวครัม บวกกับสารสกัดต่างๆ จึงคิดว่าหน้าจะบอบบางและช่วยกู้วงแขนที่สุดพังได้


CNCHIDA-GT

CNCHIDA-GT

FULL PROFILE