รีวิวครีมกันแดด Cathy Doll ไอเท็มกันแดดที่ไม่มีไม่ได้

52 9
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ละแมะ ละแมะ ละแมะอะไรหล่ะ โอ๊ย! เข้าเรื่องเลย พูดถึงกันแดด ดูเหมือนจะไม่ใช่ปัญหาอะไร ใช้อะไรก็ได้ใช่มั้ย สาวๆ แต่!! พอเอาเข้าจริงๆ มันไม่ใช่ไง ซื้อมาแล้วเนอะมั่ง หน้าเทามั้ง หน้าวอกมั่ง แต่งหน้าเป็นคราบมั่ง แห้งช้ามั่ง พี่เชื่อว่าสาวๆ เจอปัญหาแบบพี่กันก็มาเยอะ ใช่ม่ะ?? แต่!! พี่ไปสะดุดตากันแดดของ Cathy Doll เพราะสงสัยไง เพราะความสังสัยเลย ทำไมเค้าถึงมีหลายสูตร มันต่างกันยังไง ความสังสัยกระจ่างขึ้น เมื่อไปยืนอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ ถึงกับร้อง อ้อ เพราะ Life Style แต่ละคนไม่เหมือนกัน เค้าเลยออกแบบกันแดดมาให้แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ของแต่ละ Life Style มาเข้าเรื่องเลย กันแดดที่พี่พูดถึงนั้นก็คือ CATHY DOLL Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ (หลอดสีส้ม) และ CATHY DOLL Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++ (หลอดสีเงิน)

มาดูตัวแรกที่พี่ใช้เป็นประจำทุกวันก่อนแต่งหน้ากันก่อนเลย นั่นก็คือ CATHY DOLL Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ (เคที่ดอลล์ อินวิซิเบิ้ล ซันโพรเทคชั่น) กันแดดที่เหมาะกับ Life Style คนเมืองที่ต้องนั่งรถโดยสารไปทำงานแบบพี่ทุกวัน เรียกสั้นๆ ว่ากันแดดล่องหนๆๆๆๆๆ

คือเขาสมชื่อเขาเลย คือกันแดดล่องหน คือแบบเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาเหมือนไม่ได้ทา แถมยังมีค่า SPF33 PA+++ เหมาะกับผิวสาวชาวเอเชียแบบเราๆ มาก ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ และไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นด้วยนะ อีกทั้งเค้ามีนวัตกรรม ION Plus ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และ มี IR Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีความร้อนได้ดีมากๆ

พี่จะลงตัวนี้ทุกวันก่อนแต่งหน้า หลังลงครีมบำรุง บางทีพี่ก็ไม่แต่งหน้าเลย 55555 คือมันรู้สึกเบาสบายหน้าดีอ่ะ

คือความรู้สึกหลังลงครีมกันแดด พี่มีความรู้สึกว่ามันเหมือนเราลงบำรุงอีกรอบอ่ะ คือมันให้ความรู้สึกนุ่มๆ ชุ่มชื้น แต่ไม่หนักหน้า ลงแป้งฝุ่นเฉยๆ ก็เนียนแล้วอ่ะ คือชอบตรงที่มันบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเนี่ยแหละ เริสสส 10/10

และครีมกันแดดตัวที่ 2 ที่พี่ต้องมีติดบ้านไว้เสมอ เพราะเนื่องด้วยพี่ชอบวิ่งมาราธาน ชอบว่ายน้ำ และชอบออกกำลังกาย ที่ต้องเผชิญแดดจ้าในบางครั้ง นั่นก็คือ CATHY DOLL Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++ (เคที่ ดอลล์ อัลตร้า ไลท์ ซัน ฟลูอิด)

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด SPF50 PA++++ ที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องออกแดดจ้าในบางครั้งแบบพี่ อีกทั้งเค้ามีส่วนผสมของ ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT หรือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่นอกจากจะบำรุงแล้วเค้ายังให้ความชุ่มชื้นผิว ปลอบประโลมผิวจากการเผชิญแดดจ้า และไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองเพราะ เค้าปราศจากสี และพาราเบน (สารกันเสีย) จ้า

ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาเขาจึงมีคุณสมบัติเคลือบผิวไว้ ไม่ทำให้หน้าของเราหมองระหว่างวัน ด้วยความที่เนื้อเค้าบางเบา สาวๆ จึงสามารถเติมกันแดดนี้ได้ระหว่างวันโดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เมคอัพเราเป็นคราบด้วยนะจ๊ะ


Pat Naraphatyok

Pat Naraphatyok

สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคน เราเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพและแชร์ Life Style ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องที่เป็นประโยชน์ กับคนอื่นๆ รวมถึงความสวยความงาม และ Jeban เป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดที่ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่ชอบคะ และตอนนี้เริ่มผันตัวมาเป็นนักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์และโหราศาสตร์ตะวันตกแล้วด้วยจ้า

FULL PROFILE