บีบีสิวBK สูตรใหม่เค้าดียังไง...

49 10

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า นุ๊กกลับมาพร้อมกับไอเทมเด็ด ที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน นุ๊กจะมารีวิวเพื่อเป็น ทางเลือกสำหรับคนอยากลองใช้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ดีมั้ย จะแพ้หรือเปล่านะคะ เป็นตัวนี้เลย บีบีสิวจากแบรนด์ BK ACNE อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าแบรนด์ BK ACNE เป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่าย แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว และในวันนี้นุ๊กเอาตัวดังของเค้ามารีวิวค่า 

นั่นคือ “ บีบีสิว BK ” 

เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า “ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF ” บีบี แอคเน่ บีบี ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ แอนตี้ พอลลูชั่น เอ็นเอฟ เป็นสูตรใหม่ BB สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ปดปิดx2 คุมมันx2 บางเบา สบายผิว เจ้าตัวนี้ดีกว่าตัวอื่นในเรื่องของ มีสาร ยับยั้งการเกิดสิวด้วยสาร Anti Acne Complex และใช้ซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกา ปกป้องผิวจาก แสงแดดด้วย Hybrid Sunscreen พร้อมกับ Pollu-shield ปกป้องผิวจากมลภาวะ และที่สำคัญ ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงด้วย Ceramide สารสกัดจากผลมะกอก และ Soy Bean Germ Extract 

เค้ามีให้เลือก 2 ขนาด แบบซอง 49 บาท / แบบหลอด 389 บาทเท่านั้น

 หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 / Wastons ทุกสาขาทั่วประเทศ 

เทสให้ดูก่อนเลยว่าเนื้อบีบีสิวของBK เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงบนผิวก็แตกตัวเป็นธรรมชาติ สีผิวไหนก็เอาอยู่ เหมาะสำหรับสาวไทยมากๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแต่ก็กลืนไปกับสีผิวของเรา

สภาพผิวหน้าของนุ๊กทั้งคล้ำเสีย และมีรอยสิวสะสมมาก แถมเป็นคนผิวผสมอีกด้วย เราไปดูกันว่า บีบีสิวของ BK จะเอาอยู่หรือไม่

แค่นี้ก็พร้อมจะออกไปเดินห้างได้อย่างมั่นใจ เพราะว่าหน้าเป๊ะแล้ว บีบีสิวตัวนี้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แต่งหน้าทุกวัน ไม่ ว่าจะไปเรียน เดินห้าง หรือทำงานในออฟฟิศ ถือเป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย ไม่ว่าจะทาเวลาไหน ทาอีกกี่รอบก็สบายใจได้ เพราะว่าไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวอย่างแน่นอน สาวๆ คนใดที่ลองใช้แล้วมาแชร์ประสบการณ์ใต้คอมเม้นท์ของนุ๊กได้เลยนะคะ


Prw Glue's

Prw Glue's

สวัสดีค่า ชื่อ นุ๊กนะคะ
รีวิวทุกอย่างที่ลองใช้จริง
แนะนำได้นะคะ^^

ติดต่อส่วนตัว ได้ที่
ID : anookz
Tel : 062 0606 777

FULL PROFILE