Reviews; Perfect Matte Finish Apple Mineral Loose Powder กับ Replum ping Lipblam จากแบรนด์ SKINPLANTS ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ออแกนิค100% สายเนเทอรัลห้ามพลาด!

48 8
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการหยิบของดี ของเด็ดมาแนะนำและมารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้จักกันอีกแล้ว วันนี้สิ่งที่เราหยิบมาบอกเลยว่าถูกใจสาวๆสายออแกนิคสุดๆๆ เพราะวันนี้เราหยิบ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ SKINPLANTS ที่เป็นออแกนิค100% มาทดลองใช้ให้ดูกันว่า จะใช้ดี และผลลัพธ์ปังจนต้องมีเก็บไว้แค่ไหน ไปดูกันเล้ยยยย


สำหรับวันนี้เราหยิบมาถึง 2 ชิ้น ก็คือ Perfect Matte Finish Apple Mineral Loose Powder กับ Replum ping Lipblam เป็นตัวแป้งฝุ่น และลิปบาล์ม
Perfect Matte Finish Apple Mineral Loose Powder ขนาด15g กระปุกค่อนข้างใหญ่เลยนะ!
ตัวแป้งฝุ่นเป็นแป้งฝุ่นจากเส้นใยแอปเปิ้ลเขียวและแร่ไมก้าธรรมชาติ เนื้อมีความละเอียด บางเบา ทำให้ตอนทาผิวเนียนสวยสว่างใส ช่วยปิดรอยต่างๆ ควบคุมความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน อ่อนโยน เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกลุคในชีวิตประจำวัน  
หลังจากทดลองใช้กับในหลายๆลุค บอกเลย ว่าด้วยเนื้อที่ระเอียด บางเบาทำให้ไม่อุดตันผิว แถมช่วยลดเรื่องความมันของผิว ทำให้ปัญหาสิวลดลง พวกรูขุมขนต่างๆเล็กลง ช่วยอำพรางและก็ปกปิดรอยสิวที่ทำให้เราไม่มั่นใจได้ แต่ไม่ดูหนาจนเกินไป ทำให้ใช้ได้กับลุควันสบายๆๆได้ บอกเลยว่าตอบโจทย์กับทุกลุค ลุคไปโรงเรียนก็รอด
ตัวต่อไปคือลิปบาล์ม Replum ping Lipblam แพคเกจมีความน่ารักกรุบมาก ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ขนาด4.5g พกพาสะดวกสุดๆ แถมกลิ่นพีชด้วย สายพีชห้ามพลาดเลย ลิปไม่มีสีแถมเป็น natural&organic 100% ด้วยนะ
ตัวนี้เป็นสูตรเติมเต็มริมฝีปากใหัอวบอิ่ม ช่วยฟื้นฟูร่องรอยลึก แก้ปากคล้ำ ให้กลับมามีสีอมชมพูดูสดใสแบบเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากออแกนิค100%อีกด้วย
แถมตัวนี้ NoPetroleumBased
NoSlicone
No Mineral Oil
No Fragrance
No Lanolin Paraben Free
ตัวนี้จะมีเนื้อไม่มันวาว เหมาะกับทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นก่อนทาลิปและทำให้ลิปติดทนนานอีกด้วย
ผลลัพธ์หลังจากใช้นะเห็นได้ชัดเลยว่า ปากดูอวบอิ่มขึ้น สีลิปติดทนและไม่มีร่องลึก จากปากแห้งหรือแตกให้ผิวสัมผัสที่ดูเรียบเนียน ปากอิ่มน้ำสุดๆๆ  
สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปหาซื้อมาทดลองใช้ตามกันได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว และทุกลุคจริงๆ นี่คือภาพหลังจากแต่งหน้าด้วยแป้ง และ ลิปบาล์มจาก SKINPLANTS บอกเลยว่าถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้ลุคแต่งหน้าของเราปังขึ้นจริงๆ ทั้งผิวเรียบเนียนและช่วยปกปิดรอยสิวต่างๆ ตัวลิปก็ยังช่วยให้ปากดูอวบอิ่มดูสวยขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าต้องมีเก็บไว้จริงๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลย สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่าน การรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่ในการรีวิวครั้งหน้า ถ้าใครที่เคยใช้ หรือมีความคิดจะไปสอยมา ก็อย่าลืมมาคอนเม้นคุยกันนะคะ???