รีวิวพลีชีพ! เจลใบบัวบก ครีมเซเว่น ลดสิว ผิวฉ่ำวาว ใน 7 วัน

51 9
สวัสดีค่าทุกคน มาพบกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ แล้ววันนี้แน่นอนเลยไข่มุกมีสิ่งดีๆมาบอกต่อทุกคนอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องกลัวเลยว่าใช้แล้วจะแพ้หรือเปล่า เพราะตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่ชอบที่สุดคือมีสารสกัดจากใบบัวบก สูตรอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ขึ้นชื่อว่ามีสารสกัดจากสมุนไพร ยังไงก็ต้องใช้ดีอยู่แล้ว อยากรู้ใช้ไหมหละคะว่าตัวไหนน้าที่ไข่มุกพูดถึงอยู่ เรามาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ  
หรือเรียกว่าเจลใบบัวบก เป็นครีมซองเซเว่นที่ช่วยลดสิว นั่นเองค่ะทุกคน แพคเก็จ แก้เป็น แพ็คเกจ เค้ามาเป็นซองใช้ง่าย พกพาสะดวก ไข่มุกชอบเอาติดกระเป๋าไว้เพราะชอบทาผิวระหว่างวันคือมันหอมแล้วก็เย็นชุ่มชื้นสุดๆเลยค่ะ
สารสกัดของเค้า

- มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการอักเสบ

- Acnet ตัวนี้เค้าจะช่วยลดการเกิดสิว ใครที่เป็นพวกสิวอุดตันหรือมีปัญหาเรื่องสิว ตัวนี้ใช้ได้ดีเลยค่ะ

- มีส่วนประกอบของ ไฮยา ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว และเติมคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย
ตัวนี้ไข่มุกลองใช้มาได้เกือบๆเดือนแล้วค่ะ ผลลัพธ์ก็คือ พวกสิวอักแสบ สิวอุดตัน  และรอยสิวแลดูจาง ลงอย่างเห็นได้ชัดเลย  หลังใช้ 7 วัน ก็เริ่มเห็นผลแล้ว คือ สิวอุดตัน สิวอักเสบยุบไวขึ้น ส่วนรอยสิวแน่นอนว่าต้องใช้เวลาหน่อย ก็ต้องใจเย็นนิดนึง และอดใจอย่าไปบีบ หรือกดสิว เพราะอาจทำให้อักเสบกว่าเดิมได้ วันนี้จะมาบอกทริคง่ายๆ สำหรับคนที่เป็นสิวค่ะ วันไหนที่ไข่มุกรู้สึกว่าเป็นสิว คืนนั้นไข่มุกจะแต้มเจลใบบัวบกไว้เฉพาะจุดแบบนี้เลย





พอตอนตื่นขึ้นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าฟู และช่วยให้สิวไม่อักเสบกว่าเดิม ทาต่อไป 2-3 คืน สิวก็จะค่อยๆหายไปเอง ถ้าทาทั้งหน้าจะทำให้หน้าชุ่มชื้นและผิวฉ่ำน้ำมากๆเลยค่ะ
และสำหรับทริคผิวกายของไข่มุกคือ ไข่มุกชอบเอามาทาพวกศอก หรือแขนค่ะ ใครที่ศอกหรือตาตุ่มด้านๆ คือตัวนี้ดีมากก เนื่องจากเจลใบบัวบกเค้าจะทำให้ผิวชุ่มชื้น เวลาเราทาไปบริเวณที่ด้านหรือหยาบ มันจะทำให้ผิวตรงที่เราทานุ่มขึ้น และไม่ด้านไม่หยาบ อันนี้คือดีมาก เหตุผลที่ต้องเอาติดกระเป๋าเพราะสาเหตุนี้แหละค่ะ







และเจลใบบัวบกนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นเลย เพียง 49 บาทเท่านั้น ใครว่าถูกและดีไม่มีอยู่จริง อันนี้ขอเถียงเลยค่ะ ถ้ายังไม่ลองใช้ตัวนี้อย่ารีบตัดสินค่ะอิอิ และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับทริคง่ายๆ หน้าใส ผิวอิ่มน้ำ ที่ถูกและดีในเซเว่นค่ะ บะบายยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE