มาเปลี่ยนหน้าโทรมให้เป็นหน้าใสด้วย Multi-Peptide Rejuvenating Mask จากแบรนด์ AquaPlus

43 9

สวัสดีค่าทุกคน เจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ วันนี้เมย์ก็มีเคล็ดลับกู้ผิวโทรมมาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เมย์เจอปัญหาผิวหน้าไม่กระชับ หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ หน้าไม่ชุ่มชื้น แถมมีรอยดำ รอยแดงจากสิวอีกด้วย และผิวไม่แข็งแรงเลยค่ะ ใช้อะไรก็แพ้ ซึ่งเมย์ก็ลองหาผลิตภัณฑ์หลายๆตัวมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง เซรั่ม แต่ก็ไม่ตอบโจทย์เลยค่ะ จนเมย์ได้ลองใช้มาส์ก ตัวนึง ซึ่งเมย์ไปตำมาจากร้าน Watson ตัวนี้พี่สาวเมย์แนะนำให้ลองใช้ค่ะ เป็นมาส์กฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวใสไร้สิว ตอบโจทย์มากสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งเมย์ลองใช้ซักระยะนึงแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือเวิร์คมากค่ะทุกคน น้องดีงามมาก ผิวฉ่ำขึ้นมาก จะเป็นตัวไหนนั้นไปดูพร้อมๆกันเลยค่า


ตัวนี้เลยค่า Multi-Peptide Rejuvenating Mask (มัลติเปปไทด์ รีจูเวเนติ้ง มาสก์) ซึ่งน้องเป็นทรีทเมนต์มาส์กสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน บำรุงผิวที่แห้งกร้านหมองคล้ำ โทรม ให้กลับมาสดใสขึ้น และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวแถมยังช่วยให้ริ้วรอยจางลงอีกด้วยค่า ตัวนี้จะเป็น Overnight treatment คือมาส์กแล้วไม่ต้องล้างออก สำหรับใครที่กังวลว่าจะแพ้ หายห่วงได้เลยค่า เพราะน้องไม่ผสมน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และ สารกันเสีย ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่า 

เดี๋ยวเรามาดูส่วนผสมที่สำคัญของน้องกันดีกว่าค่า

ตัวแรก Ac.Net™ ตัวนี้จะช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และมีสารสกัดพฤกษชาติเข้มข้นและคอลลาเจนเปปไทด์ ที่ช่วยกระชับผิว แถมช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยค่า ตัวสุดท้ายที่จะพูดถึงคือ Vitamin B3 ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้สีผิวของเราสม่ำเสมอ บอกได้เลยว่าแต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้นเลยจ้า

เนื้อมาส์กจะมีลักษณะเป็นสีขาว เข้มข้น แต่ทาแล้วซึมเร็วมากค่ะ ไม่หนักหน้า แถมไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะคะ ตอนทาจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้เพียงมาส์กหลังล้างหน้า แล้วทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากค่ะ ซึ่งตัวนี้เมย์แนะนำว่าควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นจ้า


เดี๋ยวไปดูวิธีใช้กันต่อเลยค่ะ

วิธีใช้ : เราจะพอกทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก พอกทิ้งไว้ข้ามคืน จากนั้นจะล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้า ซึ่งเมย์จะใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือเพื่อนๆสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามที่เราต้องการได้เลยค่า

ตัวนี้เมย์ลองใช้มาประมาณ 4 สัปดาห์แล้ว ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้เลยว่าหน้าดูใสขึ้นกว่าเดิม และผิวดูแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ และปกติเมย์จะมีปัญหาผิวหน้าแห้งขาดความชุ่มชื้น ตั้งแต่เมย์ใช้ตัวนี้มาผิวหน้าดูฉ่ำ และกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ แถมพวกจุดด่างดำบริเวณคางก็ดูจางลงอีกด้วย และที่ปลื้มมากๆคือผิวกระจ่างใสขึ้นมากค่า  

จบแล้วค่า สำหรับการรีวิว Multi-Peptide Rejuvenating Mask 

ซึ่งใครที่อยากมีผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย แถมขาวกระจ่างใส

เมย์อยากให้ลองมาส์กตัวนี้ดูค่ะ น้องตอบโจทย์มาก

 ราคาจะอยู่ที่ 790 บาท สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง 

website: https://www.aquaplus.co.th/ 

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FB : AquaPlus Thailand 

วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันค่าา...


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE