รีวิว 3 ลิปกู้ “ปากคล้ำ” ให้กลับมาอมชมพูสดใส

51 9

Hello สวัสดีค่าาา สาวๆ Jeban ทุกคนน ^^

     กลับมาพบกับเราอีกแล้วจ้าาา ดีใจกันมั๊ยค่ะทุกคนนน ?? สำหรับวันนี้เราต้องขอบอกเลยนะคะว่าเราไม่ได้จะมาป้ายยาสาวๆแต่อย่างใดค่ะ (แปลกใช่มั๊ยล่ะค่ะ???) แต่มาเราจะมาแชร์ประสบการณ์ ความพ่ายแพ้จนพังยับเยินของเราใ้ห้สาวๆฟังกันค่ะ >< สาวๆเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะว่าเป็นอะไร ถ้าเป็นแบบนั้นก็ไปดูกันเลยค่าา

     ก่อนอื่นเราต้องขอเล่าเรื่อง บลาๆ ของเราก่อนเลยนะคะสาวๆ (ฟังเค้าโหน่ยน๊าาา^^) คือ เราเป็นคนนึงที่ชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น Skin Care หรือ Make up บลาๆ และด้วยความชอบลองนี่แหละค่ะที่พาเรามาพบกับความพัง คือเราเผลอไปสั่งกดลิปจากเพจ เพจนึง ซึ่งต้องบอกเลยว่าสีน้องสวยมากก (ขอไม่บอกนะคะว่าเป็นเพจไหน><) แต่พอใช้แล้วเนี้ย ริมฝีปากของเราเริ่มแห้ง ลอก เป็นขุย ไม่พอนะค่ะสาวๆ ขอบปากยังคล้ำตามไปด้วยอีก OMG!!! 

    จนในที่สุดเราต้องหยุดใช้!! และเริ่มมองหาตัวช่วยเพื่อกอบกู้ริมฝีปากให้กลับมาดูสุขภาพดีเหมือนเดิม ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงลิปมัน 3 แบรนด์ที่เราชอบ เพื่อเป็นตัวเลือกให้สาวๆกันค่ะ แต่ต้องขอบอกเลยนะคะว่า 1 ใน 3 แบรนด์นี้มีตัวที่เราใช้ในช่วงปากเราแพ้ และกอบกู้ปากพังเรามาแล้วจริงๆ ติดตามกันได้เลยค่า
     เราต้องขอบอกสาวๆเลยนะคะว่าเราได้ทำการทดลองมาทั้งหมดเรียบร้อยแล้วค่ะ (ลองอีกแล้วค่ะ ><) สาวๆเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง ถ้าเป็นแบบนั้นก็ไปดูกันเลยค่าาา

     เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ กับ Carmex Daily Care กลิ่น Fresh Cherry นั่นเองค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นลิป บาล์ม สัญชาติ อเมริกาค่ะ ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยทำให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น อมชมพู และนอกจากนี้เค้ายังมี SPF 15 และยังกันน้ำได้นานถึง 80 นาที

     มาต่อกันที่ Packaging และเนื้อสัมผัสกันต่อนะคะ สำหรับตัวเนี้ยเค้ามี Packaging เป็นแบบ Stick (จริงเค้ามีทั้งแบบตลับ และแบบหลอดเลยค่ะ แต่เราเลือกแบบ Stick เพราะใช้ง่าย พกพาสะดวกค่าา) สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามีเนื้อสัมผัสแบบลิปบาล์ม สีครีมใส และนอกจากนี้เค้ายังมีกลิ่นหอมองเชอร์รี่อีกด้วย
     เรามาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันบ้างน๊าค๊าา สำหรับ Carmex Daily Care กลิ่น Fresh Cherry ตัวเนี้ยเราค่อนข้างชอบในเรื่องของเนื้อสัมผัสและการใช้งานของเค้าค่ะ เพราะเนื้อสัมผัสของตัวลิปเค้านุ่ม ละมุน และที่สำคัญเลยก็คือเค้าให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แลอีกนึงเลยนะค่ะเค้าพกพาสะดวกและใช้ง่ายมากๆ แต่ตัวเนี้ยเราค่อนข้างจะไม่โอเคกับกลิ่นนิดหน่อยค่ะ เพราะรู้สึกว่ากลิ่นน้องแรงไป คล้ายๆกับยาแก้ไอที่เรากินตอนเด็กๆ ส่วนในเรื่องของผลลัพธ์เรารู้สึกว่าริมฝีปากดูชุ่มชื่นขึ้น นุ่มขึ้น แต่ในเรื่องของความคล้ำของริมฝีปาก เรายังไม่ค่อยรู้สึกถึงผลลัพธ์เท่าไหร่ค่าาา อาจต้องใช้เวลาเพิ่มอีกหน่อยค่าาา

เรามาต่อกันที่ตัวที่สองเลยนะคะ กับ Laneige Lip Sleeping Mask กลิ่น  Berry นั่นเองค่าา สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็น Lip ที่เป็น Sleeping Mask สัญชาติเกาหลีค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยปกป้องความชุ่มชื่น และเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ช่วยลดความแห้งกร้าน และนอกจากนี้ยังผลัดเซลล์ผิวหนังบริเวณริมฝีปาก ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยค่าา

     สำหรับตัว Packaging และเนื้อสัมผัส ตัวเนี้ยเค้ามาในรูปแบบกระปุก (เราเลือกใช้ขนาดทดลอง 3 กรัมนะคะ) ซึ่งสำหรับเราแอบใช้ยากนิดนึง สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้าจะคล้ายๆครีม มีสีชมพูอ่อน ในเรื่องของกลิ่น เค้าเป็นกลิ่น Berry ที่เราต้องขอบอกเลยค่ะว่าเค้าหอมละมุนสุดๆไปเลยค่าาา (คือเราชอบมากกก^^)
     มาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ Laneige Lip Sleeping Mask กลิ่น  Berry กันเลยค่า สำหรับตัวเนี้ยเราค่อนข้างประทับใจในเรื่องของกลิ่นเค้ามากๆ เพราะตัวเนี้ยเค้าให้กลิ่น Berry สดชื่น ละมุน ดีต่อใจ แต่!!!! (ขอมีแต่นิสนุงนะคะสาวๆ) เราว่าตัวเนี้ยเค้าค่อนข้างเยิ้มไปหน่อยค่ะ (ซึ่งอาจเป็นเพราะเค้าเป็น Sleeping Mask นั่นเองค่ะ) สำหรับผลลัพธ์ เรารู้สึกได้ถึงความเนียมและนุ่มขึ้นของริมฝีปากค่ะ (อันนี้เราใช้โบกเข้าไปก่อนนอนนะคะ) ส่วนเรื่องของสีริมฝีปากเรายังไม่ค่อยรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ค่าา

ตัวสุดท้ายแล้วค่ะสาวๆ ตัวที่สาม กับ Soft Lip Care หรือ       ลิปมันจากเภสัช กลิ่นเชอร์รี่นั่นเองค่าา เราเลือกใช้ตัวนี้ในช่วงที่ปากเรากำลังแพ้ค่ะ เค้าเป็นลิปแคร์ สัญชาติไทย ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็นสูตร Hypoallergenic ที่คิดค้นโดยเภสัชกร เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปากแม้แต่ริมฝีปากที่แพ้หรือไวต่อสารเคมี เหมาะสำหรับริมฝีปากที่แห้ง,กร้าน หรือ คล้ำจากการแพ้,สูบบุหรี่ หรือผลข้างเคียงจากการรับประทานยารักษาสิว แพ้ง่ายหรือไวต่อสารเคมีในลิปสติก

     สำหรับ Soft Lip Care เค้าอุดมไปด้วยสารบำรุง ว่านหางจระเข้,คาโมมายล์,วิตามิน อี,โจโจ้บา ออยล์ ที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี่ยเค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองต่อริมฝีปาก จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพริมฝีปาก แม้ริมฝีปากแพ้ง่าย ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าเหมาะกับเรามากๆในตอนนี้
     มาต่อกันที่ Packaging และตัวเนื้อสัมผัส กันบ้างนะคะ Soft Lip Care  เค้าจะมาในรูปแบบหลอดขนาดเล็ก พกพาง่าย ปลายตัด และใช้งานค่อนข้างสะดวกเลยค่ะ สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าจะมีสีชมพูใสและให้สัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆของเชอร์รี่ ที่ต้องบอกว่าละมุนมากๆค่าา (กระซิบนะคะสาวๆตัวเนี้ยกลิ่นน่ากินมากๆค่ะสาวๆ ^^)
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ Soft Lip Care (กระซิบนะคะสาวๆ เราใช้ระเวลาทดลองประมาณ 7 วันค่า) ก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าตัวลิปเค้าให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีมาก โดยที่ไม่ทำให้เรารู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือรู้สึกมันเยิ้มเลยค่ะ ที่สำคัญเลยนะคะจากริมฝีปากที่แห้ง ลอก เป็นขลุย ก็ดูดีขึ้น เนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และนอกจากนี้เรายังรู้สึกได้อีกค่ะว่าริ้วรอยร่องริมฝีปากก็แลดูลดลงด้วยค่ะ และยิ่งไปกว่านั้น (อันนี้เราเลิฟมาก) ก็คือ จากริมฝีปากที่เคยหมองคล้ำ ก็เปลี่ยนเป็นริมฝีปากชมพู นุ่ม และดูสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยค่า (คือดีงามมากจริงๆ)

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับลิปจากทั้ง 3 แบรนด์ ที่เราเลือกมากอบกู้ริมฝีปากที่ดูพังยับเยินของเราและมารีวิววันนี้ ในความคิดเห็นส่วนตัวและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงที่เราสัมผัสได้ เราขอยกให้ Soft Lip Care หรือ ลิปมันจากเภสัช เป็น The Best สำหรับเราไปเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยให้ฝีปากที่แห้ง ลอก เป็นขุย ดู เนียน นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น โดยที่ไม่เหนียวหนะเหนอะแล้ว เค้ายังช่วยรองพื้นเติมเต็มร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเลยคือเราไม่แพ้ค่ะ  และยังช่วยกู้ริมฝีปากให้กลับมาสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด แถมยังใช้ง่ายและพกพาสะดวกมากๆอีกด้วยค่า (ดีงามขนาดนี้ต้องลองแล้วค่าา)

และนี่ก็คือลิปมัน 3 แบรนด์ที่เราชอบ และเลือกให้สลับสับเปลี่ยนไปตามโอกาสต่างๆ สาวๆอยากลองตัวไหนก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า
สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า 

บ๊าย บาย


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE