4. App ที่ทาสแมวต้องมี!

20 3
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
วงการนี้เข้าแล้วออกยาก...! 
ว่ากันว่าหากผู้ใด เผลอตัวเผลอใจเข้ามาละก็..
ผู้นั้นต้องตกเป็น ทาสตลอดไป ฮา ฮา~ 

เดี๋ยว....!
อย่าเพิ่งตกใจกลัวกัน วงการที่ว่านั้น คือวงการทาสแมวเหมี๊ยวที่ขโมยหัวใจของเหล่าทาสด้วยความน่ารักที่แอบแฝงความลึกลับต่างหากละ 


เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันเลยดีกว่ากับ
4 . App ที่ทาสแมวควรมี...! 

1 . Snow   (แอพฟรี)                                                      
มาเริ่มต้นกันที่ แอพแต่งรูปกันก่อนเลย ซึ่งแอพนี้นอกจากจะถ่ายรูปเซลฟี่,แต่งหน้าเนียนธรรมชาติ,ทำวีดีโอดุ๊กดิ๊กใส่สติกเกอร์ฟรุ้งฟริ้งได้มากมาย อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดคือ effects-cat ซึ่งฟีเจอร์นี้มีไว้สำหรับถ่ายรูปน้องแมวโดยเฉพาะ!                                                                                             โดยฟีเจอร์นี้ก็ใช้ได้เหมือนกับของคนเลยคือจะถ่ายสดผ่านแอพหรือจะนำรูปที่มีอยู่ในเครื่องมาแต่งก็ได้และที่เด็ดไปกว่านั้นคือเราสามารถเซลฟี่พร้อมกับบรรดาเจ้านายแมวเหมียวแล้วใช่เอฟเฟ็ก ฟีลเตอร์ ต่างๆ พร้อมกันได้เลย หมดปัญหากล้องหลุดโฟกัสไปเลย  เชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอน

ตัวอย่างภาพ

2. Tamha (แอพฟรี)        

Tamha ตามหา แอพที่ทาสหมาทาสแมวต้องหลงรัก เป็นแอพครบวงจร ไม่ว่าจะหาบ้านให้น้อง น้องหาย น้องป่วย หาเลือดให้น้องด่วน และอื่นๆอีกมากมาย จริงๆแอพนี้ครอบคุมถึงคนหายของหายด้วยนะ แต่จะเน้นที่น้องหมาน้องแมวมากกว่า และด้วยแอพมีรูปแบบที่ใช้ง่ายมีเมนูภาษาไทย สะดวกสุดๆ แถมยังมีประโยชน์มากมาย และยังเป็นแอปฟรีอีกตั้งหากไม่มีไม่ได้แล้ว 
3. Tangmo (แอฟฟรี)

Tangmo แตงโม เป็นแอปบันทึกข้อมูละสำหรับสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะประวัติการรักษานัดฉีดวัคซีนและอื่นๆ ไม่เพียงแค่นั้นแอปนี้ยังมีส่วนของการประกาศรับเลี้ยงน้องหมาน้องแมว และประกาศหาบ้านให้น้องๆอีกด้วย และยังมีข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลสัตว์ คลีนิค หรือสถานที่ต่างๆเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ใกล้บ้านคุณ มีเมนูภาษาไทยใช้ง่าย ใครสนใจอยากมีสัตว์เลี้ยงเพิ่มก็สามารถมาดูในแอปนี้ได้หรือสำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่แล้วก็สามารถใช้ในการบันทึกข้อมูลสำคัญๆของน้องๆ ยิ่งถ้าบ้านไหนมีสมาชิกหลายตัว แอปนี้จะช่วยคุณได้
4. Mumu  (แอปฟรี)

เป็นอีกแอพนึงที่คล้ายกับแอพแตงโมที่แนะนำไปแต่ แอพนี้จะเน้นในเรื่องของการ บันทึกข้อมูล ประวัติการรักษา วัคซีน หรือ เตือนการซื้ออาหาร และเน้นเรื่องหาสถานที่สำหรับสัตว์เลี้ยงเช่น โรงพยาบาล,โรงแรม,อาบน้ำตัดขน ห้างสรรพสินค้า และอื่นๆ ที่คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปได้ อีกทั้งยังมีคอนเท้นข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเช่นวิธีทำไห้น้องหมาไม่กลัวบ้านใหม่,วิธีลดความเครียดของน้องแมว เป็นต้น และแอพก็มีภาษาไทย ใช้งานง่าย
และนี่ก็คือแอพพลิเคชันดีๆที่มาแชร์ให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบน้องหมาน้องแมวทั้งหลายหวังว่าจะมีประโยชน์บ้างนะค่ะ ♡︎

ขอบคุณที่ติดตาม สวัสดีคะ 

บั๊บ..บ๊าย..♡︎


Inoue Ran

Inoue Ran

สวัสดีคะ
ชื่อ รัน นะค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยคะ
ติดตามเราได้ทาง Jeban หรือ instagram
iG : sobabyalienz
ขอบคุณทุกกำลังใจคะ

FULL PROFILE