Dr.RAY ✨make brushing fun✨ มาแปรงฟันให้สนุกไปกับDr.RAY😁

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

..วันนี้มาUnbox กล่องจากแบรนด์DR.RAY เปิดออกมามียาสีฟันและแปรงฟันมากมาย ไหนๆก็เปิดแล้วก็เลยได้ลองทั้งแปรง และยาสีฟันทั้ง5 สูตร ( เห็นขวดยาสีฟันสีสันมันน่าลองยิ่งนัก เลยแปรงไป5 รอบในคราวเดียว?) ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลย..

มาเริ่มจากแปรงของเค้ากันก่อนเลย นอกจากขนแปรงนุ่ม แปรงจับถนัดมือแล้ว ตรงปลายด้ามที่เราเห็นกันนั้น ไม่ใช่โลโก้ แต่เป็น "ฟังก์ชั่นการตั้งเวลา" เพื่อเตือนให้เราเปลี่ยนแปลงทุกๆ3เดือน โอ้โห่! มันเจ๋งมากเลย เราจะหมุนลูกศรไปล่วงหน้า3เดือน ฟังก์ชั่นการตั้งเวลานี้เป็นลิขสิทธิ์เดียวจากDr.Ray

มาซูมดูเนื้อยาสีฟันกันชัดๆ เป็น"เนื้อเจล"แล้วเนื้อเจลดีกว่าเนื้อครีมที่เราใช้กันปกติยังไงละ?? อย่างแรกเลย เนื้อเจลจะมีความกึ่งเหลว ไม่เหนียวหนืด เพราะฉะนั้น จะสามารถซอกซอนในช่องปากของเราได้อย่างล้ำลึก ไม่มีน้ำตาลใช้สารxylitolทดแทนความหวาน แปรงแล้วไม่ทำให้ฟันผุแน่นอน และที่สำคัญอีกอย่างคือ ยาสีฟันเนื้อเจลมีผงขัดฟัน(Hydrated silica) ที่มีอณูละเอียดกว่ายาสีฟันแบบครีม จะช่วยให้ฟันของเราขาวขึ้น โดยไม่ทำลายสารเคือบฟัน ไม่ทำให้เสียวฟัน จากที่ได้ลองแปรงเนื้อเจลดูก็รู้สึกว่า ล้างออกง่าย ทำให้รู้สึกว่าการแปรงฟันครั้งนี้สะอาดหมดจด ไม่หลงเหลือคราบยาสีฟันเลย

ยาสีฟันของDr.Ray เค้ามีทั้งหมด5 สูตร เอาละไปลองชิม รสชาติของทั้ง5 สูตรกันเลย^^

?สูตรที่1 Natural-Mint สีฟ้า : สูตรนี้แปลงแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่นสุดๆ มีสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ ช่วยลดการอักเสบ และแบคทีเรียในช่องปาก


?สูตรที่2 Charcoal สีเทา : สูตรนี้ เค้ามีผงถ่านที่ช่วยขจัดคราบชากาแฟ และกลิ่นปาก เอ้าเหล่าCoffee or tea lover ทั้งหลายต้องจัดสูตรนี้ไปลองนะจ๊ะ


?สูตรที่3 wintergreen oil สีเขียว : สูตรนี้เค้ามีน้ำมันระกำและการบูร ช่วยลดอาการปวดเหงือก ปวดฟัน  ขณะที่แปรงรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก อาจเพราะชอบดมกลิ่นการบูรอยู่แล้ว สูตรนี้จะได้กลิ่นสมุนไพรชัดเจน 


?สูตรที่4 Peach-Mint สีชมพู : สูตรนี้เป็นorganic product อ่อนโยนมาก เป็นสูตร for kid เด็กๆแปรงได้ แต่เราลองแปรงแล้วเมื่อพีชกะมิ้นมาเจอกัน ไงรู้สึกเหมือนยาลดไข้เด็กก็ไม่รู้?


?สูตรที่5 Citrus-Mint สีส้ม: สูตรนี้ได้กลิ่นออกส้มเล็กๆไม่ถึงกะแรงมาก มีสารสกัดจากนาโน Vitamic C ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน


หลังจากที่ได้ลองครบ5สูตรแล้ว รสชาติที่ถูกปากที่สุด ชอบสุด ก็คือ สูตรnatural mint? และ สูตรwintergreen oil ✨ สีฟ้าไว้แปรงตอนเช้า จะได้เย็นสดชื่นพร้อมรับกับวันใหม่ สีเขียวไว้แปรงก่อนนอน ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของการบูรช่วยให้คลายความเหนื่อยล้าหลับสบาย??

มีแปรงอีกนึงรุ่นที่ไม่รีวิวไม่ได้ เพราะเค้าเก๋เวรี่กู้ดมาก  ก็คือแปรงฟัน รุ่น "Portable 2in1"  รุ่นนี้ด้านนึงเป็นแปรงสีฟัน อีกด้านหนึ่ง เป็นยาสีฟันขนาดพกพา เป็นแบบกดสูญญากาศ ถ้าหมดแล้วก็ปั้มจากขวดใหญ่มาใส่เติมได้ด้วย และตรงหัวปลอกแปรง เห็นน้อง smily ?มั้ยจ๊ะ? ไม่ได้น่ารักอย่างเดียว แต่เป็นช่องระบายอากาศเผื่อให้แปรงของเราไม่อับชื้น ใครทึ่ชอบไปเที่ยว ทะเล ภูเขา ควรมีมาก แม้แต่มีไว้ใช้แปรงที่ทำงานก็ยังได้เลย

วันนี้รู้สึกสนุกกับการแปรงฟันมาก ลมหายใจสดชื่นสุด สุขภาพอนามัยในช่องปาก +10 ไปเลย? วันนี้ไปแล้วคับ?


ใครที่อยากสนุกกับการแปรงฟัน ก็ก็ลองไปหาซื้อกันดูนะจ๊ะ?


?paragon,Emquartier,The Mall,Beautriun,castle c, tv direct ,Ethailandbest, lazada, shoppee และ Dr.ray Thailand


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE