มาส์กสิว เพื่อผิวแพ้ง่าย ไร้สารก่อระคายเคือง / TREE ON TREE

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
???? ?? ???? ??????? ???? ???? ⁣
(?? ??./??? ???)⁣

มาส์กโคลนออร์แกนิคแบรนด์ไทยเป็น Plant based skincare ด้วยนะ เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ไร้สารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นมาส์กที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะใครที่ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวจะต้องชอบแน่ ๆ ⁣ 

⁣ มาพูดถึง Active Ingredients ที่ทางแบรนด์ใส่มาให้กันก่อน อัดแน่นมากกก ไม่ว่าจะเป็น tea tree oil ใบบัวบก เปลือกมังคุด ชาเขียว คาโมมายด์ ต้นหลิว สาหร่ายแดง ต้นสนฮิโนกิ และโจโจ้บา โดยส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมัน และช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว⁣ ⁣ ⁣  

???????⁣

เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ tea tree oil ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ เมื่อมาส์กแห้งก็ไม่ได้รู้สึกตึงเกินไป ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น หลังล้างก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง⁣ ⁣

??????⁣ 

ปกติเราจะใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ มาส์กทั้งหน้าแล้วทิ้งไว้ 20 นาที หรือถ้าวันไหนมีสิวเม็ดสองเม็ด ก็ใช้มาส์กแต้มไปที่สิวเป็นจุด ๆ แล้วนอนเลย ตื่นมาสิวจะบวมแดงน้อยลง และช่วยให้สิวแห้งด้วย⁣ 


? ช่วยลดอาการอักเสบและแดงของสิว⁣ 

?เมื่อใช้ติดต่อกันประมาณ 1 เดือน สิวเสี้ยนและสิวอุดตันลดน้อยลง⁣ 

?ช่วยลดความมันบนผิว แต่ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป⁣ ⁣ 


โดยรวมขอเรียกสิ่งนี้ว่ามาส์กสิวเลยแล้วกัน เพราะตัวมาสักช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี เวลามาส์กแห้งหน้าไม่แห้งตึงจนขยับไม่ได้ หลังล้างก็รู้สึกผิวนุ่มไม่แห้งเอี๊ยด ส่วนผสมก็ออร์แกนิกอ่อนโยนปลอดภัยสำหรับทุกสภาพผิวเลยย⁣


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE