ถูกและดี แป้ง Pond’s สีทอง เบลอผิวสวยเหมือนใส่ Filter

43 9

เจอกันอีกแล้วน้าาาาาทุกคน :) Item ที่เราจะแนะนำวันนี้บอกได้เลยว่า เป็นแป้งของเหล่าสาว ๆ ในช่วงมัธยม ที่ต้องมีพกติดกระเป๋ากันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ “แป้งพอนด์ส” แป้งฝุ่นที่ทั้งฮิต ทั้งถูกและดี ให้งานผิวที่ดูธรรมชาติ โดยสูตรที่เราจะมาบอกต่อนั้นเป็นสูตรที่เบลอผิวให้ดูเนียนกริ๊บ เหมือนใส่ Filter IG อย่างไงอย่างนั้น แป้งพอนด์สที่ว่านั้นมันจะเบลอผิวยังไงไปดูกันเลยยย ~


นี่ก็คือ Pond s Blurring Filler Translucent Powder เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง (Translucent) ที่เบลอรูขุมขน ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวแถมควบคุมความมัน ติดทนนาน ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วยนะ มาด้วย Package ที่เป็นสีทองหรูหรา
ซึ่งสูตรนี้เค้าเคลมไว้เลยว่าเบลอรูขุมขุนให้เรียบเรียนและสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว


เรามาดูเนื้อแป้งกันดีกว่า เนื้อแป้งจะเป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อมีความบางเบามากกก เนื้อสัมผัสคือละเอียดมากกก (อีกแล้ว) สีออกโทนเนื้อ ๆ มีความนวล ถึงจะเป็นสีเนื้อแต่เป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลยแถมทาแล้วไม่เทา ไม่วอก ไม่เปลี่ยนสีของรองพื้นแน่นอน กลิ่นของแป้งนั้นเป็นกลิ่นสไตล์ของพอนด์สเลย เป็นกลิ่นที่หอม เบาสบาย



เป็นยังไงทุกคน เห็นความแตกต่างมั้ยยย ในรูปคือเราใช้แป้งพอนด์สทาหลังลงรองพื้นเลย จะเห็นได้เลยว่า ข้างที่ไม่ได้นั้นมีผิวไม่เรียบเนียน มีความมันเงา ส่วนข้างที่ทานั้นผิวดูเนียนขึ้นมากกกกและเบลอรูขุมขนได้ดีมาก ความมันเงาก็หายไปเช่นกัน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าควบคุมความมันแน่นอน ทาแล้วกลืนไปกับสีผิวได้อย่างดี ให้ Finish Look ที่ธรรมชาติ เป็นปลื้มมากกกกกก  ()*

หลังจากที่ใช้ Pond’s Blurring Filler Translucent Powder แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ครบและจบในตัวเดียวมากกก ๆ คุณภาพเทียบเท่าแป้งเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลย แต่ในราคาแค่ 35 บาทเท่านั้น ย้ำว่าแค่ 35 บาท หาซื้อก็ไม่ยากนะ ตามห้างสรรพสินค้า 7-11 Watson Tops หรือร้านค้าทั่วไปได้เลย ช้าอดหมดนะทุกคน ดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ววว  


iyaphat

iyaphat

AI ☺︎︎
1997
#imyourfilms ◡̈⃝

FULL PROFILE