ไอเทมเซเว่นสุดปังในราคาน่ารักๆ คูชั่นแมทท์ Snowgirl

44 7

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน ช่วงนี้เป็นไงกันบ้างคะ? หมายถึงสภาพการเงินหลังจากช่วง Covid19ค่ะ555 ถึงสถานการณ์จะคลี่คลายแล้ว ก็อย่าลืมหมั่นรักษาความสะอาด ล้างมือบ่อย ๆ และใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกไปข้างนอกนะคะ


วันนี้ก็เลยไปเดินเซเว่นมามีไอเทมราคาน่ารัก ๆ มาแนะนำสาว ๆ กันนั่นก็คือ ‘Snowgirl Matte Cushion To Powder’ เป็นคูชั่นแมทท์ที่มาในรูปแบบซอง สะดุดตาตรงมีเมล็ดกาแฟเนี่ยแหละ เชื่อว่า สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องมีความคุ้นหูคุ้นตากับชื่อแบรนด์นี้มาแล้ว เพราะสินค้าของเขามันดีจริง ๆ

ในส่วนของตัว Product มาในรูปแบบซอง ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพา มีความสะดวก มีรายละเอียด วิธีการใช้งานอยู่ด้านหลังซอง ให้ปริมาณสุทธิ 9 กรัม และตัวสินค้ามีหัวหมุนล็อค เรียกได้ว่า สะดวกต่อการพกพาสุด ๆ เลยค่ะ

พอลงกับผิวจะดูแมทขึ้น แต่ผิวจะไม่ด้านๆนะ ยังดูผิวชุ่มชื้นอยู่ การปกปิดนี่ว่าทำได้ดีเทียบเท่ารองพื้น ใต้ตายังมีเห็นบ้าง สำหรับใต้ตาใครคล้ำมากต้องลงคอนซีลเลอร์หน่อย รอยดำชัดๆยังเห็นจางๆ แต่เบาสบายผิวมาก เหมือนน้องเค้ากลืนไปกับผิวเราเลย

ลองใช้แล้วรู้สึกว่าฟินนิชลุค จะได้ผิวดูแมทท์แบบสวยๆ ชอบตรงที่ไม่หนักหน้าเลย เหมาะกับ everyday มากๆเลยค่ะ เรื่องคุมมันทำได้โอเคเลย จะมีจมูก  หน้าแก้มมันบ้าง ที่ประทับใจคือผิวไม่ดรอปเลยแล้วหน้าก็เนียน ไบรท์ทั้งวันจริงๆ เข้ากับคำเคลมหน้าซองคุมมัน 12 ชม. คือมันดี

ที่ทำได้ขนาดนี้ ทั้งแมทท์ คุมมัน ปกปิด เนียนใสตลอดทั้งวันขนาดนี้ ราคาแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้น คุ้มมากแม่ !!

หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11