รีวิวครีมกันแดด Cancer Council ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย ไม่เหนียว ไม่หนัก แถมปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างล้ำลึก!

41 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แม้กำลังจะเข้าสู่หน้าหนาว แต่แดดบ้านเรา ก็ยังคงร้อนและร้อนมาก! ไม่เคยเปลี่ยน ฉะนั้นควรทาครีมกันแดดกันด้วยนะ หน้าทาแล้ว ตัวก็ต้องทาด้วย วันนี้เรามีครีมกันแดดมาแนะนำ ตัวนี้จะเป็นของ Cancer Council Active Sunscreen Lotion SPF50+ ซึ่งสูตรที่เราหยิบมาแชร์ เป็นสูตรที่เหมาะกับสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่จริงๆ แล้วเขามีให้เลือกตำหลายสูตรมาก! ซึ่งแบรนด์นี้ เป็นครีมกันแดดที่ขายดีมากๆ เป็นอันดับหนึ่งในออสเตรเลีย ผ่านการวิจัยและรับรองโดยสภามะเร็งออสเตรเลีย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าปลอดภัย วันหนี้มาดูรีวิวกันว่า ครีมตัวนี้มีอะไรดี แล้วเนื้อสัมผัสเป็นยังไงบ้าง ไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ

 หลอดใหญ่อยู่พอสมควรเลยนะ ขนาดอยู่ที่ 110 ml. จะบอกว่าครีมกันแดดตัวนี้ เป็นตัวที่ขายดีมากๆ ในออสเตรเลีย แถมยังปลอดภัยต่อเพื่อนๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะคะ เพราะเขาไม่มีน้ำหอม น้ำมันและพาราเบน แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างล้ำลึก ด้วยค่า SFP50+ กันได้ทั้ง UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอโลเวร่าและวิตามินอี ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวด้วย แล้วสูตรที่เราได้มา เป็นสูตร Active ที่เหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่จริงๆ แล้วเขามีหลายสูตรเลยค่ะ ทั้ง Sport, Kids, Sensitive Moisturising และ Ultra Face ก็ลองไปเลือกๆ ดูกันได้ แล้วตัวนี้ผ่านการรับรองจากสภามะเร็งออสเตรเลียมาแล้วด้วยนะ เพราะฉะนั้นปลอดภัยแน่นอน

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 10-2-6010039924
 
มาในลักษณะหลอดบีบ ใช้งานง่าย พกพาสะดวกด้วย เนื้อครีมจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่ไม่หนักผิวนะ ไม่ได้เหลวมากมาย มาพร้อมกลิ่นครีมกันแดดอ่อนๆ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่ก็ยังพอทนได้ เพราะไม่ได้ฉุน หรือแรงมากมายนัก พูดง่ายๆ ถ้าไม่ได้ตั้งใจดมจริงๆ ก็แทบจะไม่ได้กลิ่นเลยด้วยซ้ำ

 ทีนี่เรามาลองเกลี่ยเนื้อครีมให้เพื่อนๆ ได้ดูกันหน่อย เห็นเนื้อครีมเป็นสีขาวแบบนี้ ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้ววอกหรือลอยนะคะ เขาไม่ได้มีส่วนผสมของโทนอัพค่ะ เพราะฉะนั้นมันจะกลืนไปกับผิวเลย ไม่ได้มีส่วนช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้น เนื้อครีมกันแดดเกลี่ยง่ายมากๆ หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ไม่หนักผิว รู้สึกบางเบาและสบายผิวมากๆ ส่วนตัวชอบนะ ปกติเราจะไม่ค่อยทากันแดดตัว เพราะกลัวเหนียว แต่ตัวนี้ซึมเร็ว ไม่เหนียวเลย เหงื่อออกก็ไม่เยิ้ม แถมกันแดดดีด้วยนะ ระหว่างวันไม่แสบผิว สามารถทาซ้ำได้ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกมันหรือหนักผิว เริ่ดมาก!

วิธีใช้ : ทาครีมกันแดดอย่างน้อย 15 - 20 นาที ก่อนออกแดด และเพื่อคงการป้องกันจากแสงแดด  แนะนำให้ใช้ซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือภายหลังการออกแดดจัด หรือภายหลังการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง


เรามาทดสอบดูซิว่า หลังทากันแดดลงไปที่ผิวแล้ว มันจะเหนอะหนะมั้ย หรือมีความมันติดอยู่บนผิวมั้ย โดยเราจะทดสอบกับเม็ดโฟม ลองเอาแขนที่ลงกันแดดไปแล้ว กดลงไปที่เม็ดโฟมดู ผลปรากฎว่า เม็ดโฟมติดผิวน้อยมากๆ เพราะฉะนั้นเรื่องความเหนอะหนะ ความเหนียว ไม่มีแน่นอนค่ะซิส!

สรุป : ในเรื่องของประสิทธิภาพในการปกป้องผิว เราว่าดีนะ กันได้ทั้ง UVA UVB คือใช้แล้ว ระหว่างวันไม่แสบผิว ผิวไม่แดง ไม่ลอก เนื้อกันแดดดีอยู่ ลองทาแล้ว ไม่หนัก ไม่เหนอะ ไม่มันด้วย สบายผิวมากๆ แถมทาซ้ำได้ระหว่างวัน นี่ก็ทาซ้ำไปหลายรอบ ก็ไม่ได้รู้สึกเยิ้มหรือหนาอะไร ติดตรงกลิ่นนิดหน่อย เพราะเป็นคนไม่ชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว โดยรวมทั้งหมด ประทับใจนะ ด้วยราคาหลักร้อยอะ แต่ทำได้ดีมากๆ ขนาดนี้ ทั้งคุณภาพ ปริมาณ ถือว่าคุ้มค่าค่ะ


ก็เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดราคาหลักร้อย ที่ควรค่าแก่การตำมากๆ ซึ่งนี่ก็ได้ลองใช้ครั้งแรก ชอบนะ เนื้อสัมผัสค่อนข้างดี เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ไม่หนักผิว แถมระหว่างวันไม่เยิ้มด้วย ใครสนใจ ก็สามารถไปลองตำมาใช้กันได้ จริงๆ แล้วมีหลายสูตรมาก ลองไปเลือกสูตรที่ใช่กันดู

 สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

บอกบุญ! ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะ ลด 10% ถึงวันที่ 26 ตุลาคมนี้เท่านั้น
หาตำกันได้ที่ watsons เลยค่ะ


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE