Boost ผิวให้ตื่น! คืนความขาวสว่างกระจ่างใสไปกับ “ Aqua plus enriched-c serum “ 🍊

43 5
WITH <strong>Aqua plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
       ช่วงนี้ฟีนกำลังมองหา skincare มาประโคมผิวเพราะรู้สึกว่าหน้าหมองเหมือนโดนของเลยค่ะ5555 +กับนอนน้อยด้วย ผิวเลยยิ่งโทรมไปอีก จริงๆเล็งเจ้าตัวนี้ไว้นานมากแล้ว วันนี้มีโอกาสได้ลองเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆฟังกันค้าาา
       ใช่ค่ะเจ้าขวดสีส้มจิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้เค้าเป็น pure vitamin c เข้มข้นถึง 14% เค้าเคลมมาว่าตัวนี้ช่วยฟื้นฟูและบำรุงล้ำลึกให้ผิวฟูขึ้น แข็งแรงขึ้น ทั้งยังปรับผิวให้สว่าง Glow อีกด้วย อะเหมาะกับผิวหน้าอิดโรยของอิชั้นช่วงนี้มากกกกค้า5555
       พอทาปุ้บได้กลิ่น feel ผิวเปลือกส้มอ่อนๆ ส่วนเนื้อสัมผัสเค้าดีงามอยู่น้า ค่อนข้างเหลว แต่ซึมไวแบบทาลงผิวแล้วผิวเด้งๆเลย เพราะเค้ามี multi-hydrating ingredients ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฟีนทาเป็นตัวแรกแล้วค่อยลง moisturizer ตามจบเลย ไม่ต้องลง skincare เยอะ ดีอะ  
       ตัวขวดเป็นขวดแก้วนะคะ ขนาด 15 ml (ราคา 1,710 บาท) ใช้ได้1-2เดือนเลยนะเนี่ย มีหลอดแยกมาให้ด้วย เริดสุด แอบเห็นข้างล่างขวดเขียนว่า co-researched in USA ?? ด้วยนะ ไม่ธรรมดาจริงๆ
       หลังใช้ประมาน1สัปดาห์ ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ รู้สึกเลยว่าผิวดูสว่างขึ้น เนียนขึ้น พวกรอยดำจากการแกะสิวก็ดูดีขึ้นค่ะ แต่คงต้องใช้เวลามากกว่านี้ ไม่น่าไปบีบไปกดเลยเรา ? โดยรวมประทับใจค่ะ ให้3ผ่านนนนนนน 
       จบการรีวิวค้าา ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน blog ของฟีนนะคะ เจอกันใหม่ครั้งหน้าค้า ไว้จะหาอะไรเด็ดๆมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านแน่นอนค่ะ ♥️


Jutamas Silakhao

Jutamas Silakhao

FULL PROFILE