✨ได้รับเชิญมางาน Workshop กับ endota x Skinlab แบรนด์ Skincare จาก Australia 🇳🇿

70 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รู้สึกดีใจและยินดีมากๆที่ได้รับเชิญให้มางาน Workshop ที่จัดกิจกรรมขึ้นมาเพื่อให้เรามาทำความรู้จักมากขึ้นกับ endota แบรนด์ Skincare จาก Australia 

บรรยากาศภายในงานที่ถูกรังสรรค์ขึ้นในธีมของธรรมชาติทั้งใบไม้และดอกไม้ ประดับประดาตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม เข้ามาภายในงานก็จะรู้สึกถึงความสดชื่นผ่อนคลายกับกลิ่นหอม ?

ในงานได้มีการบรรยายถึงที่มาของแบรนด์ endota และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายให้ได้เราได้รู้จักกันแบบละเอียดเลยทีเดียว รวมถึงประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้จริงมาเล่ากันฟังแบบสนุกสนาน โดยจะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์จะแบ่งเป็น

endota New Age™  

•อันนี้จะเป็นตัวที่เน้นความกังวลเรื่องริ้วรอยรวมถึง ปัญหาสีผิว และปัญหาสิว ที่สกินแคร์กลุ่มนี้ครอบคลุมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมันผิวแห้ง สามารถใช้ง่ายและเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะตัวที่ผมสนใจก็คือ Peptide 8 Hyaluronic Serum ที่เป็นตัวชูโรง เค้ามีมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงจะช่วยเรื่องเกิดริ้วรอย และพร้อมบำรุงขั้นสุดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic Acid เรียกว่าได้ลองแล้วชอบตัวนี้เลยครับ ส่วนตัวอื่นในไลน์ก็มีน่าสนใจอีกหลายตัวเช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็น Peptide Firming Moisturiser, Power Serum Sheet Mask และอื่นๆอีกมากมาย

endota Organics™ 

•เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ใช้ปรณนิบัติดูแลผิว โดยถูกคิดค้นแล้วว่าปลอดภัยสำหรับคุณแม่และคุณลูก เป็นผลิตภัณฑ์ Organics จากธรรมชาติสูตรที่เหมาะสำหรับผิวเด็กแรกเกิดครับ

•จากที่ได้ทดลองดูทุกเนื้อผลิตภัณฑ์ของ endota ถือว่ามองข้ามไม่ได้เลยครับกับ Niche Skincare แบรนด์นี้ เพราะแต่ละสูตรแต่ละไลน์ที่ทำออกมา เนื้อสัมผัสดี ไม่มีน้ำหอม หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายผิวมีส่วนผสมที่อ่อนโยนกับผิว แต่ทรงพลังในประสิทธิภาพของการบำรุง

•ต้องขอขอบคุณทาง Skinlab ที่เชิญมางาน Workshopในครั้งนี้ โดยจัดกิจกรรมดีๆ บรรยากาศสบายๆ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และได้มาทำความรู้จักกับ Endota มากขึ้น ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีและประทับใจมากครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE