Biotherm | Blue Therapy Eye-opening Serum​​​​​​​​

68 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello ,


กระทู้นี้พักสกินเเคร์บำรุงเฉพาะผิวหน้าไปก่อนค่ะทุกคน  กระทู้นี้จะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์บำรุง

ผิวรอบดวงตาเเละยังสามารถบำรุงเจ้าขนตาของเราได้อีกด้วยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 ถ้าได้ลองเเล้วจะเป็นยังไงกันนะ ?


สภาพผิวรอบดวงตา

 

 ที่สำคัญที่สุด โบว์ขอกล่าวถึงสภาพผิวรอบดวงตาโดยรวมของโบว์ก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะสภาพผิวของเเต่ละคนไม่เหมือนกันจริงๆ ปกติเเล้วโบว์เป็นภูมิเเพ้ค่ะเลยส่งผลให้ขอบตาด้านล่างของโบว์ค่อนข้างดำเป็นปกติอยู่เเล้ว อันนี้ต้องไปปรึกษาเเพทย์โดยตรงเพราะเอาอะไรมาเเก้ขอบตาดำของเรานี่น่าจะยากมาก เเต่ช่วงนี้ก็ทำงานดึกๆ ดูนู้นนี่นั่นจนดึกเลยส่งผลให้บริเวณรอบดวงตาเราอ่อนล้ามาก เเละไม่สดใสไม่สดชื่น เลยอยากหาตัวช่วยมาช่วยให้บรรเทาสักหน่อย ก็เลยตัดสินใจเลือกตัวนี้มา เพราะเห็นว่าเขาเน้นไปที่การบำรุงลดริ้วรอย บำรุงรอบดวงตาให้รู้สึกสดชื่นสดใสเเละเห็นว่าบำรุงขนตาได้ด้วย ก็น่าสนใจเรียกว่า 2 in 1 ไปเลย ต่อมาก็มาดูรีวิวกันเลยค่ะ 

Blue Therapy Eye-opening Serum​​​​​​​​

เป็นอายเซรั่มที่มาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์สุดไฮเทคที่มีคุ่ณสมบัติช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา เพื่อผิวที่ดูกระชับและดูอ่อนเยาว์ โดยทำงานกับผิวใน 3 บริเวณ ได้แก่ 

  • ผิวบริเวณเปลือกตา

  • ผิวบริเวณรอบดวงตา 

  • ริ้วรอยรอบดวงตา  

เเละนอกจากนี้ยังสามารถบำรุงขนตาได้ โดยมีสารสกัดจากสาหร่าย แห่งความอ่อนเยาว์ (Algae of Youth) คือ หัวใจของความเชี่ยวชาญด้านการชะลอความร่วงโรยของผิวของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Blue Therapy ส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวนี้ได้มาจากแหล่งน้ำในกรีนแลนด์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำที่บริสุทธิ์ที่สุดแหล่งหนึ่งของโลก โดยนำมาผสานลงในเซรั่มเนื้ออันบางเบา ที่ทำให้การดูแลผิวรอบดวงตาคือความรื่นรมย์อย่างแท้จริง และยังมีส่วนผสมของ Life Plankton™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไบโอเธิร์มที่ช่วยฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิวอีกด้วย 

แปรงกึ่งแอพพลิเคเตอร์ซึ่งหยิบยืมรูปแบบมาจากดีไซน์ของแปรงปัดมาสคาร่านี้ทำให้มีประสิทธิภาพนำเนื้อเซรั่มเข้าเคลือบขนตาจากโคนจรดปลาย เพื่อฟื้นบำรุงขนตา




ซึ่งหัวแอพพลิเคเตอร์ทรงไข่มุก

 จะช่วยให้้ระหว่างการบำรุงรู้สึกเย็นสบายผิว 

บำรุงได้อย่างนุ่มนวลต่อผิว

อันบอบบางรอบดวงตาของเรา

วิธีใช้ 


  • เลื่อนหัวแอพพลิเคเตอร์ทรงไข่มุกไปรอบ ๆ บริเวณรอบดวงตา (ตามภาพหมายเลขที่ 1) เพื่อคืนความสดชื่น เปรียบเสมือนการนวดเพื่อกระตุ้นผิวบริเวณรอบดวงตา

  • จากนั้น เลื่อนหัวแอพพลิเคเตอร์ทรงไข่มุกจากแนวขอบตาออกด้านนอกเป็นระยะสั้น ๆ อย่างเบามือ บริเวณรอบดวงตา (ตามภาพหมายเลขที่ 2)

  • ปิดท้ายด้วยการปัดเซรั่มลงบนขนตาจากโคนจรดปลาย (ตามภาพหมายเลขที่  3)

ความรู้สึกหลังใช้

ขอยอมรับเลยว่าการออกเเบบของเขาดีจริงๆ หัวแปรงแอพพลิเคเตอร์ปัดบำรุงขนตาได้ดี ส่วนหัวแอพพลิเคเตอร์เมื่อสัมผัสสู่รอบดวงตาเเล้ว ให้ความรู้สึกเย็นสบายมาก จากขอบตาอ่อนล้าก็สามารถบรรเทาให้รู้สึกสดใสขึ้นได้ สิ่งที่เห็นได้ชัดในส่วนที่เกิดขึ้นกับเราก็คือ สุขภาพขนตามีการจัดเรียงดีขึ้น รู้สึกดีขึ้นอ่ะทุกคน เเบบเรียงสวยเเบบไม่ต้องจัดเเต่งอะไร เเต่เราดูไม่ออกว่ามันทำให้ยาวขึ้นไหม 5555555555 ส่วนริ้วรอยก็จางลงไปนิดนึงค่ะ เเละได้ในส่วนของความชุ่มชื้นรอบดวงตามาด้วย อันนี้รู้สึกดีกับขนตาล้วนๆเลย ชอบบบบมาก

 เเละสำหรับใครที่สนใจ

ขนาด 16.5 ML ราคาอยู่ที่ 2,100 บาท 

   

  


      ขอบคุณที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE