ครีมดี ครีมดัง ใช้ครีม Kiehl's กระปุกม่วงแล้วปังปุริเย่!

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้จะบอกมาบอกต่อครีมที่ลองใช้แล้วประทับจิต ใช้แล้วติดใจในช่วงนี้ นั่นก็คือ ... Kiehl’s กระปุกสีม่วงอันนี้ค่ะ บอกเลยว่า หูยยย รู้งี้ใช้นานแล้ว!

Kiehl’s

SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM

ครีมสุดปังจากคีลส์กระปุกนี้ สรรพคุณครอบจักรวาลมากแม่ ช่วยแก้ปัญหาผิวโดยรวมได้อย่างครอบคลุมหลายปัญหา แต่ที่เน้นๆเลยก็คือ เรื่องกระชับผิว รวบตึงให้ผิวดูเด้ง สัมผัสผิวนุ่มกว่าที่เคย และยังช่วยให้ผิวดูละเอียดยิ่งขึ้นอีกด้วย
เปิดกระปุกมาครีมแน่นเต็มๆ มีกลิ่นเฉพาะตัวอยู่นะคะ
ซูมให้ดูเนื้อครีมชัดๆ ตัวครีมจะมีสีอมเหลืองนิดๆ เนื้อดูเข้มข้น มีกลิ่นจางๆ
เห็นเป็นครีมแน่นๆ แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะครีมคีลส์กระปุกนี้เกลี่ยง่าย ไม่ได้หนักผิวเลย เวลาใช้แนะนำให้วอร์มที่มือก่อนเล็กน้อย ครีมจะนุ่มขึ้นและเกลี่ยได้ง่ายมากๆ
เวลาทาลงบนผิวไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เมื่อวอร์มครีม และใช้วิธีการนวดเล็กน้อย จะยิ่งทำให้ครีมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้จากที่ทดลองใช้เอง ถ้าได้นวดสักหน่อย ผิวหน้าตอนเช้าจะยิ่งเด้งฟูมากๆ เลยล่ะค่ะ
หลังจากทดลองใช้ครีมคีลส์กระปุกม่วง Super Multi-Corrective Cream ต่อเนื่อง นี่คือผลลัพธ์จากการทดลองใช้ 7 วัน ผิวดูอิ่มขึ้น มีความเด้ง กระชับ ไม่หย่อนเหมือนตอนแรก ผิวดีขึ้นมากในระยะเวลาไม่นาน ขอบอกเลยว่าประทับใจมากๆ

เอาล่ะค่ะ ขอยืนยันจากใจจริงๆ ส่วนตัวบลูได้ลองเจ้าคีลส์กระปุกม่วงไซส์ทดลองมาก่อน ติดอกติดใจเป็นอย่างมากค่ะ พอได้กระปุกใหญ่มาแล้วคือฟินนนนนนนมากกกกก ทาก่อนนอนทุกคืน ป่วยแค่ไหนก็โทรมยากค่ะพูดจริงๆ ส่วนใครอยากจะลองดูก่อนก็หาไซส์เล็กมาลองกันก่อนได้นะคะ ^^ แต่บลูพูดเลย เดี๋ยวก็ได้กระปุกใหญ่ค่ะ เพราะมันดีจริงๆๆๆๆๆ 


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE