รีวิว Twelve Plusโลชั่นเนื้อเชอร์เบท 3สี 3 สูตร เนื้อเชอร์เบทดีกว่ายังไง? มาดู!!

42 5
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ "ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเนื้อเชอร์เบท" กันค่ะ จริงๆโลชั่นเนื้อเชอร์เบทเป็นโลชั่นที่เอมมองว่าเหมาะสมกับอากาศร้อนๆในบ้านเรามากๆเลยนะคะ เพราะว่าเอกลักษณ์ของเนื้อเชอร์เบทจะให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดีแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเอมชอบเนื้อโลชั่นแบบนี้มากๆค่ะ วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ
Twelve Plus Perfume Cooling Body Sherbet
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเชอร์เบทตัวใหม่ล่าสุดจาก ทเวลฟ์ พลัสค่ะ สำหรับคนที่ไม่เคยใช้โลชั่นเนื้อเชอร์เบทก็อาจจะงงว่า "เนื้อเชอร์เบท" มันคืออะไร? ยังไง? เอมขออธิบายสั้นๆดังนี้นะคะ "เนื้อเชอร์เบท" ก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่อยู่ตรงกลางระหว่างเนื้อเจลกับเนื้อโลชั่นที่เรารู้จักและเคยใช้มานั่นล่ะค่ะ เพียงแต่เนื้อเชอร์เบทจะพิเศษกว่าตรงที่เค้าจะไม่เหลวเหมือนเนื้อเจล แล้วก็ไม่เหนียวเหมือนเนื้อโลชั่นค่ะ เรียกง่ายๆว่าเอาข้อดีของเนื้อเจลที่มีความเหลวแต่ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นกับผิว แล้วก็นำข้อดีของเนื้อโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี หยิบข้อดีมารวมกันจนกลายเป็น "เนื้อเชอร์เบท" ที่บางเบากลายเนื้อโลชั่น แต่ชุ่มชื่นกว่าเนื้อเจลนี่ล่ะจ้า ซึ่งโลชั่นรุ่นใหม่นี้จะมีทั้งหมด 3 สูตร 3 กลิ่นให้เราเลือกใช้ตามความชอบและความต้องการของเราได้เลยจ้า
Green Apple Mint สูตรนี้จะมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ซึ่งสูตรนี้จะเน้นให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นเป็นพิเศษ พร้อมกับกลิ่นแอปเปิ้ลหอมๆ ซึ่งช่วยให้ผิวของเราคงความหอมสดชื่นได้ตลอดวันด้วยค่ะ สูตรนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการให้ผิวชุ่มชื่นเป็นพิเศษหรือคนที่มีผิวกายแห้งมากๆ สูตรนี้ก็จะเหมาะมากๆค่ะ ผิวชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เลิฟเลย!!!
Strawberry Sakura สูตรนี้มีส่วนผสมของ Vitamin C ซึ่งสูตรนี้จะเน้นปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสค่ะ มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆจาก สตรอเบอร์รี่ เป็นกลิ่นที่หอมหวานแต่สดชื่นมากๆ ส่วนตัวเอมชอบสูตรนี้มากค่ะ เพราะเอมชอบให้ผิวกายดูกระจ่างใส จึงถูกจริตกับสูตรนี้มากๆ สาวๆคนไหนที่ชอบให้ผิวกายดูขาวกระจ่างใส เอมขอแนะนำสูตรนี้เลยค่ะ
Peach Sweet Pea สูตรนี้มีส่วนผสมจาก Collagen ค่ะ ซึ่งสูตรนี้จะเน้นให้ผิวดูกระชับเนียนเด้ง นุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น พร้อมกับกลิ่นพีชหอมๆ บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่ใครหลายๆคนต้องชอบมากแน่ๆ สูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องการให้ผิวกายดูเนียน ดูฉ่ำเด้ง มากๆเลยค่ะ  นอกจากนี้ทุกกลิ่นทุกสูตรจะมี Cooling Effect เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเนื้อเชอร์เบทด้วยค่ะ เวลาที่เราทาลงบนผิวจะมีความเย็นสดชื่นที่ผิวด้วยนะ เอมถึงบอกไงว่าเนื้อเชอร์เบทเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ คอนเฟิร์ม!!!!
เอมสวอชทั้ง 3 สูตรให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ สีของเนื้อเชอร์เบทก็จะเป็น 3 สีตามสีหลอดเป๊ะๆเลยค่ะ เป็นสีพาสเทลน่ารักมากๆ นี่ขนาดเอมบีบออกมานิดเดียวเองนะ กลิ่นหอมตลบอบอวลเลยค่ะ คิดดูสิถ้าทาที่ผิวแบบทั้งตัวอ่ะ กลิ่นจะหอมแค่ไหน ^^
ลองเกลี่ยๆดู ความแตกตัวของเค้าก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ ด้วยความที่เนื้อเชอร์เบทเป็นเนื้อที่หยิบเอาข้อดีระหว่างเนื้อเจลและเนื้อโลชั่นมาปรับให้เป็นตรงกลางที่พอดี ดังนั้นความรู้สึกที่เกลี่ยลงผิวก็คือมีความชุ่มชื่นแบบเนื้อเจลนะคะ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนเนื้อโลชั่นอ่ะ ซึ่งข้อดีนี้เอมชอบมากค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวกายค่อนข้างแห้งนะคะ แต่พอเราเลือกไปทาโลชั่นก็กลายเป็นว่าเหนียวไป พาทาเนื้อเจลอ้าว!!! ชุ่มชื่นน้อยไประหว่างวันตัวแห้งอีก "เนื้อเชอร์เบท" จึงถือว่าเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มีผิวกายแห้งอย่างเอมค่ะ
เมื่อเกลี่ยลงผิวหมดแล้วเอมสังเกตว่าผิวมันดูชุ่มชื่นแล้วก็ดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ และยังมีความเย็นๆที่ผิวด้วยนะ ซึ่งเป็นความเย็นแบบพอดีๆ แต่เย็นนานอยู่นะ รู้สึกสบายที่ผิวดีด้วยล่ะ ไม่เหนียวแต่ชุ่มชื่น ดีงามมากค่ะ
ส่วนสูตรที่เอมชอบมากที่สุดก็คือ Strawberry Sakura ค่ะ อย่างที่เกริ่นไปว่าเอมชอบให้ผิวกายดูกระจ่างใสก็เลยจะชื่นชอบสูตรนี้เป็นพิเศษ อีกทั้งกลิ่นหอมๆของ Strawberry ก็ถูกใจเอมมากๆ จึงถือว่าเป็นไอเท็มลูกรักไปเรียบร้อยค่ะ
จริงๆแล้วอากาศร้อนๆของบ้านเราเหมาะมากๆกับผลิตภัณฑ์ประเภทเนื้อเชอร์เบทแบบนี้ค่ะ เพราะให้ผิวสดชื่น มีกลิ่นหอม แต่ไม่เหนียวด้วย ทุกอย่างก็คือดีงาม หาซื้อได้ที่ห้างทั่วไปเลย ส่วนถ้าใครอยากลองขนาดเล็กก่อนเอมเห็นจำหน่ายที่ 7-11 ด้วยนะคะ แต่มีแค่ 2 สูตร คือสูตร Green Apple Mint กับสูตร Strawberry Sakura ค่ะ สนใจก็ไปลองกันได้นะจ๊ะ แล้วเพื่อนๆล่ะคะชอบกลิ่นหรือสูตรไหนกันบ้าง สามารถคอมเมนต์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE