ตัดผมสวยสไตล์เกาหลีโดยไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี!

45 10
ตัดผมสวยสไตล์เกาหลีโดยไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี! ที่ DoDream Hair Salon 
(??? / ?,??? ???⁣)
?ส่วนตัวเป็นคนชอบสไตล์การตัดผมโดยคนเกาหลีมาก ถ้าคุณชอบความสวยเเบบเกาหลีก็ต้องตัดกับช่างเกาหลีจริงๆ เป็นสไตล์ที่ช่างไทยก็ทำได้ไม่เหมือน เราเคยไปตัดผมที่เกาหลีมา 2 หนเเละมีร้านที่ประทับใจเเละอยากกลับไปอีก เเต่ด้วยความโควิทนี้เราบินไม่ได้จนกระทั่งทางเรารู้จักร้านนี้จากรีวิวคุณหมอ mylifeasnamcha เเละเห็นพี่นุ๊กไอดอรีวิวไว้ในทวิตเลยปักหมุดเลยค่ะ ต้องไปให้ได้!⁣
? เราไปที่สาขาทองหล่อ (เเต่เเนะนำให้เช็ค/จองคิวล่วงหน้าจาก Line@ ของทางร้านก่อนนะคะ) เดินไปจากสถานีทองหล่อไม่ไกลเเละหาไม่ยาก บรรยากาศในร้านสะอาดสะอ้าน มีที่นั่งรอเยอะพอสมควร พอเข้าไปก็จะได้รับการ Consult กับพี่ล่ามก่อนเพื่อดูว่าเราอยากได้เเบบไหน จากนั้นก็รับคำเเนะนำจากอาจารย์ เราไปเเบบไม่มีทรงผมในใจ หลักๆคืออยากเล็มเอาปลายผมเสียๆออกเเละอยากให้ผมดูมีวอลลุ่ม ส่วนทรงผมกับข้างหน้าตั้งใจไปให้อาจารย์ดีไซน์ทรงให้เลยค่ะ เราตัดกับอาจารย์เกาหลีผู้หญิง (ลืมถามชื่ออาจารย์ ?)⁣
? บนโต๊ะ Consult เค้ามี Tablet ให้เราดูทรงผมด้วยนะคะ ถ้าใครกลัวอธิบายไม่ถูกไม่ต้องกังวลเลย เปิดทรงผมจากทางร้านเเล้วจิ้มเอาเลยก็ได้ เค้ามีเเบบเยอะมากเเละเเบบสวยๆทั้งนั้น⁣
✨ ทางร้านมีเครื่องดื่มบริการให้ด้วยนะคะ หลังจากสระผมเสร็จก็พาราฟินมือเลยจ้า ครั้งเเรกในการพาราฟินมือของเรารู้สึกชอบมากก อุ่นๆร้อนๆมือเเต่เอาจริงๆมันสบาย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อนิ้วดีมาก ในระหว่างที่รอพาราฟินเซ็ตตัวอาจารย์ก็ does her magic กันไป ⁣
?? เราชอบความใส่ใจของเค้ามาก มีเเนะนำวิธีเซ็ตผม เเนะนำด้วยว่าควรเอาผมมาปิดส่วนไหนให้รับกับรูปหน้าเเบบเราเหมือนเวลาไปตัดที่เกาหลีเลย พอตัดเสร็จคือประทับใจมากกก เค้าม้วนเเบบ C-Curl ออกมาอย่างสวย (อยากทำเองได้เเบบนี้ที่บ้าน ฮรือ) อาจารย์เเนะนำว่าคราวหน้าถ้ามีเวลาจะเเนะนำให้ดัดยกโคนผมหรือมาดัดปลายเเบบ C-Curl ก็ได้ถ้าอยากให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น ซึ่งก็น่าสนใจมากๆถ้ามีโอกาสอยากกลับไปดัดผมกับทางร้านค่ะ⁣
?  สรุปคือ สำหรับใครที่ชอบตัดผมสไตล์เกาหลี ชอบตัดผมที่เกาหลีเเต่หาที่ทำเเทนเพราะต้องอยู่ไทย เราว่าอาจารย์ท่านนี้ทำได้ดีในระดับเดียวกับที่เกาหลีเลยในสนนราคาที่พอๆกันด้วย (เอาจริงๆถ้านับเเค่ค่าตัดอย่างเดียวเผลอๆบินไปตัดเเพงกว่านี้อีกนะ เพราะคราวที่เเล้วเราไปตัดที่ฮงเเดก็มีหลักพันเเต่สวยถูกใจมาก) ร้านนี้ถือว่าทำเเทนกันได้เเละเราคิดว่าต้องได้กลับไปตัดผมที่ร้านนี้อีกเเน่นอนค่ะ⁣ 
? โน๊ตเล็กๆ ทางร้านยังไม่มีรับบัตรเครดิต/เดบิตนะคะเเต่สามารถโอนจ่ายได้จ้า


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE