รวมสกินแคร์ Kiehl's ที่ใช้เป็นประจำทุกวันใช้ดีจนอยากบอกต่อ.

50 11

 ฮาโหลลล!!สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็นๆเข้าหน้าหนาวแลัวก็ใกล้จะสิ้นปีปีใหม่กันแล้ววันนี้เบลล์พอมีเวลาเลยได้ถือโอกาสมารวบรวมสกินแคร์ที่เบลล์ใช้เป็นประจำทุกวันมาให้ดูกันนะคะว่าใช้ตัวไหนกันบ้าง??? 

ก่อนอื่นคือต้องบอกก่อนเลยว่าเด๋วนี้กลายมาเป็นสาว Kiehl'S แฟนพันธ์แท้อย่างเต็มตัวไปแล้วหลังจากที่เมื่อ 3-4 เดือนก่อน ได้ลองซื้อตัว Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner มาใช้เป็นตัวแรก คือใช้ดีมากประทับใจมากทีแรกตอนที่ซื้อมา คือเห็นรีวิว ชอบในสารสกัด ของเขาบวกกับเราหาซื้อโทนเนอร์มาใช้อยู่พอดีเลยไปเจอตัวนี้ก็ได้ซื้อมาใช้พอใช้ไปแล้วชอบมากๆคือผิวหน้าเราไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลยใช้ดีมากเลยประทับใจ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วย จากปกติเมื่อก่อนเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างที่จะแพ้ง่ายมากๆ
และหลังจากนั้นเราก็มีปัญหาเรื่อง ใต้ตาหมองคล้ำ คือใช้อายครีมยี่ห้อไหนก็ไม่ค่อยดีขึ้น แล้วพอดีเมื่อเดือน 2 เดือนก่อนเห็นในแฟนเพจของ Kiehl's
เขาขึ้นโปรโมชั่น เป็นตัว Set Vit C คือซื้อใช้คู่กัน ทั้งตัวเซรั่มและตัวอายครีม 

ได้ศึกษาหาข้อมูลสรรพคุณของแต่ละตัวแล้วน่าลองมากเลยได้สั่งมาใช้ได้จะ 2 เดือนแล้วความรู้สึกส่วนตัว คือชอบนะเคยมีเขียนกะทู้รีวิวของแต่ละตัวไปแล้วด้วย

(ลองไปติดตามอ่านกันได้น้าา..)คือของเขาใช้ดีทุกตัวจริงๆคอนเฟิมเลย!!!

แล้ววันนี้ตัวเด็ด!!!

อีกตัวที่เขาจะมารีวิวให้ดูกันก็จะเป็นตัวนี้เลย 

KIEHL'S Super Multi-Corrective Cream ขนาด.50ml  

คือตัวนี้ถือได้ว่าเป็นสุดยอด!! ครีมยกกระชับผิว เลยก็ว่าได้ ช่วยแก้ปัญหาความร่วงโรยของผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใส ลดสัญญาณแห่งวัย ช่วยลดริ้วรอย ชะลอการเกิดริ้วรอย ยกกะชับผิวให้เต่งตึงดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย ที่บอกว่าตัวนี้เด็ดเพราะ เบลล์อายุ 30 แล้ว เจอกับตัวเองจังๆมันน่ากลัวอย่างนี้นี่เองเวลายิ้มริ้วรอยเริ่มมาแล้วจ้าา หน้าเริ่มมีริ้วรอย ผิวหน้าไม่ยกกระชับเหมือนตอนเมื่อก่อนตอนเป็นวัยรุ่นสาวๆ55 เลยได้ซื้อตัวนี้มาใช้แล้วคือใช้ดีอีกแล้วอ้าาาทุกคนนน!!!55 

(เนื้อครีมเป็นสีขาวนะชอบกลิ่นมากๆกลิ่นหอมแบบสไตล์ธรรมชาติ

เวลาทาแล้วผ่อนคลายสดชื่น!!มากฟิน...)

(เนื้อครีม Taxture ของเขาจะแบบเข้มข้นมากแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ..พอมาทาลงกับผิวแล้วเกลี่ยง่ายซึมไวมาก)

โดยตัวครีมจะประกอบไปด้วย

 PhytoMimetic Vitamin A, ProxylaneGX และ Chaga Mushroom 

ทั้งสามชนิดมารวมกันเพื่อให้ได้ผลมากที่สุด

เพื่อช่วยต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอให้เรียบเนียนมากขึ้น เพิ่มความรู้สึกยืดหยุ่นให้กับผิว
ครีมสูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 3 ชนิด ได้แก่:



* ฟีโตมิเมติก วิตามินเอ (Phytomimetic Vitamin A)

* สูตรผสมที่มีฟีโตมิเมติกวิตามินเอเป็นส่วนผสมสำคัญนี้ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อริ้วรอยตื้นๆ และร่องลึกดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด


* เห็ดชากา (Chaga Mushroom)


* เห็ดชากา เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิว เผยผิวแลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน  

* โปรไซเลนจีเอ็กซ์ (Proxylane GX)


* ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสูตรเฉพาะของคีลส์ มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ และผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ด้วยกระบวนการทางชีวภาพ ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น และอิ่มเอิบขึ้น

สรุปเลยนะ..ตัวกะปุกสีม่วงนี้จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวต่อต้านและลดริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's เป็นส่วนประกอบเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว
ปรบมือ!!ให้เลยจ้า..เริ่ดมาก!!! สวย ใส ออแกนิค รักษ์ธรรมชาติ ชอบมากเลยส่วนตัวชอบประทับใจทุกตัวที่ซื้อมาใช้เลย ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ คุ้มค่ากับการลงทุนไปมาก ผลที่ได้คือพึงพอใจมาก คือไม่เปลี่ยนใจไปใช้อันอื่นแล้วอ้า เจอที่ใช่!!!

 ที่ชอบ!!! เจอของดีแล้วจริงๆ
คนที่เคยใช้เขาน่าจะรู้กัน..สาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยใช้ก็อย่าลืมไปลองหาซื้อมาใช้กันนะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก


(หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ 

ช้อป Kiehl's หรือเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็ปไซต์
หรือ FBfanpage ของ Kiehl's 

กันได้เลยจ้าาา.
ปริมาณ: 50 มล.
ราคา.2,950


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE