SEOULMADE x StyleHAN เครื่องสำอางสายเกา ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี

43 13
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะขอพาไปช้อปปิ้งสักหน่อยนะคะ บอกเลยว่าถูกใจทั้งสาวแท้ สาวเทียม หรือแม้กระทั่งผู้ชายได้เลย เพราะร้านที่เราจะพาไปช้อปนั้นมีสินค้าหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลี  อุปกรณ์เมคอัพต่างๆ ที่เป็นแบรนด์เกาหลี ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี อีกด้วย บอกเลยว่าไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี เพราะเขานำมาให้ถึงไทยแล้วค่ะ และชื่อของเขาก็คือ SEOULMADE x StyleHAN 
SEOULMADE x StyleHAN คือร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ในการส่งต่อสินค้าจำพวก  เทคโนโลยี ศิลปะ แฟชั่น เครื่องสำอาง ของเกาหลีมาขายที่ไทยอย่างเป็นทางการ โดยทางร้านตอนนี้รวมแบรนด์เกาหลีกว่า 200 แบรนด์ !!! เยอะมากแม่ และแต่ละแบรนด์บอกเลยว่าสินค้าดี ใช้แล้วปังทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น A Pieu / Ample:N / Another Bright / Anua / Beauty People / Cosrx / Daeng Gi Meo Ri / Dr+ Lim’s / Grinif / H.Y-Gin / H2O1 / Holika Holika / Honey Plus / I’m Meme / IntoSkin / Jaiel / JayJun / Juv / Korea Eundan / Lilybyred / LOTREE / Missha / Nacific / Peripera / Skin1004 / SOME BY MI / Thayers / The Secret of Yowang / Tonymoly / Touch in SOL และแบรนด์อื่น ๆ    หากใครอยากรู้ว่ามีแบรนด์อะไรอีกบ้าง สามารถเข้าไปดูได้ที่ร้านเลยค่ะ โดยวันนี้เรามาที่สาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์  (ชั้น 2 หน้าลิฟต์) และที่สำคัญ วันนี้เป็นวันที่ทางร้านมีจัดกิจกรรมอีกด้วย โชคดีมากค่ะพูดเลย
บรรยากาศในร้านคึกคักมาก สินค้าเยอะแยะมากมาย บอกเลยเข้ามาภายในร้านเพลินมากแม่ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะอยากได้ทุกอย่าง 5555 แต่แล้วหูก็แว่วได้ยินว่า หากใครทำการเล่นกิจกรรมในเพจและแสดงให้ทางร้านดูจะได้รับเป็น Gift Voucher และ Gift Box สุด Surprise อีกด้วย เราก็ไม่รอช้าค่ะ จัดไปให้หมด
กรี๊ดดดดดดดด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะหน้าร้านยังมีเกมให้เล่นด้วย เพียงแค่หมุนวงล้อและรับของรางวัลได้เลย มีทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ Gift Voucher 100 บาท และถุงสุด Surprise ที่ต้องลุ้นอีกครั้งว่าในถุงนั้นจะมีอะไรบ้าง และอีกอย่างที่สำคัญ มีหนุ่มหล่อยืนรอต้อนรับอยู่ด้วย อยากจะพุ่งเข้าไปในทันใด แต่เพื่อนเราไวกว่า นางไปเล่นตอนไหนไม่รู้ หันไปอีกทีก็อยู่ตรงนั้นแล้ว 555
สำหรับเกมวงล้อนี้เราได้แชมพูแบบซองมา 1 แพ็ค แต่เพื่อนเราได้ Gift Voucher 100 บาท โอ๊ยยยยย โชคดีเกินไปแล้วนะ แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ ถึงไม่ได้ Gift Voucher เพิ่มเราก็จ่ายเองก็ได้ 5555 เพราะวันนี้เจ้ตั้งใจมาเปย์โดยเฉพาะค่ะ แล้วก็ไม่รอช้าเพราะเราไปเจอสินค้าลดราคาพิเศษเยอะมาก ซึ่งแต่ละเดือนสินค้าลดราคาจะไม่เหมือนกันด้วยนะ ใครที่เล็งสินค้าตัวไหนไว้บ้าง มาส่องกันเลยค่ะ
นอกจากจะมีสินค้าลดราคาพิเศษแล้ว จะมีสินค้าทดลองให้ได้ลองใช้อีกด้วย ฟินมากเลยนะ เพราะตัวไหนมีสินค้าทดลอง เราลองหมดทุกตัวเลยค่ะ โดยเฉพาะรองพื้นและลิปสติก แต่วันนี้คนค่อนข้างเยอะ ก็รอคิวหน่อยแล้วกัน แต่พูดได้เลยนะคะว่าสินค้าทุกตัวที่ได้ลองแล้วอยากจะซื้อกลับบ้านจริงๆค่ะ
แต่ถ้าใครไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดีทางร้านมีสินค้าที่เรียกว่ายอดขายปังปุริเย่มาแนะนำเราด้วย แถมสินค้าแต่ละตัวบอกเลยว่ารู้จักกันอยู่แล้วเรื่องการใช้ดีแล้วเห็นผลจริง ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ หลายๆคนอาจคิดว่าสินค้านำเข้าจากเกาหลีต้องแพงแน่นอน แต่เราบอกได้เลยว่าสำหรับสินค้าร้าน SEOULMADE x StyleHAN ราคาน่ารัก ไม่แพงอย่าที่คุณคิดแน่นอนค่ะ
ต่อไปคือสิ่งที่ทุกคนรอคอยว่าเราได้อะไรบ้างสำหรับ Gift Box ของร้าน SEOULMADE x StyleHAN บอกเลยว่าเยอะมาก เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ
1. Beauty of Joseon Radiance Cleansing Balm (ราคา 1,590 บาท) : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเป็นแบบเนื้อบาล์มทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแต่ล้ำลึก โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว ให้ความรู้สึกสะอาดใสหลังล้างหน้า สัมผัสผิวที่นุ่มนวล ไม่แห้งตึง

2. Another Bright Cleansing Pad (ราคา 790 บาท) แผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสหลังล้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า หรือเครื่องสำอางกันน้ำ ก็สามารถล้างออกได้อย่างสะอาดหมดจด

3. Chris & Lily Dome-Gel Blusher บลัชออนแบบครีม เนื้อนิ่มมาก ทาแล้วไม่บาดหน้า และไม่ต้องมีที่ปัดแก้มเลย เพราะเพียงแค่เปิดฝาก็สามารถทาได้ทันที พกพาสะดวก สีชัดแถมติดทนอีกด้วยนะคะ

4. Wellage Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution One Day Kit (ราคา 169 บาท)  ชุดเซ็ทแคปซูลเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นจากแบรนด์ Wellage ใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่ freeze-drying หรือที่เรียกว่า การทำให้แห้งแบบแช่เยือกแข็ง เพื่อให้กรดไฮยาลูรอนิคอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด โดยไม่ใช้สารกันบูด

5. In'Klouz Secret Aqua Daily Care Mask (Sheet) (ราคา 119 บาท) มาสก์ที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ผสมสารสกัดจากไฮโดรไลช์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์  

6. Another Bright Cleansing Pad (ราคา 790 บาท) แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแม้แต่ฝุ่น PM2.5 รับรองหน้าสะอาดหมดจด

7. Yao Moving Square Brush (Wooden Texture) (ราคา 750 บาท) หวีที่ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่ และมีปริมาณเส้นแปรงจำนวนมาก เพื่อให้เหมาะสำหรับผมยาว หรือผู้ที่มีปัญหาเส้นผมพันกันมาก หวีแล้วเหมือนนวดศรีษะของเราด้วย รู้สึกสบายมากๆเลย

8. H2O1 Vitamin Shower Filter (ราคา 1,150 บาท) Filter กรองน้ำ ผสมวิตามิน C ธรรมชาติ ช่วยกรองสิ่งสกปรก และสนิมจากน้ำประปา เพิ่มวิตามินให้ผิวระหว่างการอาบน้ำและกลิ่นน้ำที่ออกมาจะหอมมาก อาบแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ
และสิ่งที่เราชอบมากที่สุดสำหรับสินค้าใน Gift Box นั่นก็คือ H2O1 Vitamin Shower Filter เพราะเราเคยใช้เป็นครั้งแรก ตอนแรกที่ได้มาคืองงมากว่ามันคืออะไร แต่พออ่านรายละเอียดแล้วได้ลองใช้ดูคือ ฟินนนนนนนนนนน มากค่ะ เวลาอาบน้ำเหมือนได้บำรุงผิวไปด้วย แถมน้ำกลิ่นหอมมาก และมั่นใจได้ว่าน้ำที่ออกมาสะอาดเพราะได้ผ่านการกรองจาก H2O1 Vitamin Shower Filter เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหมดเมื่อไหร่เราต้องกลับมาสอยแน่นอน
มาต่อด้วยสินค้าที่เราช้อปมานะคะ บอกเลยว่าแต่ละอย่างคือดีย์ต่อใจมากเลยค่ะ

1. Cicarecipe Grenn Tone Up Cream (ราคา 359 บาท) โทนอัพที่สามารถใช้ได้หลายสีผิว ไม่วอก ไม่เทาและกลืนกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี

2. Quret Beauty Recipe Mask (ราคา 49 บาท ) Beauty Recipe Mask มาสก์ที่จะช่วยเติมสารบำรุงเข้าสู่ผิวคุณในทุกๆ วัน  โดยสูตรที่เราเลือกมาคือสูตรมะเขือม่วง เพราะมันแปลกดี

3. Quret Hydrogel Eye Patch (ราคา 69 บาท ) แผ่นมาสก์ใต้ตาที่ทำจากแผ่นไฮโดรเจลชนิดพิเศษ ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาที่บอบบางที่สุดบนใบหน้า ยกกระชับผิวรอบดวงตาให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา

4. Aura You Pearl Facial Mask Pack (ราคา 99 บาท ) แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดทรงคุณค่าจากไข่มุก และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส  ที่สำคัญ 1 แถม 1 ด้วยนะ

5. Graymelin Galactocera Return Pad (ราคา 550 บาท ) แผ่นผลัดเซลล์ผิวสำหรับใบหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว  ใช้เช็ดบำรุงผิวหน้าพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

6. StyleHAN Blending Sponge (ราคา 99 บาท ) ฟองน้ำแต่งหน้ารูปไข่ เนื้อแน่นกำลังพอดี แต่นุ่ม ไม่บาดผิว เกลี่ยรองพื้นได้เนียนกริบ และซื้อ 1 แถม 1 

7. Chupa Chups Lotion กลิ่นสตรอเบอร์รี่ คือหอมมาก ใช้มาเนิ่นนานและยังอยากจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ทาแล้วผิวดูใสขึ้นพร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่นชุ่มชื่น
สำหรับใครที่อยากช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เกาหลีแบบเรา ก็สามารถเลือกช้อปได้เลยค่ะ เพราะ SEOULMADE x StyleHAN  มีด้วยกันถึง 5 สาขา
? Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)
? Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)
? Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)
? Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICONSIAM ชั้น M)
? Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)

อย่างเราใกล้ Fashion Island ก็จัดเลยค่ะ ที่จอดรถเยอะ ร้านหาง่ายเพราะอยู่หน้าลิฟต์ ไม่ต้องเดินเข้า Robinson นะคะ เพราะเดินมานิดหน่อยร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ (ร้านอยู่ตรงข้ามกับร้านแว่น OWNDAY)

หรือหากใครไม่สะดวกไปที่สาขาหรือไม่มีสาขาใกล้บ้าน สามารถช้อปได้ทางออนไลน์ได้เลยค่ะ SEOULMADE x StyleHAN เค้ามีเว็บไซต์บริการ รวมถึง Facebook และ Instagram มีครบค่ะ

Website: Facebook: www.facebook.com/StyleHan

Instagram: www.instagram.com/stylehan.th/


สำหรับครั้งนี้เราช้อปเพลินมาก รู้ตัวอีกทีก็ใช้เวลาที่อยู่ในร้านไปทั้งหมด 3 ชั่วโมงแล้ว โอ๊ยยยย นี่เรื่องจริงหรอเนี่ย แต่ไม่เสียดายเวลานะคะเพราะรับรองว่าเราจะได้ของดี โดนใจค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเลย เพราะ SEOULMADE x StyleHAN เค้าจัดสินค้าแบรนด์เกาหลีมาให้ถึงไทยแล้วค่ะ สาวกขาช้อปสินค้าแบรนด์เกาหลี บอกเลยว่าห้ามพลาดนะคะ อย่าลืมไปช้อปกันน้าาาาาา



Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE