Primary Rice Serum เซรั่มแบรนด์ไทย ฟื้นฟูผิวใสจากข้าวหอมมะลิ

51 11
WITH <strong>Primary</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

??????? ???? ????? ???? ???????⁣ 

1490 THB / 30 ml.


เซรั่มแบรนด์ไทยที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 98.9% เลยยย ส่วนผสมของเขาน่าสนใจมาก เพราะทางแบรนด์ใช้สารสกัดจากข้าว 3 สายพันธุ์เป็นส่วนผสมหลัก ⁣ ⁣

?Jasmine Rice Extract

 สารสกัดข้าวหอมมะลิไทย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระจ่างใส เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยต่อต้านริ้วรอย ⁣ 


?Sake Lees Extract

 คือกากละเอียดที่ได้จากการหมักเหล้าสาเก ซึ่งเหล้าสาเกนั้นเกิดจากการหมักข้าวญี่ปุ่น โดยสาเกลีส์นั้นมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระชะลอความแก่ ⁣ 


?Oryza Rice Extract

ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกายที่ทำให้เกิดการแก่ก่อนวัย ป้องกันเซลล์ผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด ยับยั้ง เอนไซม์ในการสร้างเม็ดสี⁣ ⁣ 

นอกจากสารสกัดจากข้าวแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ จากธรรมชาติที่น่าสนใจอัดแน่นมาเต็มขวดด้วยน้า มึทั้ง BHA จากธรรมชาติที่ได้มาจากเปลือกไม้ Willow ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic acid ตามธรรมชาติจากเห็ดหูหนูขาวที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว และที่สำคัญเลยคือ Probiotic ที่เป็นอาหารชั้นดีของจุลินทรีย์ เมื่อจุลินทรีย์แข็งแรงก็จะทำให้ Skin Barrier แข็งแรงด้วย โดยที่ส่วนประกอบของน้องเซรั่มข้าวได้รับการรับรองด้วยนะว่าเป็น 


Organic ingredients⁣

Texture


เนื้อเซรั่มเป็นน้ำ มีความหนืดเล็กน้อย แบบตอนหยดเซรั่มจะมีความยืด ๆ แต่ภายใต้ความหนืดนี้ไม่เหนียวเลยนะ ซึมไว ไม่เหนอะ มีกลิ่นผสมกันระหว่างข้าวกับกุหลาบอ่อน ๆ⁣

Result


เนื้อดีมากกก ยึดเกาะผิวได้ดี ช่วงเดือนที่ผ่านมาอยู่ดี ๆ ก็ผิวแห้งแบบที่ไม่เคยแห้งมาก่อน ตอนเช้าใช้แค่น้องเซรั่มข้าวตัวเดียวโบกเลย เขาให้ความชุ่มชื้นดีมากกกแบบที่หน้าไม่หนึบ สบายผิว แต่งหน้าต่อได้ไม่รบกวนเครื่องสำอาง และแม้มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแต่ก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคืองหรือยุบยิบอะไรเลย โดยรวมน้องเซรั่มข้าวเขาเด่นเรื่องการให้ความชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงนะ นับว่าเป็นเซรั่มที่ส่วนผสมแน่น เนื้อดี อ่อนโยน ใช้ง่ายอีกขวดหนึ่งเลย⁣

เดี๋ยวนี้มีสกินแคร์แบรนด์ไทยดี ๆ เยอะมากก ทั้งในแง่ของส่วนผสม ประสิทธิภาพ และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ ใครสนใจน้องเซรั่มข้าว Primary และยังลังเลอยู่ เขาก็มีขนาดทดลองให้ลองซื้อไปใช้ดูก่อนด้วยนะ ถ้าชอบก็ค่อยไปต่อกันที่ขวดใหญ่




maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE