จัดการปัญหาริ้วรอย พร้อมปกป้องใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ด้วย Trylagina ❤️

53 13
WITH <strong>TRYLAGINA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้เซนซิทิฟเรื่องริ้วรอยมาก 


เพราะกำลังนับถอยหลังเข้าสู่เลข 3 ในไม่ช้านี้ ? 


เพราะฉะนั้น ช่วงนี้อายจะค่อนข้างหมกมุ่นกับการหา skincare

ที่เน้นเรื่องริ้วรอย พร้อมดูแล ปกป้องผิวให้กลับมาดูเด็กอยู่เสมอ


ก็อยากให้แฟนประทับใจด้วยแหละ ?


วันนี้อายเลยอยากจะมารีวิว skincare และ กันแดด 

ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องริ้วรอย 

พร้อมปกป้องใบหน้าของเราให้ดูสดใสอยู่เสมอ 

เดี๋ยวขอเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยค่ะ 


นั่นก็คือออ~


 TRYLAGINA 

 ULTIMATE COLLAGEN SERUM


ตัวนี้เป็น skincare ที่อายรู้จักเพราะ พี่ตู่ นันทิดา เลยค่ะ

ก็ไม่ได้บ้าดาราเท่าไหร่ ?


        สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้ อายขอแนะนำคร่าวๆ นะคะ ตัวนี้เป็น skincare สำหรับผิวหน้า ที่มีสารสกัดคอลลาเจนจากใต้ท้องทะเลลึก ถ้าสงสัยว่าเข้มข้นแค่ไหน แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ Trylagina Mask ด้วย ซึ่งถ้าพูดถึงมาสก์แล้ว แน่นอนว่าต้องมีความเข้มข้นระดับนึงเลย แต่! TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM เข้มข้นกว่า Mask ถึง 10 เท่า! 

        ซึ่งนอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ ดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยังช่วยคืนความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งให้ผิวอีกด้วย โดยจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และจะเห็นผลมากขึ้นไปอีกใน 2 สัปดาห์ ที่สำคัญ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

โดย สารสกัดหลัก ประกอบไปด้วย


•    SOLUBLE COLLAGEN สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส ทำงานโดยการสร้างแผ่นฟิล์มขึ้นมาบนผิวหนัง ช่วยให้ผิวกระชับ พร้อมกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นให้คงอยู่ที่ผิว เป็นสารสกัดที่ช่วยปกป้องเรื่องริ้วรอยได้เป็นอย่างดี


•    AGE DEFENSE INTELLIGENT CAPSULE เป็น “แคปซูลอัจฉริยะ” ที่บรรจุด้วยสารเปปไทด์โมเลกุล ช่วยลดริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ใช้หลักการทำงานเดียวกับ botox พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


•    FRENCH POLYNESIA EXOPOLYSACCHARIDE สกัดจาก Kopara ซึ่งเกิดจากการทับถมกันเป็นชั้นของจุลินทรีย์ที่เจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ และจุลินทรีย์ที่สามารถปกป้องตัวเองจากรังสี UV ความเป็นกรดด่าง ความเข้มข้นของเกลือ และการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา โดย Kopara ผลิตสาร exopolysaccharide (ESP) เพื่อเป็นโล่ในการปกป้องตัวเอง นอกจากนี้ สารตัวนี้ยังมีคุณสมบัติ ช่วยในเรื่องของการป้องกันมลภาวะที่ทำร้ายผิว ฟื้นบำรุงผิว และลดความหมองคล้ำ 


•    EPS SEAFILL สารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึก จากฝั่งทะเลบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส ด้วยไบโอเทคโนโลยีล่าสุด ที่ให้สารสกัดบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยลึกให้กลับมาเรียบเนียน เมื่อทาลงบนผิว จะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ เรียบเนียนภายใน 15 นาที


•    SAND LILY EXTRACT สารสกัดจากดอกไม้สีขาว พบได้ตามชายฝั่งที่เป็นหาดทรายของยุโรป เป็นพืชที่ทนทานต่อแสงแดด เป็นสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิว ให้ดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ 

ตัวนี้มาในรูปแบบแพคเกจกระปุกสีแดงสวยหรู 

สลักด้วยตัวหนังสือสีเงิน ถูกบรรจุในกล่องสีขาวตัดกับแดง

ดูลงตัวมากๆ มาพร้อมไม้พายในกล่อง

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมเจลสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายมาก ทาไปบนผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ที่สำคัญ กลิ่นหอมมากก ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ ค่ะ


วิธีใช้

ลงเป็นตัวแรกสุดก่อนลง skincare ตัวอื่น

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า - ก่อนนอน


?? อายขอพูดถึง ปัญหาผิว ในช่วงนี้ของอายนิดนึงนะคะ อายมีสภาพผิวแห้ง ขาดน้ำ ยิ่งช่วงนี้อายนอนดึกแทบทุกวัน ผิวหน้าค่อนข้างโทรม หมองคล้ำ มีรอยแดง รอยดำ บ้างเล็กน้อย อีกอย่างที่เป็นปัญหาเลยคือ ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ทำให้เวลาแต่งหน้า รองพื้นชอบตกร่อง 

ความรู้สึกหลังใช้


        ความรู้สึกแรกที่ใช้เลยคือ กลิ่นหอมมากก เนื้อเจลให้สัมผัสที่เนียนลื่น สบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว รู้สึกถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ใช้ช่วงเช้า รู้สึกว่าช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนขึ้น ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ได้เป็นอย่างดี ยิ่งโบกทิ้งไว้ตอนกลางคืน ถึงแม้วันนั้นจะนอนดึกแค่ไหน ตื่นมาหน้าก็ยังดูสดใส อิ่มฟู ปลื้มมากก ที่สำคัญที่สุดคือ ตอบโจทย์เรื่องริ้วรอยได้ดีมาก ที่สังเกตได้ชัดเลยคือเวลาแต่งหน้า ปกติรองพื้นจะชอบตกร่อง โดยเฉพาะช่วงร่องแก้ม แต่หลังจากใช้ตัวนี้มาสักพัก ปัญหาร่องแก้มก็แทบไม่เหลือเลยค่ะ รองพื้นไม่ตกร่องแล้ว แถมหน้าดูกระชับขึ้นด้วย ถือเป็น skincare ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความหน้าเด็กได้ดีจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวอายใช้แล้วไม่แพ้ ถือว่าดีงามากค่า แนะนำเลย ?? 


ราคาปกติ 2,900 บาท 


ตัวถัดมาที่อยากมารีวิว คือ 


 TRYLAGINA 

 COLLAGEN UV EXPERT SPF 50+ PA++++ 


        แน่นอนว่านอกจากหน้าจะได้รับการบำรุงแล้ว ขั้นตอนถัดมาก็คือการปกป้องใบหน้าของเราค่ะ ซึ่งก็คือการทากันแดดนั่นเอง ตัวนี้เป็นกันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า จากรังสี UVA, UVB, UVA1 และ UVA2 ที่ทำร้ายผิวชั้นลึกสุด ซึ่งนอกจากจะปกป้องผิวแล้ว ก็ยังมีสารบำรุงจำพวกคอลลาเจน ที่ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อีกด้วย


โดยสารสกัดหลัก ประกอบไปด้วย


•    Alteromonas Ferment Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น


•    Ascorbyl Tetraisopalmitate ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และลดความหมองคล้ำ 


•    Crocus Chrysanthus Bulb Extract ช่วยกระตุ้น fibroblast สร้างคอลลาเจน และ อิลาสติน


•    Hydrolyzed Collagen ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิว


•    Vitamin E ให้ความชุ่มชื้นและยับยั้งการระคายเคือง อาการแพ้

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน

ปกติอายจะใช้กันแดดในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะนะคะ บีบออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้ว เพื่อการปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรู้สึกหลังใช้ 

เป็นกันแดดที่เนื้อไม่หนักเลยค่ะ วันไหนไม่ได้ออกไปข้างนอก ไม่ได้แต่งหน้า แต่ก็ยังต้องทากันแดด อายสามารถทาตัวนี้เดี่ยวๆ ได้โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้า สามารถใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าโดยที่ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มระหว่างวัน เพราะเนื้อบางเบามาก และแน่นอนว่าประสิทธิภาพกันแดดคือดีมากค่ะ เพราะวันไหนที่อายออกแดดนานๆ กลับบ้านมาไม่รู้สึกว่าหน้าหมองเลย ถือเป็นกันแดดคุณภาพดีอีกตัวที่อายแนะนำเลยค่ะ


ราคาปกติ 1,500 บาท


สรุป


เป็นอีกแบรนด์คุณภาพที่ตอบโจทย์เรื่องการลดอายุมากๆ ค่ะ 

ทำได้ดีทั้งเรื่องริ้วรอย ฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิว 

ครบวงจรเลยค่ะ

เอาไปเลย 10/10 ค่าา~


ขอแอบกระซิบบอกโปรโมชั่นนิดนึง 

ถ้าแจ้งทางแบรนด์ว่าดูรีวิวมาจากจีบันของอาย 


รับส่วนลดไปเลย 60%!!!


คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วว~

 


ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ


•   โทร 1577 

•   Line: @Trylagina 

•   Facebook: https:// www.facebook.com/TrylaginaBrand


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE