TRESemmé Tresplex Regeneration เสกผมพังเป็นปังใน 3 ขั้นตอน

50 12

สวัสดี สวีดัดค่ะเพื่อนๆจีบันทู๊กคน


คุ้นประโยคนี้ไหม “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” เป็นประโยคที่กระตุ้นให้เราต้องสวยอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ก็ต้องดูดี ผิวหน้าถ้าไม่เนียนเราก็แต่งหน้ากลบได้ แต่ถ้ามีผมที่ไม่สวยไม่มีอะไรที่แทนที่ได้ เพราะใส่วิกก็จะไม่เนียนเหมือนผมจริง ดังนั้นการที่มีผมสวยทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจมากขึ้นเนอะ ดังนั้นเราจึงแต่งทรงผมด้วยวิธีต่างๆ เพื่อให้มีผมสวยเป๊ะ 

การที่เราใช้สารเคมีบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการกัด ดัด ยืด ย้อม ทำสีผม  ร่วมกับการใช้ชีวิตประจำวันเช่น ว่ายน้ำ ดำน้ำ ไดร์ผม ม้วนหรือหนีบผม ก็จะส่งเสริมให้ผมเราพัง แห้งเสียมากขึ้นไปอีก และการแก้ไขปัญหาผมทำได้ยากและนานกว่าผมจะกลัมาสวยอย่างเดิม และเข้า salon บ่อยๆ ราคาแรงซะเหลือเกิน


วันนี้มินได้ยกซาลอนมาไว้ที่บ้าน หรือไปเที่ยวไหนก็สามารถยกซาลอนม่ได้ โดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก TRESemmé Tresplex Regeneration เพียง 3 STEPS


3 STEPS ง่ายๆที่มาช่วยชุบชีวิตผมพังแห้งเสียมากจากการทำเคมี โดนความร้อนบ่อยๆ หรือมลภาวะต่างๆที่เราเลี่ยงไม่ได้ ให้ผมกลับมาสวยเปล่งประกายเงางามอีกครั้ง 

ทาง TRESemmé Tresplex Regeneration มี เทคโนโลยีเทรซเพล็กซ์ สามารถฟื้นบำรุงเชื่อมไฟเบอร์ผมที่ขาดพังจากการทำเคมีได้ถึงแกนในผม ทำให้ไฟเบอร์ผมสมานกันอีกครั้ง ผมจึงกลับมาแข็งแรง สวยปังปุเยราวกับชุบชีวิตผมเกิดใหม่ เพื่อไปสะบัดผมสวยท้าฝนที่หลีเป๊ะได้อย่างสวยๆ 


ยอมรับก่อนว่า สมัยก่อนมินเคยซื้อ TRESemme มาใช้ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ชอบ เป็นสินค้าราคาถูกนะ แต่!!!ใช้แล้วผมแห้งมาก ตอนนี้ต้องเปลี่ยนความคิดแล้ว TRESemme ทำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมได้ดีขึ้นมาก เป็นที่ 1 ในใจในการดูแลเส้นผมในตอนนี้ รู้สึกรักผมตัวเองขึ้นเยอะเลย

สภาพเส้นผม

ผมหนา เส้นใหญ่ ชี้ฟู ผมพันกันตลอด หวีผมผมร่วงเยอะและขาดความเงางาม ชอบทำสีผม ไฮไลท์ ม้วนผมตลอดเพื่อให้อยู่ทรง ที่สำคัญชอบกิจกรรม OUTDOOR ตากแดด ว่ายน้ำ ดำน้ำ


รักษาผมเพียง 3 STEPS ง่ายๆ ทำที่ไหนก็ได้พร้อมบอกเทคนิคการสระผมแบบญี่ปุ่น เพื่อให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมกันแล้วน๊า


STEP 1 Tresemme Tresplex Regeneration Shampoo

สระล้างสารเคมีิในเส้นผมให้สะอาด 

โดยกู้ผมเสียจากการทำเคมี และปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรง

เทคนิคการสระผมที่ถูกต้อง แบบญี่ปุ่น

ความรู้สึกหลังใช้ ฟองนุ่ม ฟองเยอะ ล้างออกง่าย และมีกลิ่นหอมมากกกกก ครั้งแรกที่ใช้แชมพูมินคิดว่า ไม่เคยซื้อใช้นานคุณภาพเหมือนเดิมหรอ ล้างแชมพูออก จับผม ผมสากมากกก แบบว่าอยากโยนทิ้ง ฟีลลิ่งตอนนั้นลองใช้ให้จบทั้ง 3 ขั้นตอนก่อนเผื่อจะดี ซื้อมาแล้วทำไงได้


Step 2  Tresemme Tresplex Regeneration Conditioner  

ช่วยนวดบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก และฟื้นบำรุงเชื่อมไฟเบอร์ผมถึงแกนใน

ให้กลับมาสมานกันจากการทำเคมี (ดัด ยืด ย้อม กัด)

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีมคอนดิชันเนอร์เข้มข้น เกลี่ยง่าย เมื่อชโลมทำให้เส้นผมเราดูนุ่มมาก ล้างออกง่ายผมเริ่มนุ่มลื่น แต่ยังไม่สุดและยังคงมีกลิ่นหอมมากกกกก แอบดีใจผมฉันเริ่มนุ่มลื่นแล้วว ไม่เสียตังฟรีแล้ววว ???

เพื่อนๆจ๋า ควรใช้ครีมนวดผมทุกครั้งที่สระผมน๊าา โดยเฉพาะคนที่มีผมแห้งเสีย เพราะแชมพูเป็นแค่ตัวช่วยล้างสิ่งสกปรกออกเท่านั้นน๊า แถมทิ้งสารประจุลบและความเป็นด่างไว้ ส่งผลทำให้เกิดไฟฟ้าสถิต ผมแห้ง ชี้ฟู และจัดทรงยากได้ การบำรุงต่อด้วยครีมนวดหรือครีมหมักผม จะเข้ามาช่วยปรับให้สภาพเส้นผมมีเป็นกลาง และทำให้ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู และจัดทรงง่าย


Step 3 Tresemme Tresplex Regeneration Treatment Mask   

เสริมเกราะไฟเบอร์ปกป้องเส้นผมจากการทำเคมีในอนาคต 

เพื่อผมแข็งแรง ไม่ให้ผมกลับมาเสียอีก


ความรู้สึกหลังใช้ หลังใช้ครบสามตัว เฮ้ย!!!ผมนุ่มลื่นมากกกทั้งขณะใช้และล้างออก จับผมทีฟินมาก แถมมีกลิ่นหอมติดผมหลังใช้ ตัวทรีทเมนต์จะมีความเข้มข้นกว่าตัวครีมนวด ไม่จับตัวเป็นก้อน ล้างออกง่าย ไม่หนักผม และไม่เหนียวเหนอะหนะหลังใช้ แนะนำทำครบทั้ง 3 STEPS เพื่อรจะได้ผมสวยกลับมาแน่นอน

ถ้าเพื่อนๆคนไหน มีเวลาว่างสามารถนำทรีทเม้นท์มาทำแทนสปาผมได้

  1. ชโลมทรีทเมนท์มาส์ก ลงบนเส้นผม โดยเน้นโคนผมจรดปลายผม

  2. พันผมด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นและบิดให้หมาด 

  3. ทิ้งทรีทเม้นท์ไว้ประมาณ 20-30 นาที ความร้อนจากผ้าขนหนูจะช่วยให้ทรีทเม้นท์ซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีขึ้น คล้ายกับการอบไอน้ำ

ถ้าใครไม่ว่างก็หมักทิ้งไว้แค่ 5 นาทีแล้วล้างออกน๊าา

ผลลัพธ์  เมื่อใช้ครั้งแรกครบทั้ง 3 STEPS เบาสบายศีรษะมาก ไม่เหนอะหนะ ไม่รู้สึกหนักผมหลังใช้เลย ลูบผมตัวเองรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้นขึ้น เมื่อใช้ไป 10 ครั้ง สังเกตได้ว่าผมมินว่าผมนุ่มลื่นมากกก ไม่ชี้ฟู จับผมไม่สากแล้วแม้จะเป็นผมเส้นใหญ่ ผมเรียงตัวสวยขึ้น พันกันน้อยมาก จัดทรงง่าย ขนาดมัดผมทรงบันคลายออกมายังไม่พันกัน TRESemmé Tresplex Regeneration ทำได้ดีกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ฟื้นบำรุงผมได้ดีมากๆ ไม่ว่าผมมินจะผ่านมากี่เคมี กี่ความร้อน หรือกี่กิจกรรม ก็ซ่อมแซมเส้นผมได้อย่างล้ำลึกถึงแกนในของเส้นผมทั้งเส้น  ผมมินมีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น พร้อมยังสร้างเกราะบางๆ ปิดเกล็ดผม ป้องกันไม่ให้ผมถูกทำลายได้ง่ายในอนาคต ผมจะได้แข็งแรงอยู่เสมอ พร้อมมีกลิ่นหอมติดผมเพิ่มเสน่ห์ให้มินอีกด้วย ถ้าไม่รักก็บ้าแล้วว...เนอะ

RESemmé Tresplex เพียงแค่ 3 STEPS

เปลี่ยนผมพังจากการกัด ดัด ยืด ย้อม ทำสี ความร้อน และมลภาวะต่างๆ 

ให้กลับมานุ่มสวยปัง เปล่งประกายเงางาม เหมือนชุบชีวิตผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 

ราวกับเข้าซาลอนชั้นนำทุกสัปดาห์ แต่ทำที่ไหนก็ได้ และราคาถูกมากกก

เพื่อนๆคนไหนที่มี ปัญหาผมพังสุดๆ

มินแนะนำสุดๆ ให้ใช้ให้ครบทั้ง 3 STEPS ผมจะปัง แล้วจะรู้สึกกลับมารักผมสวยๆเราอีกครั้ง


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคร่าาา บายยยยย❤


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE