รีวิวลิป M Blithe Soft Matte Lip Magnet ยกให้เป็นลิปสติกที่ชอบในตอนนี้ My favorite lip products

47 14
ยินดีต้อนรับเข้าสู่การรีวิวลิปสติกแท่งใหม่โปรดปรานของมี่ ทักทายกันแบบเล่นใหญ่อลังการเว่อร์ ครั้งนี้มี่จะมาสวอชเฉดสีให้ดูกันด้วย ซึ่งแบรนด์นี้บอกเลยเป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจ มาแรงแซงทางโค้งกันเลยทีเดียว และเราเองก็ใช้บ่อยๆ นั้นก็คือ 

M Blithe รุ่น Soft Matte Lip Magnet

       ก่อนที่เราจะไปเริ่มสวอชเฉดสี เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่า จริง ๆ แล้วลิปสติกเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆเลยนะ โดยเฉพาะสาวๆ เพราะเพียงแค่เราเปลี่ยนสีลิปสติกก็จะเท่ากับเปลี่ยนลุคไปเลย เมื่อเป็นเช่นนี้ลิปสติกแท่งเดียวคงไม่พอแน่ๆ เราเลยหยิบมาให้เลือกกันทั้งหมด 14 สี เรียกได้ว่าแต่ละสีสวยถูกใจ จนต้องเผลอวู่วามกันเลยแน่นอน
แบรนด์ลิปเนื้อครีมแบบแมทต์คุณภาพสูง ที่จะมีความเข้มข้นของเนื้อสีชัดมากที่สุด มาในรูปแบบแท่งเนื้อครีมที่เนียนนุ่ม ให้การปกปิดสีริมฝีปากได้ดี กลบสีริมฝีปากเดิมได้มิด เม็ดสีแน่น แต่ยังคงความบางเบาสบายไม่หนักปาก
M Blithe Soft Matte Lip Magnet ยังคงตรีมแม่มดเช่นเดิม เพิ่มเติมคือสวยหรู แบบสีชมพูละมุนตุนวาวๆ น่ารักใจละลายกันเลยที่เดียว ตัวฝาปิดเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดติดกันได้โดยไม่ต้องกดปิดให้เมื่อยมือ ด้านบนมีโลโก้ ส่วนด้านล่างบอกเบอร์และสีของลิปค่ะ
กล่องมีความน่ารัก มาในฟ้อนท์ตามุตามิและกราฟฟิคที่ดูสบายตา บอกเลยว่างานนี้พกไปไหนมาไหนอยู่ในกระเป๋าก็สวยหรูดูแพง 10/10ไปเลยค่ะเรื่องนี้ไม่หัก
ส่วนเรื่องเฉดสีนั้นมีให้เลือกเยอะมากเดี๋ยวเรามาไล่สวอชให้ดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า M Blithe Soft Matte Lip Magnet สวยทุกสีอย่างที่พูดหรือเปล่าไปเริ่มกันเลย..
ความรู้สึกส่วนตัว : สำหรับเรายกให้ M Blithe Soft Matte Lip Magnet เป็นลิปแท่งโปรดเลยก็เพราะ หลังทาแล้วสีสวยโดดเด่น เม็ดสีอัดแน่นคมชัด  มีวิตามินE ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากดูฉ่ำไม่แห้งกร้าน ชุมชื้น เนื้อลิปค่อน ลื่น ละเอียดเนียนนุ่ม ทำให้ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคาบ ไม่เป็นขุย อีกเรื่องที่ประทับใจเลยก็คือ ติดทนนานอาจจะไม่ได้ทนเท่าลิปแบบจิ้มจุ่ม แต่ก็ติดทนนานมากกว่าลิปสติกบางแห่งที่เคยใช้มาเลยค่ะ
สรุปเลยงานนี้ คือเอาไปเลย 10/10 สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาปากแห้ง แต่อยากทาลิปสวยๆกับเค้าบ้าง เราว่า M Blithe Soft Matte Lip Magnet ตอบโจทย์มากๆ ต้องลองเลยค่ะตัวนี้! รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนนน ของแบบนี้ไม่ต้องพูดไรเยอะ รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นลิปสติก
ทาแล้วปากสวยก็พอ รู้เรื่อง ให้ภาพมันเล่าเรื่องเอง
บอกเลยว่างานนี้เตรียมวู่วามกันได้เลยเพราะสวยกันทุกสี เข้าได้กับทุกลุค ราคาก็มิตรภาพ 590 บาท และถ้าหากเป็นเพื่อนๆเข้าไปตามโปรโมชั่นในเพจMblitheก็จะ 1 แท่งเพียง 390 บาท , 2 แท่ง 750 บาท และ 3 แท่ง 990 บาท เท่านั้นค่ะ*** หรือจะไปตำกันที่ร้าน EVEANDBOY ทุกสาขาก็ได้เช่นกันค่ะ
           งั้นวันนี้ไม่คงต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้ามี่จะมีไอเท็มเด็ด ไอเท็มใหม่ เป็นอะไรมาแนะนำอีก ฝากกดติดตาม กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ และถ้าใครมีลิปสติกแท่งโปรดอยากจะมาแชร์ก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ สวัสดีคร่าาา ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE