ไม่ขอ ก็จัดให้!! กับลิปสติก Genie G 6 สีไม่ซ้ำใคร พร้อมผสมคอลลาเจนในตัว ว้าวมากก..

44 10
WITH <strong>Genie G</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไหนๆ ใครกำลังมองหาลิปสติกดีๆ ยกมือขึ้น!!
วันนี้เชอรี่มีของดีมากบอกต่อกันค่ะ เป็นลิปสติก แท่งขนาดจิ๋ว แต่แจ๋วสุดๆกับ Little Genie G พร้อมกับจะมาสวอชสีแต่ละสีให้ดูกันชัดๆเลยว่าจะสวยปังปุริเย่ขนาดไหน และที่ปลื้มปริ่มปรีดามากคือ เขามีส่วนผสมหลักเป็น ‘คอลลาเจน’ ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้ง คล้ำ พิกเม้นท์แน่นมากกก สีชัด ติดทนนานทั้งวันเลยค่ะ ซึ่งจริงๆแล้ว เขามีถึง 3 สูตรด้วยกัน มีทั้งเน้ือแมท12 เฉดสี เน้ือชิมเมอร์ 6 เฉดสี และเน้ือทิ้นท์ 12 เฉดสี โอ้โห เยอะขนาดนี้คงรีวิวในกระทู้เดียวไม่หมด เพราะฉะนั้น เชอรี่เลือกสีที่ทุกคนต้องไม่พลาดมาถึง 6 เฉดสีด้วยกันน
ท้าด๊าาา!! และนี้ก็คือโฉมหน้าของ Little Genie G ที่เราได้คัดสรรมา 6 สี ประกอบไปด้วย..
ลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด!! ที่สายฝอไม่ควรพลาด Little Genie G Lip Shimmering Matte ลิปชิมเมอร์ริ่ง เพิ่มความแววาว ให้กับริมฝีปากเรียวๆ ทาแล้วเหมือนเกิดมาแล้วสวยด้วยลิปแท่งเดียวเลย ว่าซั่นน เป็นสูตรที่ต้องจัดเพราะสีเขาสวยม๊าก สีที่เชอรี่หยิบมาก็คือ
  • 201 Metallic Sheets
  • 202 Dazzling Sunset
  • 203 Rock Caram 
สำหรับสายคาวาอี้ คิขุอาโนเนะ ต้องจัดรุ่นนี้เลยกับ Little Genie G Lip Tint ทาได้ทั้งริมฝีปาก และแก้ม ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นมากขึ้น เนื้อเกลี่ยง่ายสีชัด ติดทน ปากฉ่ำวาวอวบอิ่มสุขภาพดีเว่อร์ๆ เชอรี่หยิบมา 3 สีสุดปัง ดังนี้
  • 301 Autumn Persimmon
  • 302 Sweet Peach
  • 303 Summer Berries 
ให้ดูสวอชสีแบบเบาๆกรุบๆก่อนว่าเนื้อลิปของเขาไม่แห้งตึง เกลี่ยง่ายมากก กลบสีปากมิดแน่นอน และเติมเต็มร่องปากได้เรียบเนียนสนิท ลิปสติกทุกแท่งมีส่วนผสมหลักจาก “คอลลาเจน” ช่วยบำรุงริมฝีปากอันนี้คือดีงามเว่อร์ เหมาะกับคนปากแห้งแบบเราๆสุดๆ ที่สำคัญไซส์มินิกุ๊กกิ๊กน่ารัก พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า จะไปไหนก็หยิบไปด้วยได้ สะดวกสบายมาก และลิปสติกของแบรนด์ Genie G เขาปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ 100% ไม่ทำให้ระคายเคือง เพราะฉะนั้นสาวๆที่แพ้ง่ายใช้ได้นะคะปลอดภัยชัวร์จ้า
อะ!! ได้เวลาอันเหมาะสม ทุกคนพร้อมที่จะดูสีที่สวอชบนปากกันรึยัง? ถ้าพร้อมแล้ว เราก็มาเริ่มกันที่สีแรกกันเลยค่ะ Let’s go!!!
สุดปังกับสีแรก ปาดครั้งเดียวก็รู้เลยว่าสายฝอจะต้องติดใจ กับ Little Genie G Lip Shimmering Matte - 201 Metallic Sheets เป็นสีที่ให้ความเป็นสายฝอสู๊งง เป็นลิปเนื้อแมทซ์ที่มีชิมเมอร์ประกายแวววาวกรุบๆ โทนสีจะออกเป็นนู้ดอมม่วง สำหรับสาวๆที่เป็นสาวกลิปสติกสีนู้ดควรมีไว้ในครอบครองค่ะ
มาต่อกันเลยกับ Little Genie G Lip Shimmering Matte - 202 Dazzling Sunset สีที่เปรียบเสมือนแสงของพระอาทิตย์ตก มีความละมุนของเนื้อแมทซ์ และประกายแวววาวของชิมเมอร์ในตัว สีนี้เป็นสีโทนส้ม รับรองทาแล้วเกิดสุดๆจ้า
สีนี้บอกเลย ปังปุริเย่! Little Genie G Lip Shimmering Matte - 203 Rock Caram เป็นสีที่หลายๆคนเล็งไว้แต่ไม่กล้าหยิบมาใช้ จะบอกว่าถ้าได้ลองแล้วคุณจะติดใจ เป็นสีส้มอิฐเหลือบทองประกายชิมเมอร์ ทาแล้วให้ฟิลเหมือนอยู่ในฮาเร็ม สวยมากก ผู้ชายจะต้องรักต้องหลง ทองคำที่ว่าแพงยังดูถูกเพราะสีนี้ดูแพงกว่าทองคำ ง่อววว
มาถึงคราสาวๆสายหวาน สายแบ๊วกันบ้าง Little Genie G Lip Tint - 301 Autumn Persimmon ทิ้นท์สีนี้เป็นสีที่สามารถทาได้ everyday เลยค่ะ ทาทิ้นท์แท่งเดียวออกบ้านได้เลย แถมใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก ทิ้นท์เป็นสีชมพูระเรื่อ ให้อารมณ์เหมือนลูกพลัมที่น่าทาน น่าอร่อย เพราะปากน่าจุ้บสุดๆ  
สีต่อมาก็สีสวยน่าจุ้บไม่แพ้กันกับ Little Genie G Lip Tint - 302 Sweet Peach เพียงแต่ทิ้นท์สีนี้เหมาะกับสาวๆที่ชอบโทนส้มแบบลูกพีช สามารถทาได้ทุกวันเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นตา แก้ม ปากก็สามารถจบในแท่งเดียวได้ และที่สำคัญ น้องๆนักเรียนนักศึกษาก็สามารถทางไปโรงเรียนหรือมหาลัยได้น้า  
เดินทางมาถึงสีสุดท้าย… Little Genie G Lip Tint - 303 Summer Berries สีนี้เป็นสีโปรดที่เชอรี่ชอบมากค่ะ เพราะเป็นทิ้นท์สีชมพูอมแดง Cute Cute สีนี้เปรียบเหมือนผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่ทาได้ทุกลุคไม่ว่าจะเป็น หวาน แก่น เปรี้ยว ซ่าก็สามารถเลือกทาทิ้นท์สีนี้ได้เลยค่ะ ปลื้มมม
เป็นยังไงบ้างคะลิปสติก Genie G ถูกใจสาวๆกันบ้างรึเปล่า ดูดีทั้ง 6 สีเลยใช่ไหมล๊าา ใครที่ยังไม่มี รีบไปหามาใช้กันเลยนะคะ เขากำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่ด้วย จากแท่งละ 199 บาท เหลือเพียงแท่งละ 119 บาทเท่านั้น ซื้อช่วงนี้คุ้มมากๆ (ขนาด 1.5 ม.ล) มีจำหน่ายที่ร้าน Beautrium, Castle C, Beauticool, Watsons, Hej และ Coscen
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันจนจบ สินค้าของ Genie G บอกเลยว่าดีจริงๆ ใครลองแล้วถูกใจสีไหนอย่าลืมคอมเม้นท์คุยกันน้า ส่วนกระทู้หน้าเชอรี่จะมาพูดถึงอะไรอีกนั้น ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ

แล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคน see yaa