Update สกินแคร์รักษาสิวช่วงนี้ของเรา สิวยุบ หายจริง ไม่อิงสปอน

51 6

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันที่น่ารักทุกคน <3


หลังจากที่เคยทำรีวิวแชร์วิธีรักษาสิวด้วยตนเองไปเมื่อปีที่แล้วและมีคนให้ความสนใจกันมากมาย มีหลายคนไปลองใช้ตามวิธีการรักษาด้วยสกินแคร์ตามไม้แล้วสิวหายจริงหลายท่าน รู้สึกดีใจมากๆที่รีวิวของเราเป็นประโยชร์กับคนที่เขามีปัญหาเรื่องสิวจริงๆ สำหรับใครที่สนใจอยากรู้ว่าหน้าไม้ไปโดนตัวไหนมาสิวถึงเห่อทั่วหน้าได้ขนาดนี้แนะนำให้เข้าไปอ่านหรือดูคลิปรีวิวของไม้ได้เลยค่ะ เล่าไว้อย่างเผ็ดร้อนมากกก(55+ก็เว่อไปโน๊ะ) ok ไม้จะแปะไว้ให้ตรงนี้นะคะ พร้อม vdo

https://www.jeban.com/topic/271748

วันนี้ไม้ก็จะมาอัพเดตสกินแคร์รักษาสิวในช่วงนี้ที่ไม้ใช้อยู่ในปัจจุบันหลังจากเหตุการณ์นั้น(คลิปด้านบน)ว่ามีตัวไหนบ้างใช้ตัวไหนอยู่บ้าง เผื่อเป็นประโยชน์กับพี่ๆน้องๆคนไหนกำลังมองหาตัวกำจัดสิวอยู่ บอกเลยค่ะว่าเด็ดจริงและสิวหายจริงเพราะไม้ใช้แล้วได้ผลดีกับตัวเองค่ะ ไม่ต้องใช้เยอะสิ่ง สิวก็สามารถหายได้เช่นกันค่ะ





ตามนี้เลยค่ะทู๊กกกคนนน นี้แบบแอบ! อะ!ไม่แอบก็ได้อ่ะ เอ้ยแอบก็ได้555+อะไรของเรา คือแอบตกในตัวโทนเนอร์พี่จุน

✿ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner 250ml

ที่ดีเกินไปมาก แบบมากๆจีงงงง ใครที่ใช้จนหมดหรือใช้ไปประมาณครึ่งขวดแล้วจะเข้าใจว่านางดียังไงดีแบบเห้ยแบบไม่ได้คาดว่าเขาจะช่วยอะไรได้เยอะมากก็เป็นแค่โทนเนอร์ตามกระแสไรงี้ แต่ป่าวเลยทุกคนมันดีจริงๆ มันดียังไง สรุปแบบอ่านเข้าใจง่ายๆเลยนะ ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวผด สิวหัวขาวซึ้งไม้ก็เป็น1คนที่มีสิวชนิดนี้ขึ้นที่หน้าเยอะและบ่อยมากก่อนหน้าที่จะใช้พี่จุนตัวนี้แต่หลังจากได้ใช้มาประมาณเกือบๆครึ่งขวดถึงได้เห็นผลลัพธ์ว่าสิวผดสิวหัวขาวนั้นได้อันตรธานหายไป แบบหายไปขึ้นอย่างมากก็คือ2-3ที่ในตอนเช้าที่ตื่นมาเราจะสังเกตเห็นได้เลยจากที่เมื่อก่อนตื่นมาแล้วขึ้นหลายจุดมากตอนนี้คือไม่ขึ้นเลยหรือมีขึ้นก็น้อยมากมันดีจริงๆ แล้วไม่พอแค่นั้นนางยังช่วยในเรื่องของผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับขึ้น กระชับขึ้นจริงๆแบบจริงๆอะทุกคน555มันเว่อมากไปลอง และเรื่องหน้าดูอิ่มน้ำและใสขึ้นแบบค่อยๆใสขึ้นต้องใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็นตัวนี้ดีมากแนะนำเลย คนเป็นสิวเราว่าใช้ได้นะเพราะเราก็เป็นสิวเราก็ใช้แล้วมันดีมากแกอยากให้ไปลอง ใครไม่เคยใช้หรืออยากลองไปลองเลยแล้วจะรู้ว่ามันดี (แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคลอีกนั้นแหละแกจะดีหรือไม่ดีอานะ5555+) พี่จุนจะเป็นสเต็ปแรกเช็ดก่อนลงครีมตัวอื่นๆนะคะ

✿ La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml


ตัวต่อมานะคะเป็นน้อง duo+ จาก La Roche-Posay ซึ้งถ้าใครเคยดูรีวิวคลิปด้านบนจะพบว่าไม้เคยไม่ชอบน้องเขาเพราะว่าสิวยุบช้ามากหรือไม่รู้สึกถึงผลลัพธ์ใดๆเลย ณ ตอนนั้น!แต่ดีตรงไม้ใช้แล้วไม่ดันสิวออกมาจนหน้าแหกอาจจะมีดันบ้างแต่น้อยพอหายหน้าก็เนียนเหมือนเดิมซึ้ง ปัจจุบันนี้เรากลับมาใช้น้องเขาอีกครั้งแบบจริงจังคือใช้แบบจริงๆจังๆทาทุกวัน เช้า-เย็น ผลปรากฏว่าสิวเราหายทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวไม่มีหัวที่โคตาละเจ็บก็หายแบบยุบไปเองแบบไม่ต้องกด คือดีน้ำตาจิไหล กลายเป็นว่าชอบทั้งสองตัว k+ กับ duo+ เลยเราก็จะเลือกใช้ตามสภาพผิวในช่วงนั้นแต่ช่วงนี้เราเน้นลดสิวจากผ้าปิดปากและสิว ปจด. เลยเลือกเป็น duo+ เพราะเขามีส่วนช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย ช่วงนี้รอยแดงเราเยอะมากมันเป็นสิวผื่นคันๆชอบขึ้นหน้า เราเลยเลือกใช้duo+มาช่วยในจุดนี้คือช่วยได้มากเลยค่ะ อ่อแล้วก็ เราใช้Duo+คู่กับเจลล้างหน้าสีเขียวตัว La Roche Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel 200ml คือช่วยเรื่องสิวซ้ำซากได้ดีมากจีงงงง แฮปปี้กับซีวิตมากค่าาา 555 ทั้งนี้เราก็เคยรีวิวน้องเจลล้างหน้าไปแล้วด้วยอะงับ 

https://www.jeban.com/topic/306881

✿ Peurri All Acne Clear Gel 8g.

ตัวนี้แบบเขาส่งมาให้ลองนะคะไม้ถึงได้มีโอกาสได้ใช้ แล้วกลายเป็นรักมากแม่ คือพอใช้ไปเรื่อยๆมันดีมากจริงค่ะ ด้วยความที่นี้เป็นคนที่ชอบบีบสิวหรือกดสิวเองแผลมันก็จะสดใหม่มาก กว่าแผลจะสมานกันคือรือน้ำตาจะตกในTT กว่าแผลจะแห้งก็ท้อกับน้ำเหลืองที่หลั่งไหลออกมาจากรูสิว แต่พอเอาตัวนี้แต้มเข้าไปเท่านั้นแหละครับ(เหมือนสร้างกำแพงมากั้นสายธารน้ำเหลือง555เปรียบเทียบได้น่าอ้วกมากแม่) อะเมซีงงง 5555 เว่อไปอีกแล้ว คือสิวเราสมานไวมาก ภายในไม่กี่ชม. เน้นว่าตอนแต้มไปที่สิวเนี้ยอย่าไปโดนมันหลังจากแต้มเลยนะคะ ให้เขาได้อยู่สงบๆให้ตัวยาของเขาได้รักษาสิวเรามันจะดีขึ้นไวสำหรับแผลที่เรากดสิวมาสดๆอาจจะมีน้ำเหลืองกลังๆอยู่ที่สิวบ้างแต่อย่าไปแกะมันนะคะอาจจะเจ็บได้รอเวลาแค่ตอนล้างหน้าให้เขาได้ไปกับสายน้ำก็พอค่ะจะได้ไม่เจ็บผิวหน้า นอกจากไม้จะเอามาแต้มแผลกดสิว ไม่ก็เอามาแต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัวค่ะ เอามาทาหลังจากทา duo+ ทั่วทั้งหน้าค่ะ ทาตัวpeurriต่อแค่เฉพาะจุดที่เป็นสิวเม็ดๆหรือกลุ่มสิวที่ต้องการได้เลยค่ะไม่ใช่ว่าแต้มคืนนี้พรุ่งนี้สิวหายเลยนะคะ มันจะค่อยๆยุบประมาณ 3 วันก็น่าจะยุบแล้วค่ะ ตอนทาก็วนๆให้ตัวยาเขาได้ออกฤทธิ์สักนิดนะคะ สำหรับตัวแต้มสิวตัวนี้ก็เคยทำรีวิวไว้เช่นกันค่าา

https://www.jeban.com/topic/304504

โอเครค่ะทุกคนไม้ก็มาเขียนรีวิวสกินแคร์รักษาสิวแต่ละตัวที่ใช้อยู่ช่วงนี้ประมาณนี้นะคะอาจจะมีพิมเหมือนคุยกับเพื่อนมากไปใช้ภาษาได้วิบัติมากๆต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงจุดนี้นะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ้ายบาย ><//


ปล.ถ้าตรงไหนไม้พิมผิดไปขอโทษด้วยนะคะ

ใครที่อ่านแล้วไม่จุใจอยากฟังเรารีวิวงี้ ก็เข้าไปดูได้ใน VDO ด้านล่างนี้เลยค่าาาา


Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE