รีวิว!!! แป้งฝุ่นที่กำลังมาแรงในตอนนี้ BK Acne Loose Powder 3D Diamond แป้งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

48 18

       สวัสดีคร๊า..สาวๆเปิดประเดิมBlogแรกด้วยการรีวิว BK Acne Loose Powder 3D Diamond แป้งฝุ่นตัวใหม่ของทางแบรนด์BK แป้งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่เกิดสิวเพิ่ม ที่ตอนนี้ User หลายๆคนรีวิวกันเยอะมากใน  Twitter ที่ปังสุดก็คือ เป็นแป้งสายมู แป้งของความโชคดี จะปั๊วปังแค่ไหน ไปดูกันน..


          ตัวตลับสีสวยมาก สีแดงออกไปทางสีเลือดหมู ที่ทางแบรนด์เค้าบอกว่าเป็นสีของความโชคดี สีนำโชค LUCKY RED เป็นแป้งสายมูที่ไม่ว่าจะใช้หรือพกไปที่ไหนก็จะมีแต่ความโชคดี ยิ่งใช้ยิ่งปัง สมกับที่เค้าเรียกว่าเป็นแป้งสายมู จริงๆค่ะทุกคน

          ด้านในตลับ ชอบตรงที่ทั้งตัวเก่า...ตัวใหม่ตลับแป้งเค้ามีกระจกมาให้ด้วย พกไปไหนมาไหนได้สะดวก แถมเค้ายังเปลี่ยนที่กรองแป้งเป็นแบบตาข่าย ที่จากเติมตัวกรองแป้งเป็นแบบรูๆเคาะแป้งออกมาเยอะเกิน กะปริมาณไม่ได้ เลยชอบมากที่เขาเปลี่ยนเป็นแบบตาข่ายกรองเนื้อแป้ง ทำให้ได้เนื้อแป้งในปริมาณที่เหมาะสม เลยแอบเทใจให้แป้งแดงตัวนี้ไปแล้วว 

          ในเรื่องของเนื้อแป้งคือเลิฟมากก เนียนนุ่ม เนื้อละเอียด บางเบาไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว หน้าผ่องขึ้นอย่างมีออร่า เรียกว่าเติมได้ระหว่างวันแบบไม่ต้องกลัวสิว เพราะตัวแป้งเค้ามีส่วนผสมของ      ผงแป้งข้าวจากธรรมชาติที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า คุมมันดีมาก!! Diamond Powder ผิวดูออร่าสว่างใสอย่างมีมิติ เปล่งประกายแลดูสุขภาพดี  Tea Tree Oil แอนตี้เบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดการอักเสบของผิว สารสกัดใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง และ วิตามินอี มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว หน้าใสไร้ร่องรอย คุณสมบัติเค้าแน่นมาก แถมเป็นมิตรกับผิวไม่ก่อให้เกิดสิว ยืนหนึ่งเรื่อง แป้งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย จริงๆคร๊าา

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ

แป้งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายตัวนี้

ส่วนตัวกิ่งชอบมาก ลูกรักเลยตอนนี้

เลยถือโอกาสมารีวิวให้เพื่อนๆในจีบันได้ชมกันคร๊า

คราวหน้าเจออะไรที่ถูกใจเดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูอีกน๊า...ฝากติดตามด้วยคร๊า


Ging Gan

Ging Gan

สวัสดีค่าา :)
"ging gan" กิ่งกานเองค่า
ตอนนี้อายุ 23 แล้วคร๊า
>>ชื่นชอบเรื่องเครื่องสำอางมากก ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคร๊าา ผิดพลาดไปขออภัยไว้ด้วยนะคะ >.<

FULL PROFILE