รีวิว BONHEUR เซรั่ม คู่นี้แหละกู้ผิวจนสวยปิ๊งเลย...ต้องลอง!

49 7
WITH <strong>BONHEUR</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมสกินแคร์ดี๊ดีที่บอกเลยว่าใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงๆ เพราะเราได้ผ่านการทดลองมาเรียบร้อย โดยเฉพาะคนที่ผิวโทรม หมองคล้ำ มีความหย่อนคล้อย ริ้วรอยเริ่มมาเยือนบ้างแล้วแบบเรา ก็ไม่ควรพลาดเลยกับของดีที่เราเอามารีวิวให้ดูในวันนี้ 

นี่เลยจ้า "BONHEUR Serum" เรียกแบบที่คุ้นหูกันก็คือเซรั่มเบอนองนี่แหละ เค้ามี 2 สูตรน้าเราก็ลองใช้ทั้ง 2 ตัวรวบกันไปเลย ทั้ง 2 ตัวนี้เค้าช่วยแก้ปัญหาต่างกันแต่สามารถใช้คู่กันได้ (หรือถ้าใครไม่ได้มีปัญหาเยอะก็เลือกเอาที่อยากบำรุงได้น้า) ส่วนเราจัดไปแพคคู่เน้นๆ เพราะผิวเราต้องการการฟื้นฟูทั้งเรื่องความขาวใสและริ้วรอยเลย


....เซรั่มทั้ง 2 ตัวที่บอกก็คือ Hya Total Radianceและ Triple C Booster นั่นเองจ้า เดี๋ยวเราจะแนะนำและบอกให้ดูกันนะว่าทั้งสองตัวเค้าดีงามยังไงและช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างไรบ้าง 


Hya Total Radiance Serum

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ้า Hya Total Radiance นะจ๊ะ   สำหรับเซรั่มตัวนี้จะเน้นเติมความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ ใครที่เริ่มมีริ้วรอย หรือเป็นคนผิวแห้งแบบเราควรจัดสักขวดจ๊ะ ^^ บอกเลยว่าส่วนผสมเค้าก็ดีงามมากๆ เลยล่ะ มาดูกันสิว่ามีอะไรบ้าง

หลักๆ เลยก็คือ HYA 4D เป็นกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น 4 ชนิด ได้แก่ Sodium Hyaluronate , Hydrolyzed Sodium Hyaluronate , Sodium Acetylated Hyaluronate , Sodium Hyaluronate Crosspolymer ใส่มาในขวดแบบแน่นๆ จุกๆ ไปเลยจ้า ซึ่งกรดไฮยาลูโรนิกนี่แหล่ะเค้าจะช่วยทำให้ผิวเรากักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ได้มากขึ้นกว่าปกติ 


เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น อย่างเราเข้าเลข 3 มาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวมันอ่อนแอลงมาก ดูไม่สดใส ความแห้งกร้าน หรือริ้วรอยมาง่ายมากๆ แต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่พอได้บำรุงด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้าไปก็ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง ดูเต่งตึงกระชับขึ้นนั่นเองจ้า อ้อ ตัวนี้ปราศจาพาราเบน(สารก่อมะเร็ง) ด้วยน้าาา ดีงามไปอีกอ่ะ 


Triple C Booster Serum

ต่อมาเป็นเป็น Triple C Booster ตามชื่อเลยนะอะไรที่เกี่ยวกับวิตามินซีก็คงเดาได้ไม่ยากว่าเค้าต้องเน้นช่วยในเรื่อง ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แน่นอน แต่ตัวนี้พิเศษหน่อยคือเค้าช่วย detox ผิวได้ด้วยนะ...ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สดใสก็จัดตัวนี้ได้เลย ซึ่งส่วนผสมของเค้าก็ดีงามไม่แพ้ Hya Total Radiance เลยล่ะ

Caprylyl 2-Glyceryl: เป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ที่มีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีเดิมๆที่เราเคยใช้กัน ข้อดีก็คือเค้าจะไม่เปลี่ยนสีเมื่อโดนอากาศหรือแสง เลยไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีเป็นสาร ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ การยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุในการเกิดสิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวช่วยให้ผิวกระชับด้วยนะ


Ascorbic Acid: วิตามินซีที่เข้าไปทำหน้าที่ตัดการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase เพื่อไม่ให้ผลิตเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นนั่นเอง


Ascorbyl Tetraisopalmitate: ตัวนี้จะเป็นวิตามินซีที่สลายตัวในไขมัน จึงทำให้เก็บกักอาหารผิวไว้ได้ยาวนาน เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวได้ถึง 40% - 60% เมื่อผิวต้องโดนแสงแดดทำร้าย….โอ้ววเริ่ด


และนอกจากนี้ยังมี Arbutin ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามิน รวมไปถึง Butylene Glycol เป็นสารช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในผิว ปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านจ้า...


อ่ะ มาจ๊ะเราจะให้ดูเนื้อเซรั่มของทั้ง 2 ตัวนี้เลยว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง

Hya Total Radiance จะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ มีความเหลวกว่า ซึมไวมากทาแล้วสบายผิวเลย 

Triple C Booster เค้าจะมีความเป็นน้ำมันนิดๆ แต่ทาแล้วไม่มันนะ สีใสๆ อมส้มเล็กน้อย เวลาทาลงไปแล้วคือผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที 

วิธีใช้ : เราจะลง   Hya Total Radiance ก่อนและตามด้วย Triple C Booster ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลยจ้า ทาแบบนี้ทุกวันวนๆ ไป

พอใช้มาสักพักก็ชอบมาก อย่างแรกเลยรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมีความชุ่มชื้นดีเลยล่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราคือผิวค่อนข้างแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่ตอนนี้คือแต่งเช้าติดไปยันตอนเย็นเลยจ้า แล้วพวกจุดด่างดำเล็กๆ ก็จางลงโดยรวมคือมีความสดใสขึ้น


...เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากกู้ผิวครบจบในคราวเดียวแบบเราก็ลองไปหามาใช้กันดูจ๊ะ จะใช้เดี่ยวๆ หรือแพคคู่แบบเราก็ได้จัดไปนะจ๊ะ รับรองหน้าใสกิ๊งๆ แน่นอน สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปบำรุงผิวกันต่อก่อนจ้า บ้ายยย บายยย แล้วพบกันใหม่น้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE