DARI VARI 2 ITEM ใหม่ ส่งท้ายปี 2020 ทิชชู่เปียกมหัศจรรย์ กับสเปรย์พ่นทั้งวันก็ยังฟิน

49 13

เข้าสู่เดือน ธันวาคม แล้ว เป็นฤดูหนาวที่หลายคนรอคอย ด้วยอากาศที่หนาวขึ้น สาวๆอย่างเราก็ผิวแห้งแตก เราต้องดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว และวันนี้ค่ะ ขวัญมี 2 ไอเท่มเด็ดๆ ที่จะช่วยให้ผิวมือของเราไม่ขาดความชุ่มชื้น และไม่ แห้งด้วย บอกเลยว่านอกจากสะอาดแล้วยังบำรุงอีกด้วย

นั่นคือ DariVari Hand and Body Wipes ทิชชู่เปียกทำความสะอาดผิวที่สะดวก รวดเร็ว พร้อมทั้งบำรุงผิวไปในตัวด้วย และ DariVari Hand spray  สเปรย์ล้างมือ ตอบโจทย์ คนที่ต้องการบำรุงผิว โคยไม่เหนะหนะ ด้วยค่ะ 

เรามาเริ่มกันที่ DariVari Hand and Body Wipes 

ตัวนี้ขวัญเลิฟมากๆ เลยค่ะ ปกติเป็นคนที่พกทิชชู่เปียกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะบนรถ หรือโต๊ะทำงาน แต่ทิชชู่เปียกที่ใช้ทั่วไป ไม่ WOW เท่า DariVari เพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นพิเศษไม่เหมือนทิชชู่เปียกทั่วไป 

ก่อนจะใช้ขวัญศึกษาข้อมูลมาพอสมควร เค้าบอกว่า ทิชชู่เปียกนี้มี  มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิว และ สารสกัดว่านหางจระเข้ ด้วย  

ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยนะคะ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ  เริ๊ดมากเวอร์ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!!!  
เรามาต่อกันที่  DariVari Hand spray บอกเลยว่าในยุคโควิดแบบนี้ สเปรย์ล้างมือจำเป็นสุดๆ และในกิจวัตรประจำวันมือของเราสัมผัสอะไรต่อมิอะไรหลายสิ่งมาก ดังนั้น การล้างมือด้วยสเปรย์แบบพกพา ในทุกๆ  3 ชั่วโมง จึงจำเป็นมากสำหรับขวัญ

 สเปรย์ของ DariVari  มีสารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยให้ชุ่มชื้น และ  กรดอะมิโน 11 ชนิด เท่านั้นไม่พอ บำรุงกันรัวๆ ด้วย วิตามิน บี 5 สเปรย์ฉีดได้ตลอดวันช่วย ลดการสะสมของแบคทีเรียที่มือของเราด้วย 

ขวัญชอบกลิ่นมากค่ะ หอมแบบผู้ดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมแพคเกจจิ้ง น่ารักพกพาสะดวกแบบนี้ ติดตัวได้ตลอดเลยคะ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหา ทิชชู่เปียกดีๆ สักแบรนด์ และสเปรย์ฉีดมืดกลิ่นโดนใจ ขวัญแนะนำเลยนะคะ ดาริวาริ ตอบโจทย์แน่นอน ขวัญชอบมาก ใช้ดีแบบนี้ต้องบอกต่อค่ะ 

และที่สำคัญ อย่าลืมดูแลตัวเองและคนที่คุณรักด้วยดาริวารินะคะ สำหรับวันนี้ของขวัญต้องลากันไปก่อนแล้ว พบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บ๊ายยยยยยยยยย


#DariVariHandSpray #DariVariHandandBodyWipes #พกความมั่นใจพกดาริวาริ


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE