🚩รีวิว แชมพูม่วง TRESemmé 🌈ฟื้นฟูผมทำสีไม่เสีย แถมสีติดทนนาน

49 10

สวัสดีค่ะทุกคน


วันหยุดท้ายปีกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ใครมีแพลนจะไปเที่ยวไหนบ้างเอ่ยยย

ส่วนเนก็มีวางไว้ว่าจะไปเชียงใหม่แหละ


แต่ก่อนอื่นมาเข้าเรื่องกันก่อนว่าครั้งที่ไปหัวหินมา ได้ทดลองพกยาสระผมเพื่อคนทำสีผมโดยเฉพาะมาลองใช้ เพราะเป็นคนทำสีผมเทาจนมันซีดกลายเป็น

เหลืองๆ ส้มๆ ดูผมเสียสุดๆ จึงตัดสินใจทำให้เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติสักหน่อย ตัวนี้ช่วยให้ผมที่ทำสีไม่ออกสีเหลือง คงสีที่สดใหม่ไว้ได้ยาวนาน


ไปทำความรู้จักน้องกันน ?

TRESemmé Color Radiance and Repair for Bleached Hair Shampoo


?ตัวนี้เป็นแชมพูสีม่วงสูตรพิเศษผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ  Plant Placenta แชมพูสีม่วงจะช่วยในเรื่องของการป้องกันเส้นผมที่ทำสี ไม่ให้ออกเป็นโทนสีเหลือง ช่วยให้โทนสีที่เราต้องการให้คงความงามได้อย่างยาวนานขึ้น รวมไปถึงช่วยบำรุงเส้นผมที่เสียจากการทำสี ได้อย่างล้ำลึกพร้อมสร้างงเกาะป้องกันให้กับเส้นผมเราเพิ่ม 


แชมพูม่วงมาพร้อมกับ TRESemmé Color Radiance and Repair for Bleached Hair Conditioner เป็นตัวช่วยอีกแรงที่จะทำให้แชมพูมีประสิทธิภาพมากขึ้น แล่วยดูแล บำรุง ป้องกันเส้นผมเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ​​​​​

ℍ?? ?? ???


  •  ล้างผมให้สะอาด 1ครั้ง แล้วตามด้วยลงแชมพูสีม่วงบนฝ่ามือ ทำให้เกิดฟอง แล้วเริ่มสระ

  • สระ 1-2 ครั้ง ใช้เพียงนิดเดียว

  • ล้างผมให้สะอาด ลงครีมนวดตามทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที  (ใครที่หนังศรีษะมันให้ลงแค่ปลายผมเท่านั้น) หนังศรีษะปกติ ลงได้ทั่ว แต่ไม่เน้นให้โดนหนังศรีษะ ใช้เพียงเล็กน้อย

  • ล้างน้ำให้สะอาด

  • เช็ดผมให้แห้ง เท่านี้ก็ได้ผมสวย สีสดติดทนแล้ว

ตัวแชมพูและครีมนวดมีกลิ่นหอมหลังจากได้ลองใช้แล้วรู้สึกทันทีว่า ผมนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะคนที่ผมเสียมาก ๆจะรู้อยู่แล้วว่าเมื่อจับที่ปลายผมตัวเองจะรู้สึกถึงความหยาบ คล้ายไม้กวาดมีอยู่จริง ให้จัดทรงยังไงผมก็ไม่สลวยแต่ลองใช้ 2 ตัวนี้คู่กันแล้วเส้นผม ดีขึ้น เงางาม สีเท่ากันอยู่ติดทนนาน !! ที่เนประทับใจสุดๆก็คงเป็นการที่ผมเรานุ่มขึ้น สลวย ทำทรงสวยขึ้นค่ะ ?????


? แชมพูม่วง เนื้อเป็นสีม่วงเข้ม ๆ ไม่เหนียว หอม

? ครีมนวด เนื้อจะเป็นครีม ๆ เป็นสีม่วงอ่อน

ซื้อได้สะดวก ที่ห้างสรรพสินค้า , Watson etc 


ขนาด 250 ml ราคา 279 THB ทั้ง 2 ตัวเลย


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE