ใครคือนางเอก Disney ที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3

60 4


เมื่อนางเอกดังภาพลักษณ์ดีมีภาพสวีทกับพระเอกทีวีซีรีส์ท่ามกลางสายตาผู้คนแบบไม่หวั่นเกรงใดๆ เรื่องรักนอกใจท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดก็ทำให้นักเสพกอสสิปต้องซี้ดปากแซ่บกันอีกครั้ง






นางเอกภาพลักษณ์ดีกับสามีชาวบ้านกลางกรุง Rome


เมื่อคิดถึงภาพลักษณ์สวยงามของ Lily ที่มีทั้งผลงานแสดงที่โดดเด่นและชีวิตรักกับแฟนพระเอกชื่อดังอย่าง Matt Smith แฟนๆอาจจะช็อคเมื่อได้พบว่า เธอใช้เวลากุ๊กกิ๊กในทริปItaly กับพระเอกรุ่นราวคราวพ่อ ที่สำคัญ เขาคนนั้นยังมีภรรยาออกหน้าออกตา 


Lily James  นางเอกที่กำลังรุ่งโรจน์ได้พบกับ Dominic West ในการร่วมงานถ่ายทำซีรีส์พีเรียด   The Pursuit of Love  ที่ยังไม่ได้ลงออนแอร์ ข้อมูลเพียงเท่านี้ก็ไม่สามารถนำมาเชื่อมโยงได้ชัดเจนนัก    สื่อเคยลงข่าวครึกโคมว่า Lily แยกทางกับ Mattราวๆ สิ้นปีส่วนซีรีส์เรื่องนี้เริ่มต้นถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลิก่อนจะหยุดไปจากสถานการณ์ COVID และไม่มีใครเคยได้ยินข่าวของสองคนนี้มาก่อน
E News ได้บรรยายถึงรายละเอียดทริปสองวันหนึ่งคืนในอิตาลีของทั้งคู่จากข้อมูลแหล่งข่าววงในไว้ว่า...E News ได้บรรยายถึงรายละเอียดทริปสองคืนในอิตาลีของทั้งคู่จากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ว่า  หลังจากกินอาหารกลางวันกับผู้จัดการ  Dominic ก็อดรนทนไม่ไหว จูบ Lily ที่คอและลูบหัวและไหล่เธอ  จากนั้นก็ไปเยี่ยมชมโบสถ์ที่อยู่ใกล้เคียง  เขาได้แตะที่สะโพกของเธออย่างสนิทสนม    

ทั้งคู่ได้ใช้เวลา romantic ช่วง weekend เที่ยวชม Spanish Steps และ Piazza di Pietra และขับสกู๊ตเตอร์ราวกับฉากในหนังทีนหวานแหววอย่าง The Lizzie McGuire Movie

พวกเค้าอยู่ด้วยกันตลอดช่วงราตรีที่Hotel de la Ville ในห้องสวีทที่มีวิวแบบ panorama แหล่งข่าวยังบรรยายว่า เมื่อถึงเวลาต้องจำลา นักแสดงทั้งสองได้จุมพิตและกอดรัดกันอย่างเนิ่นนาน

และจุดหมายปลายทางชองฝ่ายชายคือครอบครัวที่มีภรรยาและลูกๆรออยู่นั่นเอง...

ภาพที่ใกล้ชิดกันขนาดเบียดชิดบน scooter ชมนกชมไม้อย่างมีความสุขนั้นดูห่างจากคำว่า "ความสัมพันธ์แบบ platonic"  หรือพูดง่ายๆคือ  แม้จะเป็นสังคมตะวันตก  คุณคงไม่ทำแบบเดียวกันกับเพื่อนร่วมงานที่มีลูกเมียออกหน้าออกตา

หลังจากสนุกสนานกันใน Rome  พวกเค้าก็บินกลับอังกฤษด้วยกันแบบชิลๆ


หรือว่าพระเอกซีรีส์เรื่องนอกใจกำลังมีกิ๊กในชีวิตจริง ?

กลายมาเป็นตลกร้ายโดยเฉพาะฝ่ายชายเป็นนักแสดงนำซีรีส์ The Affair ชื่อก็บอกอยู่ตรงๆว่าเป็นเรื่องนอกใจ เมื่อเจ้าตัวแสดงพฤติกรรมที่ดูฉาวโฉ่แบบไม่แคร์สายตาใครในชีวิตจริง ก็ทำให้นักเสพกอสสิปฟันธงว่า นี่ไม่น่าจะใช่พฤติกรรมครั้งแรก แต่อาจจะมีกิ๊กมาอย่างช่ำชอง


เมื่อถูกตั้งคำถามว่า ภรรยารู้สึกแย่บ้างหรือไม่ที่รับบทเป็นชายหลายใจในซีรีส์ดัง Dominic ตอบว่า

" เธอไม่สนหรอกครับ ตราบใดที่ผมกลับไปหาลูกๆ ผมจะทำตามใจยังไงก็ได้ ผมรู้จักเธอมานานกว่ายี่สิบปี เธอเคยทิ้งผมไปก็หลายครั้ง       ผมทำอะไรเธอก็ไม่สะทกสะท้านแล้ว"




ด้วยความที่ภาพทริปสุดสวีทของพวกเค้าดูชัดแบบ high quality ไม่ใช่ต้องซูมจนภาพแตก  บวกกับอากัปกิริยาที่ดูเปิดเผยมั่นใจ  นั่นทำให้เราคาดเดาว่าอีกไม่นานก็คงต้องยินคำแถลงการณ์จากฝ่ายชายว่า กำลังอยู่ในช่วงแยกกันอยู่กับภรรยา  (ตามธรรมเนียมแล้วสามารถออกเดทได้โดยไม่นับเป็นการนอกใจ)    เพราะถ้าฝ่ายชายยังไม่ได้แยกทาง พวกเค้าไม่ "กล้า" เปิดเผยถึงขนาดนี้

แต่ข่าวที่ตามมากลับทำให้ต้องสตั๊น เพราะ สื่อจอมแฉอย่าง Daily Mail สามารถเข้าถึงเพื่อนสนิทของภรรยา Dominic ได้อย่างทันใจ และก็ได้รับข้อมูลที่ทำให้ scandal ร้อนแรงขึ้นไปอีก Dominic และภรรยาไม่ได้แยกทางกัน พวกเค้ายังมีความสัมพันธ์ฉันผัวเมียไม่เปลี่ยนแปลง ฝ่ายหญิงที่ได้รู้เรื่องจากสื่อต้องใจสลาย และอาจมีทีท่าว่าชีวิตคู่ต้องจบสิ้นลง



เดี๋ยวก่อนค่ะ    เรื่องราวยังหักมุมไปได้อีก !
ข่าวนักแสดงสาวกับเพื่อนร่วมงานวัยกลางคนดูไม่ใช่เรื่องใหม่ของวงการ  อย่างกรณีการนอกใจสุดสะเทือนใจติ่งของ Kristen Stewart  ที่เจ้าตัวเคยยอมรับภายหลังว่า ขาดความยั้งคิดเพราะยังอ่อนต่อโลกเกินไป      แต่เมื่อเปรียบเทียบกับ Lily และ Dominic ที่รู้ดีแก่ใจว่าจะต้องมีคนถ่ายภาพไปขายสื่อกอสสิป แต่ก็ยังหน้าชื่นตาบานในที่พลุกพล่าน ไม่ได้แอบนัดพบในที่ปลอดสายตาผู้คน นั่นก็อาจจะบอกใบ้ได้ว่า    ฝ่ายชายมีความมั่นใจว่าเรื่องนี้จะไม่กระทบต่อสถานะการแต่งงานของตัวเอง


  





ภรรยาประกาศศักดาด้วยการจูบโชว์สื่อ

แม้เพื่อนของ Catherine FitzGerald  ผู้ดีสาวตระกูลเก่าแก่จากIreland จะยืนยันว่าเธอรับกับเรื่องนอกใจของสามีไม่ได้ และชีวิตคู่อาจจะถึงทางตัน  แต่เพียงวันต่อมา  พวกเค้ากับสร้างความประหลาดใจด้วยการนัดสื่อมาพิสูจน์ความสัมพันธ์ถึงหน้าบ้าน   ใช่ค่ะ  เขาถอนแหวนแต่งงานออกตอนนัดพบกับ Lily จูบคอเธอและสัมผัสเนื้อตัวกันในทริปกรุง Rome หวานฉ่ำ    และกลับมาที่บ้านหาภรรยา ควงคู่กันมาประกาศว่า  ชีวิตการแต่งงานยังแข็งแกร่งม้าก!



วิธีโต้ข่าวฉาวด้วยข้อความสุด unique
มีการวิเคราะห์ว่า พื้นเพของฝ่ายภรรยาที่สืบเชื้อชายมาจากขุนนางและเชื้อพระวงศ์ Irish  รวมถึงคุณสามีผู้ก่อเหตุก็อยู่ในแวดวงผู้ดีมาตั้งแต่ยังเด็ก  ทำให้พวกเค้าเลือกใช้วิธีแถลงการณ์ที่ไม่ต่างจากตอนที่เชื้อพระวงศ์อังกฤษประกาศการหมั้นหมายกับสาธารณชน


การโชว์ความรักสุด strong ด้วยการจูบโชว์สื่อและยืนยันด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือได้กลายมาเป็น meme ที่สร้างความครื้นเครงให้กับโลกออนไลน์     หลายคนรู้สึกสับสนจนต้องตั้งคำถามว่า   นี่หรือคือการแถลงการณ์สไตล์ชนชั้นสูง ?  
จดหมายที่มีเนื้อความว่า " ชีวิตแต่งงานของพวกเรายิ่งแข็งแกร่ง และพวกเรายังเป็นสามีภรรยากันอยู่"   โดยมีการลงลายเซ็นกำกับนั้นดูไร้ความหมายสำหรับหลายคนที่ต้องการคำขอโทษจากพระเอกหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ      ที่ผ่านมา  เมื่อคนดังถูกจับได้ว่านอกจากคู่ของตัวเอง   เราก็มักจะได้ยินคำขอโทษที่สร้างความเจ็บปวดให้กับคนใกล้ตัว  แต่ท่าทางที่เริงร่าและสีหน้าที่ดูไม่แยแสของสามีภรรยาคู่นี้ทำให้ชาวเน็ทวิพากษ์วิจารณ์กันหนักหน่วง   บ้างก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่าพวกเค้าอาจจะใช้ชีวิตคู่แบบ open marriage ก็เป็นได้


อย่างไรก็ตาม  ถึงแม้คู่ที่ตกลงยินยอมให้อีกฝ่ายมีความสัมพันธ์ทางกายกับคนอื่นได้ก็ไม่น่าจะเปิดเผยชีวิตรักของตัวเอง  โดยเฉพาะคนดังที่ยังคำนึงถึงการรักษาชื่อเสียง  ก็ควรจะหลีกเลี่ยงการถูกประโคมข่าวไปทั่วโลกเช่นนี้





แล้ว Captain America ไปอยู่ที่ไหน ?

ชาวเน็ทถึงกับออกอาการงุนงง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งตกเป็นข่าวกับ Chris Evans หนุ่มสุดฮ็อทที่ผู้หญิงมากมายเฝ้าหมายปอง และรู้สึกริษยาตาลุกเมื่อได้เห็นภาพพวกเค้านอนเบียดหัวร่อต่อกระซิกบนพื้นหญ้าสวนสาธารณะ


ข่าวความสัมพันธ์ของพวกเค้าถูกจุดประกายขึ้น หลังจากช่างภาพสามารถจับช็อทที่ทั้งคู่ออกจาก party ด้วยกัน และเดินทางไปยังโรงแรมของพระเอกหล่อล่ำในเวลาใกล้เช้า  เราไม่คิดว่าจะไม่ได้ชวนกันไปเล่น scrabble กันหรอกนะ!

แน่นอนว่า  ดาราเค้าก็มีความสัมพันธ์แบบ fling  หรือ  casual dating  ไม่ต่างจากคนทั่วไป  อาจจะดูร้อนแรงใส่กันในเวลาสั้นๆ  แล้วก็โบกมือ bye bye แบบ win-win  เพราะต่างก็เป็นผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบการตัดสินใจตัวเองได้    อย่างไรก็ตาม     ความสัมพันธ์ระยะสั้นกับพระเอกเนื้อหอมที่สุดย่อมนำมาเปรียบเทียบกับ weekend แสนโรแมนติกกับสามีคนอื่นไม่ได้เลย


ความเคลื่อนไหวจากฝั่งนางซิน


ข่าวฉาวนี้ดันมาตรงกับตอนที่เธอต้องโพรโมทหนัง Rebecca ที่กำลังจะออนแอร์พอดี แต่แม้จะเดินทางไป Italy ได้ สถานการณ์โรคระบาดก็ทำให้สามารถปลีกตัวจากสื่อที่หิวกระหายข่าวได้ แต่เธอก็หลีกเลี่ยงกระแสโจมตีจากชาวเน็ทไปไม่ได้ หลายคนกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกแย่งสามีชาวบ้าน กล่องคอมเมนท์ Instagramเต็มไปด้วยเสียงประนาม

แต่ก็มีชาวเน็ทจำนวนหนึ่งที่ออกมาปกป้องเธอว่า  เป็นผู้ชายต่างหากที่เป็นฝ่ายผิดเต็มเปา  ทั้งๆที่มีครอบครัวอยู่แล้วก็ยังเข้าหาหญิงสาวอย่างหน้าไม่อาย     บางคนกราดกลับไปว่า  มีแต่พวกเหยียดเพศเท่านั้นที่จ้องรุมด่าผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว    แต่ผู้ชายกลับลอยตัวเหนือดราม่าและยังใช้ชีวิตโดยไม่ต้องกดดันกับอคติของผู้คน    

ดูเหมือนว่า เพื่อนฝูงของDominic จะพยายามแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นด้วยการส่งข่าวมายัง Daily Mail ว่า Lily และ Dominic มีagent คนเดียวกัน (ผู้หญิงที่นั่งที่โต๊ะ lunch ด้วย) และ agent คนนั้นก็เป็นเพื่อนที่ดีของภรรยา Dominic เธอคงไม่ปล่อยให้มีอะไรไม่ดีไม่งามเกิดขึ้น ส่วนฝ่ายชายเองก็คงไม่โง่ขนาดที่จะทำรุ่มร่ามกับนางเอกสาวรุ่นราวคราวลูกต่อหน้า agent เขาเคยมีประวัติการนอกใจมาบ้าง แต่ก็เจ้าเล่ห์มากเกินกว่าจะถูกจับได้อย่างคาหนังคาเขาเช่นนี้ แหล่งข่าวยังอ้างว่า Dominic แค่เป็นคนถึงเนื้อถึงตัว ชอบสัมผัสร่างกายไม่ต่างจาก Teddy Bear และมีภาพทำนองนี้กับนักแสดงสาวคนอื่นๆเป็นเรื่องปกติ

ว้าว!   


แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า Lily ได้ติดต่อหาภรรยาของ Dominic เพื่ออธิบายว่าถึง พวกเค้าไม่ได้มีอะไรเกินเลยกัน แม้จะมีภาพและข้อมูลจาก paparazzi ที่ติดตามเก็บภาพเหล่านี้มายืนยันก็ตาม


แหล่งข่าวของ Daily Mail พยายามอธิบายต้นตอของการสัมผัสที่ดูแนบแน่นเกินกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานว่า นักแสดงต่างรู้สึกกดดันกับการถ่ายทำหนังในช่วง Covid ระบาด พวกเค้าไม่ได้เจอกับครอบครัวเป็นเวลานาน และต้องปฏิบัติตัวตามตามกฎที่เคร่งครัด ไม่มีโอกาสได้พบปะคนอื่นนอกจากเพื่อนนักแสดงที่ต้องอยู่ร่วมกันนานๆ อาจจะทำให้ปล่อยตัวปล่อยใจมากกว่าปกติ ทำให้เกิดรักซ้อนกลางกองถ่ายตามมา





แนวคิดในเรื่องความสัมพันธ์ของฝ่ายชายที่อาจทำให้หลายคนเบะปากรัวๆ


"ผมคิดว่าผู้หญิงก็น่าจะปล่อยเลยตามเลยเรื่องการนอกใจมากขึ้นสักหน่อย ผมคิดจริงๆนะ มันเหลวไหลที่จะเลิกกับใครสักคนเพียงเพราะความสัมพันธ์แบบไม่จริงจัง ไม่ใช่เหรอครับ"

" ทุกคนควรทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นว่าผู้ชายทำอะไรบ้าง เริ่มต้นเมื่อพวกเค้าอายุสัก 40 - 50 ปล่อยให้พวกเค้าทำตามใจไปเลย"


อื้อหือ สมแล้วที่เป็นพระเอก The Affair และรับมือ scandal อย่างมั่นใจสุดๆ


เขายังให้ความเห็นว่า  ความสัมพันธ์แบบรักเดียวใจเดียวเป็นการฝืนธรรมชาติ


" ผู้คนมากมายมีประสบการณ์นอกใจ และหลายคนก็หวั่นเกรงการนอกใจ ผมว่าคนเราคงคลางแคลงใจอยู่บ้างว่า เรายอมรับกติกาสังคมว่าด้วยหญิงชายสามารถอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตโดยที่ไม่นอกใจเลย และไม่ได้ใช้ตรรกะอื่นนอกจากการยึดมั่นตามที่สังคมได้บอกว่าพวกเค้าควรปฏิบัติตัวอย่างไร"

"มันไม่ใช่เส้นทางที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเลย เพราะฉะนั้นเรื่องคบชู้สู่ชายจึงเกิดขึ้นอยู่เสมอและก็มีการสร้างความคิดต่อต้านเรื่องนี้"



แต่มันก็ตามมาด้วยคำถามสั้นๆง่ายๆว่า
ถ้าไม่เชื่อในเรื่องรักเดียวใจเดียว ทำไมถึงยังผูกมัดตัวเองด้วยการแต่งงานกันนะ ?



คนเรามักหาเหตุผลมากมายเพื่ออธิบายการนอกใจ
วิกฤติชีวิตคู่
ความไม่เข้าใจ
ทัศนคติไม่ตรงกัน
ความจำเจจนเบื่อหน่าย
แต่สิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่คำแก้ตัวให้กับพฤติกรรมนอกใจให้ฟังดูผิดน้อยลง เพราะการแอบไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นหาใช่การแก้ไขปัญหาชีวิตคู่ ตรงกันข้าม มันยิ่งทำให้ทุกอย่างภินท์พังลงต่างหาก


จะมีใครบ้างที่เพลิดเพลินกับคำโกหกและการหักหลัง ? คนที่นอกใจต่างก็รู้ดีว่า เมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมาก็อาจจะสร้างความเจ็บปวดแสนสาหัสให้กับคู่ชีวิตและอาจจะนำไปสู่ความแตกแยกในครอบครัว แต่พวกเค้าก็ยังเลือกเส้นทางนั้นอยู่ดี







The End  


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE