💋 𝗠𝗔𝗗𝗘𝗟𝗬𝗡 สวยสะกดกับลิปเนื้อแมตต์สัมผัสเบาสบาย เรียบเนียน ติดทนยาวนานกว่า 8 ชม. | Nanearlybird

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^







H E L L O . . .


สวัสดีค่ะทุกคน ยังจำแนนกันได้อยู่ไหมเอ่ย 



ที่แนนหายไปช่วงนึงที่ผ่านมา อาจจะมีโผล่ๆมาเป็นจังหวะหัวใจ หมุนตัวแบบพี่พี่บี้ สุกฤษฎิ์ และก็หายไปในฟองอากาศ จะบอกว่าคิดถึงบ้านจีบัน ทีมงานทุกคน รวมถึงเพื่อนๆในบ้านนี้มั๊กๆ ใครที่มีไอจีแนน และได้เข้าไปดูสตอรี่ ใช่ค่ะ ทางแนนหายไปแอ๊วผู้มาค่ะทุกคน หรือที่เรียกว่าหนีไปมีผอนั่นเอง 5555555555



ช่วงที่แนนหายไป แนนคิดถึงงานรีวิวแนนมาก แต่ทว่าเวลาไม่เอื้ออำนวยต่องานแนนเลย ชีวิตทั้งก่อน หรือแต่งงาน วุ่นมาก แล้วมาพีคตอนทำห้องที่คอนโด งานกองสุมจนแนนคิดว่า แนนมารับบทเป็นนางบาปหนาให้กับทุกแบรนด์ ที่ติดต่อแนนมา / ร้องงงงห๊ายยยยจริงๆ แต่แนนจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะคะทุกคน แนนเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ รวมทั้งเป็นกำลังใจให้ตัวเองด้วย














และวันนี้แนนได้เอาสิ่งสวยๆงามๆ 


มาฝากเพื่อนๆทุกคนอีกเช่นเคย


เหมือนมาป้ายยา แล้วจากไปเงียบๆ


555555555555555


ดังนั้นแนนไม่อยากให้เพื่อนๆที่น่ารัก


ของแนนพลาดกระทู้นี้ไปด้วยประการใดทั้งสิ้นค่ะ




งั้นอย่ารอช้าเลยไปลุยกันเลย


?













เพราะว่าแม่ก็คือแม่  เอาจริงๆสำหรับแนน เวลาแนนเรียกใครว่าแม่ ในทัศนคติของแนน แนนรู้สึกเหมือนแนนให้เกียรติคนๆนั้นมากๆ ไม่ได้เจาะจงถึงอายุที่มากกว่า หรือเพศสภาพที่ตัวตนเขาเป็น แต่เป็นการยกย่องคนนั้นว่าเป็นตำนาน มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน เรียกง่ายๆว่า พอเห็นปุ๊บ แนนรู้เลยว่า "คนนี้อ้ะมีของ มีพลังงานโดดเด่น ซ่อนอยู่ข้างใน มีทัศนคติที่เป็นเชิงบวก รู้เลยว่านอกจากจะเป็นคนที่เก่งหรือมีความสามารถคนนึงแล้ว ยังเป็นคนที่แนนอยากเข้าไปทำความรู้จักด้วยจริงๆ"



แต่การที่เราจะสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นแบบเฉพาะของตัวเอง เราต้องรู้จักตัวตนของเราให้ดีเสียก่อน ว่าเราชอบอะไร กิจกรรมอะไรที่เราชอบทำ หรือแม้กระทั่งสีโปรดของเราคือสีอะไร อย่างของแนนเอง แนนยอมรับกับทุกคนตรงนี้เลยว่า ลึกๆแล้วแนนไม่ได้มีสีโปรดมากที่สุดเวลาแนนแต่งตัว แต่โทนสีที่แนนชอบคือ จะออกเป็นแนวสดใส หรือเพราะชีวิตแนนมันหม่นๆก็ไม่รู้ 5555555555555 เลยต้องหาพลังบวกโดยการเล่นแม่สีสดใส สีสดๆ ช่วยทำให้หัวใจแนนมันรู้สึกมีพลัง มีแรงบันดาลใจในการทำงานได้แบบ Work work Work



โดยเฉพาะวันไหนที่แนนอยากสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าแนนแล้ว ใช่ค่ะ ลิปสติกดีๆซักแท่ง คือคำตอบของแนนเลย โดยเฉพาะลิปสีแดง แนนเองก็ไม่รู้ทำไมว่า พออายุมากขึ้นกลับชอบทาลิปสีแดง แนนเองก็ไปหาตำนานตัวแม่ที่ทาสีแดง ขึ๊นนน ขึ้น ซึ่งตำนานแห่งความงามหนึ่งในนั้นที่แนนยอมใจ และรู้สึกได้ว่า ทำไมแม่ถึงมีเสน่ห์ขนาดนี้ 




อ่านเลื่อนลงมาหน่อยค่ะทุกคน


ตำนานตัวแม่ที่ว่า


ก็คือ.........














แนนเชื่อว่าคงไม่มีใครรู้จักสาวสวยระดับตำนาน อย่าง Marilyn Monroe (มาริลีน มอนโรว) ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย เอกลักษณ์ของเธอจะเป็นตำนานให้กับสาวๆ โดยเฉพาะฉากในหนังเรื่อง The Seven Year Itch ที่เป็นฉากที่มาริลีนใส่ชุดเดรสสีขาว ยืนจับกระโปรงที่ปลิวขึ้นจากท่อช่องลมที่เธอไปยืนอยู่ 



ด้วยความสวย และรอยยิ้มชวนฝันที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ เอกลักษณ์ที่เป็นเสน่ห์รวมไปถึงรูปร่างหน้าตา ที่ชวนให้สาวๆอิจฉาในความงามของเธอ ผมสีบลอนด์ คิ้วโก่ง ซึ่งสมัยนั้นการแต่งหน้าของมาริลีน ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นรูปปากที่อวบอิ่ม และบรรจงทาลิปเพื่อให้ได้เห็นรูปปากที่ชัดเจน โดยเฉพาะสีแดงที่ทุกคนเห็นเป็นประจำค่ะ











? ? ? ? ? ? ?

____________________

Seven New Day


ลิปแมตต์เนื้อสีแน่น แต่ให้การสัมผัสที่บางเบา ติดทนยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง นาทีนี้ต้องยกให้กับลิปจากแบรนด์ MADELYN  ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้รับลิขสิทธิ์ Marilyn Monroe จาก Century Twenty Fox มาร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่มีเนื้อลิปที่แมตต์เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงในครั้งนี้ 



MADELYN x Marilyn Monroe ​​​​ได้หยิบยกความเป็นสไตล์ของมาริลีน เช่น ความเซ็กซี่ ผ่านสีสันจัดจ้าน เช่นสีแดง หรือสีที่แสดงถึงความนุ่มนวล เช่นสีชมพูหวาน  ให้ความเป็น Feminine ที่ดูสดใส แต่กลับกันก็ยังมีสีที่ให้ความเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง เป็น Working Woman ที่มีความสุขุม เช่นสีพีชออกไปทางส้มน้ำตาล มีความเก๋ไปอีกแบบค่ะ



และทางแบรนด์ได้เล็งเห็นถึงการได้ใช้ประโยชน์จากลิปอย่างแท้จริงคือ ในราคาที่สบายกระเป๋ามากๆ มีมาให้เลือกถึง 3 Series ด้วยกัน สายคนรักลิปจะมีกี่แท่งก็ได้ แนนว่าครั้งนี้แนนได้ป้ายยาทุกคนอย่างแท้จริงแล้วค่ะ





 







ซึ่งตัวแนนเองได้รับจากแบรนด์มาทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกันค่ะ 

จาก 3 Series ได้แก่



Sexy Series 


Sexy Bomb 
Sexy Hot
Sexy Glow


Sweet Series


Sweet Nude
Sweet Pop
Sweet Passion
Sweet Queen


Peach Series


Peach Kiss
Peach Diva
Peach Honey



บอกเลยว่าดีงามมากทุกสี ทากันไม่ซ้ำวันกันไปเลย 


แนนได้สีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ














???? ????



ขอประเดิมด้วย สีที่แนนชอบเป็นพิเศษ นั่นก็คือสีแดงนั่นเองค่ะ ความ Sexy Glow  ในรุ่นของ Sexy Series เป็นอีกสีที่แนนอยากแนะนำมากค่ะ  คือ เวลาทาความรู้สึก เหมือนยานแม่ลงมาจุติที่ภาคพื้นโลกมนุษย์ สีนี้สามารถสะกดให้แนนทาแล้ว ทาอีก ได้ทุกวันตามที่ใจแนนปรารถนา คือมันสวย สวยมาก แนนชอบมาก เกินนต้านนนนสุด




ให้คะแนนความดีงาม


เรื่องของสี 10/10


​เรื่องของความติดทน 9/10


เรื่องของการกลบสีปากเดิม 10/10












????? ???????



หวานปนความซุกซนต้องยกให้กับสีนี้เลยค่ะ Sweet Passion เป็นอีกหนึ่งสีที่แนนชอบมาก บอกเลยว่าเป็นสีแรกที่แนนหยิบขึ้นมาถ่ายรีวิว ลิปสีนี้ให้ความสวีตตี๊มากๆ ให้ความรู้สึกแบบ "ฉันหน่ะเป็นไอศรีมของเธอนะ แต่ว่าเธอจะไม่ลองชิมฉันหน่อยหรอ 55555555" อะไรประมาณนี้ทุกคน มีความซุกซน ขี้เล่น แอบแซ่บเล็กน้อยพอประมาณ ทำให้แนนนึกถึงหนังสาวผมบลอนด์ อุ้มชิวาว่าาาา ใครตอบได้ยกมือขึ้น!!!.....? 




ให้คะแนนความดีงาม


เรื่องของสี 9/10


เรื่องของความติดทน 10/10


เรื่องของการกลบสีปากเดิม 9/10














????? ????



เธอ!!! เธอเกิดมาเป็นเจ้าหญิงของฉันรึเปล่า ยกตำแหน่งสาวหวานแห่งปีให้กับสี Sweet Nude มีความหวานปนเซ็กซี่แบบ "ฉันไม่เคยทำบาปทำกรรมอะไรเลย ฉันเกิดมายุงก็ไม่เคยตี 555555555 ฉันอ้ะนะถึงแม้จะเป็นคนดี แต่ฉันหน่ะก็เป็นคุณตัวดีของเธอได้นะ" ซึ่งสีนี้เวลาแนนทาจะรู้สึกร้อนรุ่มนิดนึง นางบาปหนาแบบแนนทาไม่ค่อยสะดวกใจเท่าไหร่ แต่สามีชอบมาก สไตล์ตุ๊กกะตาบาร์บี้ ถ้าจะไปเดทกรุบๆกริบๆ อย่าลืมหยิบสีนี้ติดกระเป๋า กล่าวบทกลอนลงอาคมเล็กน้อยละ ฮิ ฮิ ^^







ให้คะแนนความดีงาม


เรื่องของสี 7/10


เรื่องของความติดทน 8/10


เรื่องของการกลบสีปากเดิม 7/10














????? ?????



สำหรับสี Peach Honey ใครที่เลิฟสายฝอ สายฟ้าฟ้าด บอกเลยห้ามพลาดกับสีนี้เด็ดขาด มีความฝอแต่ยังก็ดูแอบหวาน สีจะเป็นไปทางสีพีชออกส้มน้ำตาลนิดนึง ให้ความรู้สึกเซ็กซี่แต่แฝงไปด้วยความน่าค้นหาเล็กๆ ไม่ดุดัน แต่สงบ สุขุมแบบสาวมีกึ๋น ฉลาด มีความมุ่งมั่นมั่นใจอยู่ในตัวเอง บอกเลยทาไปประชุมงาน พบลูกค้า เป้าแตกแน่นอนค่ะ




ให้คะแนนความดีงาม


เรื่องของสี 9/10


เรื่องของความติดทน 10/10


เรื่องของการกลบสีปากเดิม 9/10











ลักษณะของผลิตภัณฑ์



Packaging : ทางแบรนด์จะทำหัวด้ามจับเป็นเพชรมาให้เพื่อเพิ่มความโดดเด่น หรูหรา ทุกครั้งที่หยิบใช้ ตัวด้ามเป็นแท่งแก้วสีใส เห็นเนื้อบรรจุภัณฑ์ชัดเจนดีค่ะ รวมไปถึง วันเดือนปี ที่ผลิตและหมดอายุ ในส่วนของก้นบรรจุภัณฑ์มีบอกเฉดสีของแต่ละแท่ง (ด้านนอก)


(ด้านใน) มีหัวแอพพลิเคเตอร์ให้เราทาลิปได้ทั่วทิศทาง และง่ายต่อการหยิบเติมระหว่างวัน 




Product Texture : เป็นลิปเนื้อแมตต์ เม็ดสีติดทนยาวนาน พร้อมสาร Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทุกครั้งในขณะที่เราทา ห้สัมผัสเบาสบาย ไม่หนักปาก












วิธีการใช้แบบฉบับ 

Nanearlybird

____________________


จริงๆเพื่อนๆสามารถทาได้แบบเต็มปาก หรือจะแบบค่อยๆเบลนก็ได้ค่ะ สำหรับวิธีการทาของแนน ถ้าให้แนนแนะนำ แนนขอบอกเป็นข้อๆ ให้เพื่อนๆเข้าใจง่ายขึ้นกว่าเดิมค่ะ


ขั้นตอนการทาลิป

  • สำหรับการทาลิปแมตต์ เราควรเตรียมริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาค่ะ ต่อให้ทางแบรนด์ผลิตโปรดักส์ดีขนาดไหน ปากเราแห้งเป็นทะเลทราย จนน้องอูฐร้อง โอ๊วว แม่เจ้าว้อยย 5555555555555 ก็คงไม่ไหว ตกร่องในร่องเข้าไปอีก


  • หลังจากเราลงตัวบำรุงริมฝีปากเราแล้ว อันนี้บอกเลย แนนเห็นบ่อยจนบางทีแนนยอมรับนะว่าไม่กล้าทักเขา กลัวเขาอาย แต่พอมาเขียนกระทู้อ้ะ บอกเลยดีกว่า อย่าลืมเช็ดบริเวณขอบปากทั้ง 2 ข้างของเราออกด้วย อันนี้เคยเกิดขึ้นกับแนนค่ะ มันจะเป็นคราบขาวๆ คล้ายๆกับคราบไขมันจากลิปมันที่เราทาเพื่อเตรียมริมฝีปาก พอทาลิปไปมันก็จะเกาะอยู่อย่างนั้นถ้าไม่เช็ดออกให้ดี  เราต้องตรวจสอบความสวยให้ดี ก่อนออกจากบ้านนะคะทุกคน


  • การทาลิปแมตต์สำหรับแนน ส่วนใหญ่แนนจะทาแบบเต็มปากเลยไปกาแล็คซี่ สู่จักรวาลอีกภพไปเลย แนะนำว่าไม่อยากให้ใช้แปรงในการเกลี่ย ให้ใช้นิ้วมือเรานี่แหละค่ะ ค่อยๆเกลี่ยไปจนกว่าเราจะพอใจค่ะ



  • การใช้แอพพลิเคเตอร์ที่เขาให้มาก็ค่อนข้างสำคัญค่ะ เราต้องใช้ให้คุ้มค่าค่ะ ฝึกสกิลหน้ากระจก ซ้อมอ้าปาก (อย่าอาย ถ้าอยากสวย) สะบัดข้อมือ คอนโทรวนิ้วในการจับให้มั่น แล้ว Go onnnn Guys!



  • อย่า!! ตื่นตกใจหากลิปที่ทาเลอะฟันเรา วิธีของแนนคือ หลังจากทาเสร็จแล้วเราต้องเช็คฟันด้วยค่ะทุกคน แนนเคยศึกษาหาข้อมูลดู เขาบอกให้เอานิ้วชี้ ใส่เข้าไปในปาก นิ้วเดียวนะคะ ไม่ใช่ทุกนิ้ว อันนั้นล้วงคอตัวเองแล้วค่ะ อย่าหาทำ!! หลังจากนั้น ค่อยๆดึงแล้วลูดออกมา เหมือนเราดูดนิ้วตัวเองค่ะ ส่วนที่เราทาลิปเกินมันก็จะติดตามนิ้วออกมาด้วย แต่ถ้าเลอะฟันแล้ว ก็เอาทิชชู่เช็ดตามระเบียบ



  • คอนซีลเลอร์คืออภินิหารมนตรา ฮาโล โฮโมร่า อวตารมาช่วยพวกเราในการเก็บนู๊น เก็บนี่ เก็บทุกอย่างในส่วนที่เราต้องการปกปิด แก้ไข ทาเกิน ทาเลอะ เก็บได้หมดค่ะ แต่แนนแนะนำให้ใช้กับหัวแปรงเล็กๆ ค่อยๆเก็บไปเรื่อย ซ้อมบ่อยๆ ทำได้แน่นอนค่ะ











ไม่ต้องกลัวว่าลิปจะหลุด


ทางแนนทดสอบแล้ว ทา 8 โมงเช้า % การหลุด


มีแค่ 15 -20 % ส่วนใหญ่เกิดจากการกินนู๊นกินนี่


แต่เนื้อสียังตึ๊บอยู่กับริมฝีปากเราทั้งวันค่ะ











รีวิวโดยรวม

_________________


Packaging Design

ชนะ !!!! มีใครเขารีวิวได้สั้นแบบแนนอีกไหม 5555555555  คือทั้งหมดทั้งมวล ด้วยดีไซน์มีเพชรประดับอยู่ด้านบนแท่งลิปสติกเอย ไหนจะเป็นลิปแท่งใส เห็นแล้วจำง่าย มีความโดดเด่น คือไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาติ เพราะถ้าวางน้องบนโต๊ะเครืื่องแป้ง หรือพกพาน้องลิปไปไหน พอหยิบขึ้นมาใช้ ก็มีแต่คนถามว่าแบรนด์อะไร ทำไมมีความเจ้าหญิงกรุบหน่อยๆ แต่เนื้อสีลิปมันช่างจัดจ้านขนาดนี้ ตอบไปดังๆค่ะ Madelyn 




​Impression / Feeling


สำหรับความประทับใจที่มีต่อน้องลิป Madelyn แนนมองว่าไม่ใช่แค่ Packaging ที่แบรนด์เขาอยากจะสื่อตามคอนเซปต์ที่ว่า มีความเซ็กซี่ น่าค้นหา หรูหรา แต่แนนมองว่าเขามองถึงสิ่งที่เป็นความใส่ใจทุกขั้นตอน รวมไปถึงแรงบันดาลใจจากคุณแม่ Marilyn Monroe ในความงามที่เป็นระดับตำนาน ทางแบรนด์เล็งเห็นถึงใครซักคนที่อยากจะสนุกกับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน โดยที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศสภาพ สีผิว หรืออายุ มาเป็นตัวต่อรองให้เราหยุดทำในสิ่งที่เป็นตัวเรา 


ส่วนความรู้สึกหลังจากใช้ลิป อย่าหาว่าแนนเป็นคนผิดปกติเลยนะ แนนรู้สึกเลยว่าสีของลิปสามารถแสดงอารมณ์ แสดงตัวตนข้างในโดยที่เราไม่ต้อง Say Something ใดๆเลย และแนนก็ชอบทุกสี ถ้าถามว่าชอบสีไหนมากที่สุด คงเป็นสีแดง รู้สึกถึงพลังงานบวกมากๆ (นอกจากเดินไปบวกลิปอีกแท่ง 555555555555 ) ความติดทนแนนก็มองว่า ติดทนพอสมควร แต่ไม่ถึงขนาดโอ๊ววโหวว แม่จ๋า ใช้ออยล์แล้วยังไม่ออก นี่ก็น่ากลัวนะ บอกเลย 




​แต่ในข้อดีก็มีข้อเสียอยู่อย่างเดียว 

คือ กลัวเพชรที่หัวด้ามจับหายไป

​5555555555555555 













★ ราคา ★


ราคาปกติแท่งละ 199 บาท

แต่ตอนนี้ทางแบรนด์เขาจัดโปรไฟลุกพรึ่บๆ

???

ลดเหลืองแท่งละ 75


★ หาซื้อได้ที่ ★


eveandboy / Beautrium / Loft /
StyleHan / HejStreet

Shop Online : Beautrium Online / Pikskin 
Lazada / Shopee




★ สามารถสอบถามรายละเอียด ★


เรื่องโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ 
Facebook แฟนเพจ : Madelyn Thailand 
Instagram : Madelynthailand












สิ่งสุดท้ายเลยก่อนที่จะลากันไปสำหรับกระทู้แสนยาวนี้ คือ ความมั่นใจของเราเองนี่แหละค่ะ ทาลิปสีไหน รอดไม่รอด ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับทัศนคติที่มีต่อตัวเองด้วย แนนมั่นใจเลยว่า อย่างตัวแนนเองไม่ได้ทาขึ้นทุกสีหรอก แต่ใจมันชอบ เวลาส่องกระจก ชมตัวเองหน่อย "เห้ยย นี่มันคนหรือนางฟ้าว่ะเนี่ย 555555555555" แนนทำบ่อย ยอมรับ!!!



แนนแต่งหน้าเพื่อความสุขของตัวเอง ไม่ใช่ความสุขของใคร เมื่อเรามีความสุขแล้ว เรามั่นใจ วันนั้นจะเป็นวันที่ดี วันที่เรามีความมั่นใจ ทำอะไรเราก็เต็มที่ เราเองพร้อมจะแบ่งปันความสุขและสิ่งดีๆให้กับคนอื่นได้อีกด้วยค่ะ



@nanearlybird








#MadelynThailand
#MadelynxMarilyn
#MatteLip
#Lookatme




Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE