ผิวแบบไหน ก็มีผิวดูโกลว์ได้ไม่ยาก! เซรั่มการ์นิเย่ Sakura White Booster Serum เพื่อผิวดูโกลว์ สุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

129 24
รู้มั้ยว่า? ถ้าผิวของเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวก็จะดูโกลว์ขึ้นตามธรรมชาติ แบบผิวสุขภาพดี อย่างที่ไม่ต้องพึ่งเมคอัพให้ดูโกลว์กันเลยทีเดียว

เพราะไม่ว่ายุคไหน "งานผิวโกลว์" ผิวอิ่มน้ำ ก็ยังอินเทรนด์อยู่ตลอด ก็แหมมันทำให้ดูผิวสุขภาพดีนี่เนอะ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้สึกว่าการมีผิวโกลว์แบบอมชมพูเนี่ยทำได้ยาก..ถ้าไม่ได้พึ่งเมคอัพ! และแค่บางโทนผิวหรือเปล่าที่จะโกลว์ได้? หรือมันอาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคน?

แต่เราจะบอกว่า จริงๆ แล้วมันไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เพราะไม่ว่าจะโทนผิวไหนๆ
ก็มีผิวสุขภาพดีได้  เพราะความโกลว์ไม่ใช่การมีผิวขาวขึ้นนะ แต่มันคือผิวที่ดูสุขภาพดีจากภายใน ดูฉ่ำวาวๆเปล่งปลั่ง โทนผิวจะละมุนๆ เป็นธรรมชาติ อย่างไม่ต้องใช้สกินแคร์เนื้อหนักๆ หรือฟาดไฮไลท์เลยทีเดียวค่า
นี่คือสกินแคร์ใหม่ที่ออกแบบมาตอบโจทย์ สำหรับคนที่อยากมีผิวชุ่มชื้น ดูโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ว่าใครๆ สภาพผิวแบบไหน โทนผิวแบบไหนก็ใช้ได้

เซรั่มอัพเกรดใหม่จากการ์นิเย่ Garnier Sakura White Booster Serum ที่มาพร้อมกับ ส่วนผสม สารสกัดจากซากุระ และไฮยาลูรอนที่เมื่อใช้แล้วจะให้งานผิวโกลว์ในแบบฉบับของการ์นิเย่ คือการที่ผิวมีความเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี และชุ่มชื้นขึ้น

เซรั่มการ์นิเย่ให้ผิวดูโกลว์ขึ้นได้ยังไง?

ในขวดนี้อัดแน่นมาด้วย 2 ส่วนผสมหลัก นั่นคือไฮยาลูรอน และสารสกัดจากซากุระ

  • ไฮยาลูรอน 30 เท่า* 

    หรือที่เรารู้จักกันดีว่าเป็นส่วนผสมในการเติม และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 1000* จากเดิม

  • สารสกัดจากซากุระ

    ส่วนผสมจากซากุระที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างในสกินแคร์ แต่นี่เป็นตัวเก่งของการ์นิเย่เลย ที่พัฒนาจนได้เป็น สารสกัดจากซากุระที่ช่วยให้ผิวดูอมชมพู และดูเปล่งปลั่งขึ้น  

ไฮยาลูรอน x ซากุระ = ผิวดูโกลว์ใสแบบการ์นิเย่

และเมื่อทั้ง ส่วนผสมมาเจอกันทำให้จะตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จะกลายเป็นบูสเตอร์เซรั่มเพื่อผิวดูโกลว์ เกิดได้ภายใน 7 วัน** ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และเรียบเนียน สำคัญที่สุดอย่าลืมว่าเราต้องหมั่นใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำนะจ๊ะ

*เมื่อเปรียบเทียบปริมาณไฮยาลูรอน กับผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลล์ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนส์ เอสเซนส์ โลชั่น

**ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน 52 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเทศ กุมภาพันธ์ 2017

***ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่งต้องเกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง และจะให้ผลลัพธ์ได้ขณะใช้เครื่องสำอางอยู่เท่านั้น

บูสเตอร์เซรั่มการ์นิเย่สูตรซากุระไวท์มากับขวดที่เป็นหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายมากก เนื้อซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะบนผิว เพราะแบบนี้จะผิวมัน หรือผิวแห้งก็ใช้ได้หมด

สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และเย็น ก่อนทาครีมบำรุง ไม่เหนอะหนะผิวให้รำคาญใจระหว่างวัน สูตรบูสเตอร์นี้แนะนำให้ใช้คู่กับ การ์นิเย่ ซากุระไวท์ เดย์ครีม สำหรับก่อนออกจากบ้าน และใช้คู่กับ การ์นิเย่ ซากุระไวท์ สลีปปิ้ง มาส์ก สำหรับก่อนเข้านอน จะช่วยทำให้ประสิทธิภาพการบำรุงดียิ่งขึ้นค่า

นอกจากเซรั่มการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ บูสเตอร์เซรั่มแล้ว เค้ายังมีอีก 2 สูตรให้เลือกตามปัญหาผิว และความต้องการได้เลยจ้าทั้ง 

  • Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum 
    ขวดสีเหลือง สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องจุดดำจากรอยสิวสีผิวไม่สม่ำเสมอฝ้า และกระต่างๆ ช่วยบูสผิวใส ลดเลือนจุดไวใน วัน*
  • Garnier Ageless White Pro-Collagen Booster Serum 
    ขวดสีแดง สำหรับคนที่กังวลเรื่องริ้วรอย อยากมีผิวที่ดูกระชับขึ้น
อยากมีผิวแบบไหนเลือกได้เลย! ทุกสูตรขนาด 30 มล. สูตรไลท์คอมพลีท ราคา 399 บาท ส่วนสูตรเอจเลสไวท์ ราคา 449 บาท เท่านั้นจ้า แอบกระซิบว่าใครอยากซื้อมาลองก่อนเค้ามีขนาดทดลองแบบซองด้วยน้าา

*การทดสอบในห้องปฏิบัติการในอาสาสมัครจำนวน 35 ราย โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล

เมื่อเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

บอกแล้วว่าไม่ว่ามีผิวโทนไหน สภาพผิวแบบไหนก็มีผิวสุขภาพดี ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติได้ไม่ยาก! แค่ลองใช้เซรั่มการ์นิเย่ขวดชมพู Sakura White Booster Serum ค่า

หาซื้อได้แล้วที่ร้านวัตสัน, บิ๊กซี, โลตัส, กูร์เมต์ มาร์เกต, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ผ่าน LAZADA ได้เลย แล้วมาอวดผิวดูใสโกลว์ไม่ตกเทรนด์กัน :)