[Review] ทรี​ทเมนท์​บำรุงผมและจัดแต่งทรงผม Lucido-L​ Argan​ Oil​ Hair​ Repair​ Treatment​ Oil​ ตัวใหม่ล่าสุด!!!!

39 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าทุกคน วันดีฤกษ์​งามยามดี สิงตัวอยู่ในจีบันมาหลายปี ได้ฤกษ์​รีวิวตั้งกระทู้​กับเขาซักทีแล้วค่า?

วันนี้มิ้วมีทรี​ทเมนท์​บำรุงผมสำหรับสาวๆที่ชอบเหลือเกินกับการกัดสีผม ยืดผม ทำสี หนีบ ม้วน ไดร์ ซึ่งมิ้วเองก็ทำมาหมดแล้วค่ะ?

มิ้วเลยมีไอเท็มเด็ด แต่ไม่ลับมาฝากเพื่อนๆชาวจีบันได้ลองดูลองชม และสามารถ​หาซื้อใช้กันได้ นั้นก็คืออออ Lucido-L​ Argan​ Oil​ Hair​ Repair​ Treatment​ Oil​ นั้นเองค่า ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผมแห้งเสียแตกปลาย ซ่อมแซม​ผมเสียอย่าง​ล้ำลึก ให้ผมเปล่งประกาย เงางาม เพื่อผมอยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน
โดยทรีทเมนท์​ตัวนี้เป็นชนิดที่ไม่ต้องล้างออก เพื่อนๆสามารถ​ใช้ปุ๊บออกจากบ้านปั๊บได้เลยค่า เหมาะสําหรับ​ผมที่แห้งเสียแตกปลาย ต้องการการซ่อมแซมบำรุงอย่างล้ำลึก เพียงแค่ใช้ Lucido-L​ Argan​  Oil​ Hair​ Repair​ Treatment​ เพียง 1-2 หยด ลูบไล้เส้นผมได้ทั้งก่อนไดร์ผมและเพื่อจัดแต่งทรงผมตั้งแต่กลางจนถึงปลายผม เพื่อผมที่เปล่งประกายเงางาม และอยู่ทรงตลอดทั้งวัน
วิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย โดยเราสามารถใช้ได้ทั้งตอนก่อนไดร์ผมและตอนจัดแต่งทรงผมได้เลยค่ะ มิ้วเลยขอวาดรูปให้เพื่อนๆจีบันได้ชมวิธีการใช้งานของ Lucido-L Argan Oil Hair Repair  
Treatment Oil กันนะคะ
หลังจากที่มิ้วได้ลองใช้ Lucido-L Argan Oil Hair Repair Treatment Oil เป็นเวลา 1 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยมาผมนิ่มขึ้น แห้งน้อยลง ผมที่เคยเสียจนเปลี่ยนเป็นสีส้มๆก็กลับมาดำเหมือนเดิม สางผมได้ไม่สากมือ ให้ผมอยู่ทรงสวย ถ้าถามว่าหมดขวดนี้แล้วซื้อใช้ต่อไป ก็บอกเลยว่าพี่คะขออีก10ขวดค่า!!!!!

สำหรับเพื่อนๆที่อยากลองใช้ Lucido-L Argan Oil มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันค่ะ ทั้งสูตร Hari Repair​ Treatment​ Oil​(ฉลากน้ำเงิน-ทอง)​สำหรับผมแห้งเสียแตกปลาย 
สูตร Rich Moisture (ฉลากน้ำตาล-ทอง)​สำหรับผมแห้งแข็ง และสูตร Hair Treatment​ Oil(ฉลากชมพู-ทอง)​ สำหรับทุกสภาพผมให้ผมพริ้วสวย
มาในขนาด 60 ml ราคา 330 บาท สามารถหาซื้อได้ทั้ง Watson และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

อยากให้เพื่อนๆจีบันทุกคนได้ลองใช้จริงๆค่ะ ของดีบอกต่อมากกกกก


 Leemill

Leemill

Makeup is my life♥️

FULL PROFILE