ใครที่สายเวทย์มนต์เชิญทางนี้!

46 8
เอาละสำหรับใครที่เป็นสายเวทย์มนต์หรือสาวกแฮร์รี่พอตเตอร์นั่นห้ามพลาดเด็ดขาด!! นั่นก็คือร้าน Mocking Tales  ชั้น4 ก่อนออกบอกผังว่าคืนนี้ หนูเรียนดนตรีอยู่ที่ทองหล่อ แฮร์! อยู่ซอยทองหล่อ15นั่นเอง โครงการ J Avenue นะจ๊ะ
บรรยากกาศคือให้มากเหมือนเข้าไปแล้วอยู่คนละโลกอะ แล้วที่ร้านเปิดเพลงคือได้ฟิวมากและสำหรับใครอยากจะอินขั้นสุดที่ร้านมีชุดให้เปลี่ยนถ่ายรูปให้ด้วย

การตกแต่งในร้านคือเหมือนหลุดเข้าไปในโลกเวทมนตร์เข้าไปจะจ๊ะเอ๋กับนกฮูกและชุดเกาะอัศวินมาต้อนรับแล้วถามว่าได้จองไว้ไหมคะ5555 ฉันไปแบบไม่ได้จองจ้าา แต่เหมือนนรก เอ้ย สวรรค์เมตตามีโต๊ะว่างให้ ใครจะไปแนะให้โทรไปจองโต๊ะก่อนเด้ออออ


มุมถ่ายรูปคือได้ทุกที่จริงๆ ซึ่งที่เยอะสุดในร้านคือนกฮูก คือไปมุมไหนๆก็มีหมด ไปถ่ายรูปกับน้องได้ และร้านนี้มันเปิดตั้งแต่11โมง ปิดตี1!! คุณพระ! พนักงานนี่ได้ค่าจ้างเท่าไร! และเพราะมันมีดนตรีสดด้วยแก!! ร้านโหมดกลางวันกับกลางคืนฟิวมันไม่เหมือนกันนะ มันให้อารมณ์คนละฟิวเลยอะ เก๋มาก
ถัดมาในเรื่องของกินคือเขาสร้างสรรค์ขึ้นมาได้แบบเวทมนต์มาก บางเมนูคือเอาแรงบันดาลใจมาจากในหนัง ทำออกมาได้น่ากินน่าถ่ายมาก ส่วนเรื่องราคาคือสมเหตุสมผลนะ ไม่ได้แพงเวอร์วังอลังการ ราคากลางๆ จับต้องได้แน่นอน 
และการมาครั้งนี้โนสปอร์ตเซอร์ใดๆความอยากมาเองล้วนๆ และตามชื่อเพจค่ะ “ใช้ตังผัว” นั่นคือผัวจ่ายนั้นเอง55555 ช่องทางติดต่อ FB : Mocking tales Line : @mockingtales เบอร์ : 083-3866992


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE