รีวิวนวดตัวครั้งแรก!ด้วยหินเกลือหิมาลายัน ที่พระราม5-ราชพฤกษ์ | Secrets De Beauté

56 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนๆ วันนี้มุกขอมาเปิดประสบการณ์ใหม่ของมุกกันหน่อย ไม่รู้จะใหม่สำหรับคนอื่นไหม5555 ปกติมุกก็แค่ให้คนในบ้านบีบๆนวดๆกันเอง วันนี้จะพาเพื่อนๆไปร้านนวดพระราม5-ราชพฤกษ์ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านมุกเลย ชื่อร้านว่า  

"Secrets De Beauté"

เหตุผลของการมานวดครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เพราะมารีวิว แต่มุกเมื่อยตัวจริงๆ!โอ้ยยย จะบอกว่ามุกนั่งทำงานหน้าคอมทุกวัน ซึ่งสิ่งที่เป็นแน่ๆก็คือเหมือนชาวออฟฟิศเลย ปวดตามบ่า ตามไหล่แบบออฟฟิศซินโดรม ปกติก็แค่ให้คนในบ้านๆบีบๆนวดๆกันแบบไม่มีหลักการและไม่เคยหายเมื่อยแบบจริงๆเลย มุกก็เลยโทรนัดกับทางร้านไว้เรียบร้อย
รีวิว Secrets De Beauté วันนี้มุกจะไม่พาทุกคนมานวดแบบธรรมดา ไหนๆจะเป็นประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกขอแบบเด็ดๆมาเลย

"จะเป็นรีวิว Himalayan Salt Stone Massage 

เป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วย หินเกลือหิมาลายัน และ น้ำมันอุ่น"

นอกจากจะนวดแบบไม่ธรรมดาแล้วยังนวดถึง 120 นาที OMG! ใช่แล้วค่ะขุ่นพี่ฟังไม่ผิดค่ะ 2ชม.เต็มๆ
ก่อนที่จะเริ่มไปนวดพี่พนักงานเค้าจะล้างเท้า ขัดเท้าและเช็ดให้เรา แล้วให้เราเปลี่ยนรองเท้าก่อนจะขึ้นไปที่ห้องนวดกัน และแอบถามมาแล้วว่าพี่ที่จะนวดเราในวันนี้ชื่อพี่ดี้ เย้!
ห้องที่จะนวดวันนี้เป็นห้องส่วนตัวที่มีความมิดชิดหน่อย เพราะจะเป็นการนวดทั้งตัวจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นเดียว(เอาจริงๆก็แอบเขินนะ5555) ในห้องก็จะมีห้องน้ำในตัวเลย สามารถนวดเสร็จแล้วอาบน้ำได้เลย เตียงของทางร้านก็จะเป็นเตียงที่จะสามารถตั้งอุณหภูมิได้ เวลานอนก็จะรู้สึกอุ่นๆหน่อย

และโต๊ะข้างๆภายในห้องเค้าก็มีก้อนหินเกลือหิมาลายันตั้งไว้ในห้องด้วยเดี๋ยวจะมาบอกว่านอกจากใช้นวดทำไมต้องตั้งไว้ในห้องด้วย ไม่ใช่แค่การตั้งโชว์แน่นอน
ส่วนมุกตอนนี้ก็พร้อมนวดมากแล้วค่า ตื่นเต้นมากๆ แต่ก่อนจะนวดมุกขอพูดถึงก่อนว่าทำไมวันนี้ถึงไม่นวดแบบธรรมดา แต่ต้องเป็นนวดแบบใช้หินเกลือหิมาลายันกันน้า...
อย่างแรกก่อนที่ทางร้าน Secrets De Beauté ตั้งหินเกลือหิมาลายันไว้ในห้องเพราะสามารถช่วยเรื่องทางเดินหายใจได้ คนที่เป็นภูมิแพ้หรือหอบ จะทำให้หายใจได้คล่อง แล้วก็ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

ส่วนที่ใช้นวดเพราะจะช่วยบรรเทาอาการเมื่อย ปวด การอักเสบได้ กระตุ้นการหมุนเวียนของร่างกาย แล้วยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยขับสารพิษของเสียต่างๆได้
เริ่มแรกพี่ดี้จะเริ่มจากการนวดน้ำมันอุ่นที่ถูกอุ่นไว้ที่เท้าและขาก่อนทีละข้าง ทั้งนวดและกดจุดกดเส้นให้หมด พี่ดี้บอกว่าสามารถบอกจุดที่ต้องการเน้นได้เลย ว่าทั้งตัวปวดเมื่อยตรงไหนอยากเน้นเป็นพิเศษ
หลังจากนวดน้ำมันเสร็จพี่ดี้ก็เริ่มใช้หินเกลือหิมาลายันที่ถูกทำให้ร้อนมาแล้ว แต่พี่ดี้จะจับก่อนว่าอุณหภูมิพอดีพอไหมที่จะลงบนผิวเรา และก็จะถามเราตอนลงด้วยว่าร้อนไปไหม ในการใช้หินนวดจะใช้หินลูบกดไปทั่ว จะไม่หยุดอยู่กับที่เพราะมันจะร้อนได้
หลังนวดส่วนนั้นเสร็จก่อนจะนวดส่วนอื่นต่อพี่ดี้ก็จะเช็ดให้ก่อน
หลังนวดขาเสร็จก็จะเขยิบมานวดที่แขนและฝ่ามือ ทำเหมือนกันกับนวดขาในทุกขั้นตอนเลย แต่จุดที่แตกต่างคือวิธีการนวดในแต่ละจุด พี่ดี้และพี่พนักงานคนอื่นๆที่นี่เค้าก็จะรู้ว่าจุดไหนต้องกดอะไรยังไง คนมักมีอาการอะไร

อย่างมือคนส่วนใหญ่ก็จะปวดจากการเล่นโทรศัพท์ จะบอกว่าที่นี่เค้าก็ชำนาญการนวดมือมากๆ เค้ามีคอร์สเฉพาะจุดด้วย อย่างมือจะมีเป็น Smartphone Syndrom Massage
เขยิบมาที่นวดหน้าท้องต่อ เออมุกลืมบอกไปว่าพี่ดี้บอกว่าสามารถเริ่มจากข้างหน้าหรือด้านหลังตัวก่อนก็ได้นะคะ หน้าท้องตอนที่พี่ดี้นวดบอกว่าในท้องมีลมเยอะนะ ซึ่งจริงมากๆ ปกติมุกเป็นคนที่ท้องชอบมีลมแล้วมันจะร้องเหมือนเวลาเราหิวเลย เหมือนเป็นลมเป็นแก๊สประมาณนั้น พี่ดี้ก็เลยจัดการนวดไล่ลมให้ หายเลยจ้า แต่โชคดีมุกไม่ตดนะ555555

พลิกตัวมาด้านหลังหน่อยค่า เมื่อด้านหน้านวดครบทุกสเต็ปไวอย่างกับโกหก แต่จริงๆคือผ่านไปเป็นชม.55555
ตอนนวดข้างหลังคือฟินมาก ช่วงแผ่นหลัง บ่าไหล่ จุดตรงไหนที่ปวดมุกก็บอกพี่ดี้แบบจัดเต็ม
และที่หลังจะไม่ได้ใช้หินแค่2ก้อนเหมือนจุดอื่น แต่จะใช้ถึง 6 ก้อน ที่หลังอาจจะเห็นชัดหน่อยว่าหลังมุกจะแดง เพราะมันโดนหินที่มีความร้อน แต่ไม่ได้จะเป็นไปตลอดนะทุกคน มันแค่แดงไม่นาน กลับบ้านมามันก็หายแล้ว
สุดท้ายปิดการนวดแบบสวยๆด้วยการนวดผ่อนคลายหลังศีรษะ ฟินมากๆจุดนี้ รู้สึกได้ว่ามันจื๊ด มันเหมือนมีอะไรวิ่ง55555 มันก็คือแบบเหมือนเลือดเราไหลเวียนนั่นแหละ แต่คิดว่าถ้าพูดว่ามันจื๊ดมันวิ่งเพื่อนๆจะเข้าใจมากกว่า เสร็จแล้วจะอาบน้ำที่นี่เลยก็ได้ หรือใครไม่สะดวกที่จะอาบน้ำที่นี่ก็ไม่เป็นไรเพราะตัวหินหิมาลายันและน้ำมันนวดผิวไม่ได้มีผลเสีย แต่ช่วยบำรุงผิวของเรา
ลงมาก็คือฟ้ามืดแล้ว 2 ชม.ที่นวดมา ลงมาพักทานน้ำทานผลไม้ก่อนได้เลยจ้า ทางร้านมีเตรียมไว้ให้แจ้งได้เลยอยากเอาน้ำเปล่าหรือชา จริงๆตอนมาถึงร้านก็มีนะ แต่มุกลืมถ่าย มุกขอโทษ5555
มาสรุปความรู้สึกครั้งแรกของมุกทั้งการนวดแล้วก็เรื่องหินหิมาลายันของที่Secrets De Beauté 

ต้องบอกก่อนว่าเคยได้ยินมาว่าบางคนไปนวดแล้วเจอหมอกดไม่โดนเส้นโดนจุด ไม่ดีขึ้นเลย แต่ของมุกครั้งแรกกับที่นี่ พี่ดี้คือกดโดนจุดตลอด บางทีไม่ทันบอกจุดตรงไหนพี่ดี้ก็รู้ว่าจุดตรงนั้นปวด แต่ต้องบอกตามตรงว่าจุดตรงไหนที่เราปวดจัดๆถ้าจะให้พี่เค้าช่วยกดให้มันหายปวด ตอนกด นวดต้องทนหน่อย เพราะจะเจ็บอยู่ แต่ไม่ถึงขั้นร้องแหกปาก แต่พอหลังจากนวดเสร็จลงมาข้างล่างคือจุดที่ปวดหายปวดไปเลย

ส่วนตอนลงหินเกลือหิมาลายันนวดคือสบายอุ่นๆ มี texture แบบเม็ดๆเล็กๆแต่ไม่รู้สึกชัดมาก เป็นเหมือนเกลือขัดผิวในตัวแต่textureจะลื่นๆมากกว่ารู้สึกเม็ดๆของเกลือ เพราะเหมือนหินเกลือนี้เค้ามีการเอามารวมให้มันเรียบไม่เจ็บผิวมาแล้ว ตอนอยู่ในห้องก็คือฟีลดีหายใจโล่ง 

"สรุปง่ายๆคือประทับใจมากๆสำหรับประสบการณ์ครั้งแรก" 

ถึงจะเจ็บหน่อย แต่หายปวดและผ่อนคลายสบายในตัวและพี่ดี้ก็น่ารัก

สำหรับใครที่อยากไปนวด Himalayan Salt Stone Massage แบบมุก2ชม.เต็มๆราคาอยู่ที่ 1,600 บาท จริงๆทางร้านมีบริการอื่นๆด้วยน้าตั้งแต่นวดไทย นวดตัวระเบิดขี้ไคล นวดหน้า นวดลดสัดส่วน ทำเล็บ ลองไปเสิร์ชหารีวิวระเบิดขี้ไคล  รีวิวนวดหน้า นวดลดสัดส่วน ของSecrets De Beauté ดูก่อนก็ได้

พิกัดร้านสำหรับคนที่อยากไปตาม หรือหาร้านนวดแถวนครอินทร์-พระราม5-ราชพฤกษ์ ?

ถนนนครอินทร์ หน้าหมู่บ้าน THE CITY พระราม 5 – ราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนราชพฤกษ์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี Google Maps : https://goo.gl/maps/CW6G9U5Wcw8mpRR79


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE