รีวิวตรวจความชุ่มชื่นของผิวหน้าฟรีที่ @cosme store

49 9
เชื่อว่าสาว ๆ จีบันหลายคนคงเคยเกิดความสงสัยว่าจริง ๆ ผิวหน้าของตัวเอง เป็นผิวอะไรกันแน่ จะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือ ผิวธรรมดา วันนี้เราไม่ต้องเดาสุ่มกันอีกต่อไป เพราะที่ @cosme store เขาตรวจสุขภาพผิวหน้าฟรีจ้า
ทุกคนคงคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งรางวัลที่ได้ยินบ่อยทีสุดคงไม่พ้นรางวัล Cosme Japan ซึ่งตอนนี้เขามาเปิดเป็น Store ขายของแล้ว! ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถช้อปเหล่าสกินแคร์แบรนด์ดังได้ที่ร้านเลย ภายในร้านมีมุม All star ranking / make up ranking / skincare ranking ทำให้ง่ายต่อการมองหาเหล่าสกิลที่พึ่งได้รางวัลมา ซึ่งทางร้าน @cosme store ได้เปิด 2 สาขาในไทย คือที่สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยามนะคะ
ซึ่งความพิเศษของทางร้านคือมีบริการตรวจเช็คความชุ่มชื่นผิวหน้าฟรี! ก็คือรู้กันวันนั้นเลยว่าพื้นฐานจริง ๆ แล้วเราเป็นคนผิวแบบไหน จะได้เลือก skincare มาบำรุงหน้าได้ถูกต้อง วันนี้เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ตรวจผิวที่ @cosme store สาขาไอคอนสยามนะคะ
จังหวะที่กำลังเดินดูผลิตภัณฑ์เสริมความงามในร้าน คุณ BA ของร้านที่น่ารักมากๆ เดินมาแจ้งว่าร้านมีบริการตรวจวัดสุขภาพผิวฟรี โดยทาง BA จะนำเครื่องวัดผิว (เป็นแท่งตามรูป) มาจิ้มที่ผิวหน้าเรา เครื่องจะแสดงตัวเลข แล้วนำตัวเลขไปอ่านว่าเป็นผิวหน้าแบบไหนในตารางที่เค้าเตรียมไว้ให้ค่ะ รวดเร็วและง่ายมากๆ นอกจากนี้ BA จะช่วยอธิบายรายละเอียด พร้อมให้คำปรึกษาจากข้อมูลผิวที่เราได้กรอกให้ไปในกระดาษ ว่าควรดูแลผิวอย่างไรและปิดท้ายด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราค่ะ
จากที่ได้ลองวัดสุขภาพผิวก็ทำให้เราเลือกซื้อของที่เหมาะกับเราได้ง่ายขึ้น ซึ่งที่นี่ก็เหมาะกับการเลือกซื้อของใหม่มาลองมากๆเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้ทางร้านมีกิจกรรมตรวจหาสีที่เหมาะกับตัวคุณ Personal color หากเพื่อนๆสนใจและมีโอกาสได้ไปไอคอนสยามหรือสยามเซ็นเตอร์ก็ลองแวะ @cosme store กันนะคะ


Shersight

Shersight

ชื่อเฌอช์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็นสิวหนักมาก ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เลยอยากจะมารีวิว skincare ที่ใช้ตลอดช่วงที่ผ่านมา
ถ้ามีใครอยากรู้เรื่องอะไรเพื่อเติมทักเราไปได้เลยน้า #มือใหม่หัดรีวิว ฝากกดไลก์ กดฟอล ด้วยนะคะ

*รับเขียน Beauty / Food / Healthy Lifestyle Contents นะคะ
นุ้งหาเงินไปเรียนต่อ ผู้ใจดีอยากสนับสนุนติดต่อ
Line: staaampp
E-mail: sher.siriwatchakul@gmail.com

FULL PROFILE