ตอ.เต่า🐢 ตัวนี้ไม่อับชื้นในวันฝนตก🌧

48 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วันที่ฝนตกไหลลงที่หน้าต่าง เธอจะรู้บ้างมั้ย? ว่าหลังฝนตกมันอบอ้าวมากเพียงไหน หนอเธอ? ?? (ฮัมเป็นเพลงเลย?)  แค่อากาศที่อบอ้าวอย่างเดียวนั้นไม่เท่าไหร่ แต่รักแร้อับชื้นนี่สิ! เป็นเหตุที่ทำให้สาวๆอย่างเราต้องกังวล.. ยิ่งเป็นสาวsensitiveบอบบางขั้นสุด ใช้โรลออนแบบคนทั่วไปไม่ได้เลย ใช้แล้วผดขึ้นแสบรักแร้ไปอีก? จะต้องทำยังไงกะช่วงอากาศแบบนี้ดี??  วันนี้ตุ๊กตูนมีผงสปาออแกนิค จากแบรนด์ TORTAO?? มาแนะนำสาวๆที่แพ้ง่าย และเหงื่อออกเยอะ เพราะมัันช่วยให้เราคลายกังวล และมั่นใจกับทุกกิจกรรมได้มากจริงๆคะ^^

เค้าเป็นผงสปาระงับกลิ่นกาย ออแกนิก มีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกันคะ สูตรแรก "sensitive" เป็นสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายๆ เด็กอายุ3ขวบขึ้นไปใช้ได้ คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์บุตร หรือ ให้นมบุตร ก็ใช้ได้เรียกว่า อ่อนโยนมากจริงๆ

สูตรที่สอง Menthol สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีเหงื่อเยอะ มีกลิ่นตัวแรง หรือ เป็นคนชอบทำกิตกรีมกลางแจ้ง Active สูตรนี้เวลาใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นเพราะจะมีความเย็นของMenthol❄️

มาดูกันว่าผงสปาตอ.เต่า เค้ามีสารสกัดจากอะไรบ้าง?  ลิ้นทะเล ที่สร้างคอลลาเจนละฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุง น้ำมันรำข้าว เพิ่มความเรียบเนียนใต้วงแขน ปรับสมดุลให้กับผิว โยเกริต์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ว่านหางจระเข้ เติมน้ำให้ผิว รักษาความชุ่มชื้นของผิว คอลลาเจนจากปลาใต้ทะเล เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพิ่มความขาวกระจ่างใสใต้วงแขน AHA กรดผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน  Menthol ดับกลิ่นและใหัความรู้สึกเย็นสดชื่น Talcum ช่วยระงับเหงื่อและดูดซับความชื้น Alum สามารถช่วยระงับกลิ่นตัวได้100% ตลอด 24 ชั่วโมง  มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆเลย เพราะฉะนั้นอุ่นใจได้เลย ปลอดภัยแน่นอน^^

สำหรับวิธีใช้ง่ายมากเลย ใช้หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น แค่เทผงสปาลงบนฝามือ และก็ทาลงบนรักแร้ของเรา เหมือนที่เราทาแป้งเด็กเลย ทาปุ๊ปแห้งปั๊ปเลย ไม่ต้องผึ่งลมใดใด แถมไม่มีคราบเหลืองมาติดเสื้อสวยๆของเราเหมือนการใช้โรลออนอีกด้วย

ซูมใกล้ๆก็ยังมั่นใจอยู่? ผงสปาตอ.เต่า นอกจากช่วยลดเหงื่อ ลดการอับชื้น ระงับกลิ่นกายแล้ว เค้ายังช่วยให้รักแร้ของเราขาวขึ้น ลดตุ่มหนังไก่ ปรับผิวรักแร้ของเราให้เรียบเนียนขึ้นด้วยคะ?

ตอ.เต่า? ไม่ได้ใช้ได้กับรักแร้เท่านั้นน๊า อย่างช่วงนี้ฝนตก ใครที่ชอบใส่ร้องเท้าผ้าใบแล้วไม่มั่นใจกลัวมีกลิ่น ก็สามารถแอบพกผงสปาไปหยอดเท้าได้ หรือ จะพกไปใช้ใน fitness หรือใช้ก่อนเล่นกีฬา เหงื่อออกน้อยลงแน่นอน แถมมั่นใจชัวร์ๆว่าไม่มีกลิ่นเต่าโชยมาแน่นอน? ขวดเดียวใชัได้ทั้งบ้านและพกพาไปได้ทุกที่ แถมธรรมชาติ100% ราคาแค่ 190 บาทเองจร้า ส่วนตัวแล้วแค่ลดผด ลดการอับชื้น ลดเหงื่อได้ ไม่มีกลิ่นตัวแค่นี้ก็ปลื้มใจแล้ว?  สาวๆคนไหนที่แพ้ง่าย แนะนำเลย FB: TORTAO Thailand


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE