กันแดด LABMADE เป็นสิวก็ใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ดี ☀️

57 16
WITH <strong>LABMADE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ช่วงนี้ใครยังได้ work from home กันอยู่บ้างง~ 


อายก็เป็นอีกคนที่ช่วงนี้ work from home ยาวๆ

ไอ้เราก็ดีใจ ไม่ต้องออกไปเจอแดด เจอมลภาวะข้างนอก

แต่‼️ ใครว่าอยู่แต่ในบ้านแล้วผิวเราจะปลอดภัย


 หันซ้ายเจอคอม


หันขวาเจอโทรทัศน์ ? 


แหงนมองเพดานเจอหลอดไฟ ? 


คุณพระ! ศัตรูผิวอยู่รอบตัวเต็มไปหมด ? 


แน่นอนว่าใครอยู่บ้าน แต่ไม่ทากันแดด ไม่ได้น๊าา ผิวเสียได้เหมือนกัน วันนี้อายเลยขอหยิบกันแดดที่บอกเลยว่า สามารถทาได้ทุกวันแม้ไม่ได้ออกไปข้างนอก และแบรนด์ที่อายหยิบมารีวิวในวันนี้ ก็คืออ~ 


 LABMADE 

 PHYSICAL SUNSCREEN 

 SPF50+ PA+++ 

        สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ อายขอแนะนำคร่าวๆ ก่อนนะคะ LABMADE เป็นแบรนด์ของเภสัชกร เรื่องคุณภาพไว้ใจได้เลยค่ะ จริงๆ แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวและรอยสิวอยู่แล้ว แต่พอทำกันแดดออกมาก็คือดีงามไม่แพ้กัน ซึ่งแน่นอนว่าเค้าทำออกมาให้เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และ oxybenzone เป็นอะไรที่ตอบโจทย์อายมากๆ ค่ะ เพราะอายผิวแพ้ง่าย ช่วงเป็นสิวก็สามารถใช้ได้แบบสบายใจเลยค่ะ 


❌ No Perfume 

❌ No Synthetic Color

❌ No Paraben

❌ No Alcohol

❌ No Oxybenzone

        และที่สำคัญ ตัวนี้มีค่า SPF มากกว่า 50 ส่วนค่า PA ก็ +++ กันไปเลย สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลยค่ะ ประสิทธิภาพการกันแดดคือเหมาะกับแดดประเทศไทยสุดๆ ยิ่งคนที่มีปัญหาฝ้า กระ หรือผิวไวต่อแสงแดด บอกเลยว่ากันแดดตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ค่ะ 


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่มีกลิ่น เพราะไม่ใส่น้ำหอม


วิธีใช้

ทาครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ใช้เป็นประจำทุกวันก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที

 

ความรู้สึกหลังใช้

        ส่วนตัวอายเป็นคนชอบเที่ยวต่างจังหวัดด้วยค่ะ ภูเขา ทะเล อายเหมาหมด ยิ่งช่วงหน้าร้อน ไปทะเลคือฟินมากก~ แต่ไม่ฟินจนลืมทากันแดดแน่นอนค่ะ ซึ่งอายชอบพกตัวนี้ไปด้วย เพราะหลอดเล็ก กระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าเครื่องสำอางเลย แถมแบ่งให้เพื่อนใช้ได้ด้วย เห็นหลอดเล็กๆ แบบนี้ อายใช้ได้เป็นเดือนเลยค่ะ 


        ที่ชอบอีกอย่างคือ เป็นกันแดดที่สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้แบบสบายๆ เลยค่ะ เพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหน้าเลย ที่สำคัญ กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน แล้วยิ่งช่วงนี้ต้องใส่ mask แทบทุกวัน เป็นอะไรที่สบายหน้ามากๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่รู้สึกรำคาญเลยค่ะ ดีงามมากก


        ในส่วนของประสิทธิภาพในการกันแดด ไม่ต้องพูดเยอะเลยค่ะ เพราะทำได้ดีอย่างที่เค้าว่าไว้จริงๆ ส่วนตัวอายมีปัญหากระที่หน้าอยู่บ้าง การเลือกใช้กันแดดเป็นอะไรที่อายค่อนข้างให้ความสำคัญ ซึ่งตัวนี้ถือเป็นกันแดดคุณภาพอีกตัวที่อายเลือกหยิบมาใช้บ่อยมากช่วงนี้ เพราะหลังจากใช้แล้ว ออกไปเจออากาศร้อนข้างนอกนานๆ กลับบ้านมาแล้วไม่รู้สึกว่าหน้าหมองเลยค่ะ แถมยังสบายผิวสุดๆ ยิ่งช่วงไหนเป็นสิว อายจะเลือกหยิบใช้ตัวนี้ก่อนเลยค่ะ เพราะเค้าออกแบบมาให้คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวในหลายๆ ด้านเลยค่ะ ถือเป็นกันแดดราคาน่ารัก คุณภาพเริศอีกตัวที่อายแนะนำเลยค่ะ

ราคา 490 บาท ปริมาณ 25 กรัม 

ใช้ได้นานประมาณ 1 เดือนเลยค่ะ คุ้มมาก


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee, Lazada: LABMADE

Facebook: LABMADE

www.labmadeshop.com


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE