รีวิว SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM จาก Kiehl's ครีมนี้มีดียังไง

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาแล้วค่าาา ทุกคน โมไปสุ่มใช้ ครีมข้น จาก Kiehl’s มา ด้วยสูตรปรับปรุงใหม่ แต่ชื่อเดิม super multi-corrective cream ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า โมไม่เคยใช้ครีม หรือผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s เลย นี่คือครั้งแรก เพราะเนื่องจากเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย sensitive มาก ยิ่งต้องใส่หน้ากาก ผิวอบเหงื่อแล้ว สิวยิ่งมา เราเลยไม่ค่อยเสี่ยงที่จะใช้แบรนด์อื่น แต่เนื่องจากอายุอานามเราก็มากขึ้น นี่ก็ปาไป 32 แล้ว มันก็ต้องยิ่งดูแล ยิ่งช่วงหลังนอนดึกมาก ตีหนึ่งงี้ ผิวเรายิ่งต้องการการบำรุง แค่เพียงดื่มน้ำเยอะๆคงไม่พอแล้ว เราอยากแก่แบบเปล่งปลั่ง ไม่ใช่แก่แบบร่วงโรย ฮ่าๆๆ

เอาละ..ได้ยินมาว่า ครีมนี้มีดี และพอได้มีโอกาสมาลองครีม super multi-corrective cream โอ้ววว ว้าววว แค่ฟังชื่อ มันก็บอกแล้วว่า มันเป็นสุดยอดของครีมที่จะแก้ไขสิ่งที่ธรรมชาติทำร้าย ให้กลับมาดีขึ้น โดยมุ่งดูแล และรักษาผิวทั้ง 7 ประการ ได้แก่ 

1. ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น 

2. ผิวอิ่มฟูขึ้น

3. ผิวเนียนละเอียดขึ้น

4. ผิวแลดูเรียวได้รูปขึ้น

5. ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

6. ผิวเปล่งปลั่งขึ้น

7. ริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด


ทั้งนี้ ครีมสูตรนี้ มีส่วนประกอบสำคัญ 3 ชนิด ดังนี้


  • ฟีโตมิเมติก วิตามินเอ (Phytomimetic Vitamin A) แน่นอนค่ะว่า สำหรับผิวแล้ว วิตามิน A คือตัวแม่ที่ช่วยในการลดริ้วรอย ชะลออายุของผิว และยังมีสารต้านอยุมูลอิสระ (https://www.supremeilasik.com/th/vitamins-a-benefits-and-harm/) 

  • ห็ดชากา (Chaga Mushroom) เห็ดชากา เป็นสุดยอดเห็ดในเรื่องของมีสรรพคุณในการต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูสภาพผิว (https://www.learnskin.com/articles/chaga-mushroom-benefits-for-skin) 

  • โปรไซเลนจีเอ็กซ์ (Proxylane GX) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสูตรเฉพาะของคีลส์ มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ และผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ด้วยกระบวนการทางชีวภาพ ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น และอิ่มเอิบขึ้น

บรรยายสรรพคุณไปพอสมควร โมขอรีวิวเลยล่ะกัน ว่าหลังจากเราใช้ต่อเนื่อง 7 วัน ผลลัพธ์และความรู้สึกที่ได้มันเป็นยังไง  ต้องบอกว่าหน้าสดมาก และเป็นช่วงที่สิวขึ้นหนักมาก ในเมื่อมันเป็นงานรีวิวครีม เราก็ต้องมีความเรียลเนอะ และสดให้จริง จริงใจแค่ไหน คิดดู ^^ 


สภาพผิว: แพ้ง่าย และมีรอยแดงง่ายมาก 

เวลาในการทา: เช้า และก่อนนอน 

อันดับแรก เมื่อสัมผัสเนื้อครีม จะเห็นว่า เนื้อครีมแน่นมาก มีความชุ่มชื้นเยอะ คือ ทาปุ๊บ เยิ้ม เรายังคิดว่ามันเข้มข้นไปมั้ย กลัวจะแพ้ แต่เอาวะ ลองดู เพราะถ้าแพ้ 1-2 วันก็รู้แล้ว สำหรับกลิ่น เราไม่ mind กับกลิ่นแบบนี้ จะเป็นกลิ่นออกไปทาง กลิ่นยาหน่อย บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่กับเรา กลิ่นไม่เป็นไร ขอแค่บำรุงได้เป็นโอเค 

นี่คือรูปรีวิวหลังจากทาไปแล้ว 7 วันค่ะ จะเห็นว่า รอยตรงมุมด้านซ้ายมันตื้นขึ้น นี่แค่เพียง  7 วันนะ ส่วนเบ้าหน้าที่สิวขึ้น ต้องขออภัยจริงๆค่ะ ก็เหมือนรีวิวการยุบตัวของสิว และรอยแดงไปด้วยเลยล่ะกันนะ 

สำหรับ 7 วันที่ได้ใช้ Kiehl’s super multi-corrective cream มา นอกจากสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นแล้ว ที่แนะนำว่า ควรทาเฉพาะตอนกลางคืน ไม่งั้นหน้าเราจะเยิ้มตอนเช้าได้ค่ะ อีกอย่างหนึ่งที่เห็นชัดคือ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ในส่วนของช่วยในเรื่องหน้ากระชับ หรือผิวดูเรียวขึ้นนั้น เราสัมผัสถึงจุดนี้ได้ยังไม่ชัดเจน แต่บอกเลย คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราสามารถใช้ครีมนี้ได้ ก็นับว่า ครีมนี้ตอบโจทย์สภาพผิวแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดีค่ะ 

สำหรับเรื่องของราคาแล้ว กระปุกนี้ ขนาด 50 ml ราคา 2,950 บาท (อ้างอิงราคาจากเว็บ retail ออนไลน์) เราคิดว่า 5 เดือนทาทุกวันก่อนนอนอย่างเดียว น่าจะใช้หมด คิดเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ประมาณ 20 บาท  เห้ยยย!! ใช้ไปเถอะ ถ้าจะทำให้ริ้วรอยเราลดเลือนลง พอคำนวณแบบนี้แล้ว เห็นมั้ยคะ ว่ามันไม่แพงเลย หนำซ้ำยังช่วยลดริ้วรอยเราอีกต่างหาก

ขอให้คะแนน ดังนี้ค่ะ 

การลดเลือนริ้วรอย: 4/5 

ความชุ่มชื้น: 5/5 

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย: 5/5


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE