REVIEW : BEAUTY BUFFET SCENTIO PINK COLLAGEN RADIANT & FIRM BODY ESSENCE

37 7
          อันยองงงงง !!! สวัสดีครับทุกคน มาพบกับแซ็กอีกแล้ว วันนี้แซ็กมาแนะนำ ครีมทาผิวที่บอกเลยว่าเด็ด นั่นก็คือ Beauty Buffet Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Body Essence 350ml  หรือ โลชั่นปลาดาวชื่อดังนั่นเอง บอกเลยว่าแซ็กชอบนางมาก ช่วงนี้คือทาทุกวัน เนื่อครีมคือนุ่ม กลิ่นหอมสุดๆ
      ที่เริ่ดมากคือนาง มีส่วนผสมจากคอลลาเจนปลาดาวที่จะทำให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมด้วยส่วนผสมจากมะเขือเทศ บอกเลยตัวนนี้ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูเรียบเนียน ซึมเข้าผิวไวมาก  และนางยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด 4 ชนิดที่ช่วยคงความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูกระชับ  และเปล่งประกาย ส่วนตัวที่แซ็กชอบที่สุดคือ กลิ่นตัวนี้หอมมาก เวลาทาเพื่อนจะทักว่าทาอะไรมา กลิ่นหอม ฟินที่สุด!!!  
มาในขนาด 350 ml คุ้มมาก
     เนื้อครีมเป็นสีชมพูเนียนนุ่ม กลิ่นหอมละมุนสุดๆ  ที่สำคัญคือซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  และยังให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึง  เริ่ดมากกกก!!
    หลังจากที่ทามา1 อาทิตย์ รู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมากและนุ่มกว่าก่อนใช้ ส่วนตัวแซ็กทาเป็นประจำ เช้า-เย็น หลังอาบนำ้ เพราะชอบกลิ่นหอมของนาง โดยรวมถือว่าเริ่ด ส่วนผสมคือดี ใครที่ชอบคอลลาเจนคือต้องลอง ราคาแค่ 220 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้ม ถ้าเทียบกับขนาด 350 ml
   

     หาซื้อได้แล้วที่ Beauty Buffet ทุกสาขา


Izax Story

Izax Story

สวัสดีครับ ชื่อไอแซ็ก นะครับ?

FULL PROFILE