Dr.Ray Portable Set ยาสีฟันพร้อมกับแปรงสีฟันแบบพกพา ดีจนต้องบอกต่อ!!

39 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนนน

วันนี้แป้งมาแนะนำ แปรงสีฟันที่ชอบมากตอนนี้ Dr.RAY Thailand เซตยาสีฟัน พร้อมกับแปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1 Dr.Ray Portable Set  

ยาสีฟัน พร้อมกับแปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1 Dr.Ray Portable Set มีด้วยกันถึง 5 สูตร!! สีสวยน่าใช้สุดๆไปเล้ยย

          ยาสีฟันเนื้อเจลแบบหัวปั้ม ช่วยให้ฟันขาว ลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยลดอาการปวดฟันต้านการอักเสบและยับยั้งแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยลดอาการอักเสบในช่องปาก


          ยาสีฟันเนื้อเจล เป็นนวัตกรรมใหม่ มาในรูปแบบเนื้อเจลค่ะ กดออกจากหัวปั๊มได้ง่ายมากกก เนื้อยาสีฟันไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยคุณสมบัติของเนื้อเจลกึ่งเหลว สามารถซอกซอนไปตามซอกเหงือก และตามซอกฟัน ได้อย่างดีกว่ายาสีฟันแบบครีมทั่วไป


          ที่สำคัญ ยาสีฟันเนื้อเจลล้างออกง่าย ทำให้รู้สึกปากสะอาด ไม่หลงเหลือคราบยาสีฟัน และไม่ทำลายเคลือบฟันอีกด้วยจ้า

แป้งประทับใจกับ Packaging ของแบรนด์ Dr.Ray มากเลยค่ะ โดดเด่น สีสันสวยงาม แปลกตาไม่เหมือนยาสีฟันอื่นๆที่เคยใช้เลย ?


โดยตัวยาสีฟันจะเป็นแบบหัวปั๊ม เนื้อเจล ใช้งานได้สะดวก สามารถตั้งได้ง่าย สีสันสวยงามตามแต่ละสูตรเลยค่ะ แปรงสีฟันมาพร้อมฝาปิด ขนแปรงคือมีความนุ่มสบายมากเลยค่ะ ไม่บาดเหงือกและฟันของเรา เข้าตามซอกได้อย่างดีเยี่ยมไปเลยจ้าา 

Portable Integrated 2 in 1 

ขนแปรงนุ่ม หัวแปรงมีขนาดเล็ก มีด้ามจับถนัดมือ แป้งชอบมากที่ด้ามจับสามารถใส่ยาสีฟันเพื่อพกพาไปสถานที่ต่างๆได้ เช่น เดินทางไปเที่ยว  ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ในแท่งเดียวเลยจ้า

ท่อนล่างของด้ามแปรง

ถอดออกมาแล้วกลายเป็นไว้ที่สำหรับใส่ยาสีฟันจ้า สามารถปั๊มยาสีฟันในท่อนล่างนี้ได้เลยค่ะ เริ่ดมากกก ชอบฟังก์ชั่นแบบนี้สุดๆ แถมขวดยาสีฟัน เป็นปั๊ม ใช้งานง่าย ไม่เลอะแน่นอน 

Portable Set : Natural Mint Toothpaste 

Dr.Ray Portable Set ยาสีฟัน ขนาด 150 กรัม + แปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1  ยาสีฟันเนื้อเจล แบบหัวปั้ม Natural-Mint Toothpaste สารสกัดจากคาโมไมล์ ลดการอักเสบในช่องปาก ที่ช่วยกำจัดกลิ่นปาก ทำให้ฟันขาว สะอาด บำรุงเหงือกและฟัน และ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรธรรมชาติที่ให้รู้สึกสดชื่นและเย็นสบาย ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น ทำให้มั่นใจและไม่ต้องกังวลกับกลิ่นปาก และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Chamomile , Aloe Vera Extract , Citrofresh Extract , Clove Oil Extract , Spearmint Oil


ความรู้สึกที่ได้ใช้

สีฟ้ากลิ่น Natural-Mint เป็นกลิ่นมิ้นท์อย่างชัดเจน กลิ่นเหมือนลูกอมมิ้นท์ ใช้แล้วเย็นสบาย กลิ่นสดชิ่นสุดๆ
-ลดแบคทีเรียในปาก
-ลดการอักเสบช่องปาก
-บำรุงฟันและเหงือก 

Portable Set : Wintergreen Oil Toothpaste 

Dr.Ray Portable Set ยาสีฟัน ขนาด 150 กรัม + แปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1 ยาสีฟันเนื้อเจลแบบหัวปั๊ม ประกอบไปด้วยสมุนไพร Wintergreen Oil Toothpaste มีสารสกัดจากน้ำมันระกำ และการบูร ช่วยลดการปวดฟัน และการอักเสบในช่องปาก ช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง Hydrated silica ช่วยให้ฟันขาวขึ้นโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Aloe Vera Extract , Clove Oil และ Spearmint Oil 

ความรู้สึกที่ได้ใช้

สีเขียว กลิ่น Wintergreen Oil หอมมิ้นท์เป็นธรรมชาติมาก

-ช่วยลดกลิ่นปาก

-ลดการอักเสบของเหงือก

-ลดอาการปวดฟัน

Portable Set : Charcoal Toothpaste 

Dr.Ray Portable Set ยาสีฟัน ขนาด 150 กรัม + แปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1  ยาสีฟันเนื้อเจล แบบหัวปั้ม Charcoal Toothpaste สารสกัดจากผงถ่าน ที่ช่วยลดกลิ่น และคราบจุลินทรีย์  Hydrated silica ช่วยให้ฟันขาวขึ้นโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Nano Vitamin C, Aloe Vera extract, Citrofresh extract, Clove oil, Spearmint Oil

ความรู้สึกที่ได้ใช้
สีเทาเข้ม กลิ่น Charcoal เป็นที่รู้กันอยู่แล้ว ว่าชาโคล ช่วยให้ฟันของเราขาวขึ้นค่ะ
-ขจัดคราบชา กาแฟ ได้อยู่หมัด
-ฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
-เหงือกแข็งแรง ลดกลิ่นปากได้อย่างดี

Portable Set : Peach-Mint Toothpaste 

Dr.Ray Portable Set ยาสีฟัน ขนาด 150 กรัม + แปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1 ยาสีฟันเนื้อเจล แบบหัวปั๊ม Peach-Mint Toothpaste สารสกัดจาก Aloe Vera และกลิ่นพีช และมิ้นต์ ช่วยลดกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ ช่วยบำรุงเหงือก และฟันให้แข็งแรง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Aloe Vera Extract, Clove Oil และ Spearmint Oil


ความรู้สึกที่ได้ใช้

สี ชมพู Peach Mint มีความหอมแบบยาสีฟันเด็ก ไม่แสบปาก มีกลิ่นมิ้นท์เบาๆ สีสันน่ารัก อยากหยิบมาใช้ทุกวันเลย สดใสสบายตา
-ช่วยป้องกันฟันผุ
-สมานแผลในช่องปาก ได้อย่างดีเลยค่ะ
-ลดอาการปวดฟันได้อีกด้วย 

Portable Set : Citrus Mint Toothpaste
Dr.Ray Portable Set  ยาสีฟัน ขนาด 150 กรัม + แปรงสีฟันแบบพกพา 2 in 1  ยาสีฟันเนื้อเจล แบบหัวปั๊ม Citrus-Mint Toothpaste สารสกัดจากนาโนวิตามินซี ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน ช่วยบำรุงเหงือก และฟันให้แข็งแรง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนผสมจากธรรมาติ Aloe Vera Extract, Clove Oil และ Spearmint Oil

ความรู้สึกที่ได้ใช้

สีส้มกลิ่น Citrus Mint มีความหอมมากกก กลิ่นมิ้นแบบชัดเจนเลยค่ะ
-ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน
-ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการสมานแผลลดการอักเสบในช่องปาก
-บำรุงเหงือก

         ใครที่กำลังมองหา ยาสีฟันคู่กับแปรงสีฟันคุณภาพดี ราคาเหมาะสม พร้อมกับคุณสมบัติมากมาย ที่ช่วยปกป้องฟันของเราให้สวยงามยาวนาน แข็งแรง ปกป้องเหงือกของเราให้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญไม่ทำลายเคลือบฟัน ช่วยให้ฟันขาว สะอาด กลิ่นลมหายใจหอมสดชื่นแน่นอนค่ะ แถมยังมาพร้อมกับยาสีฟันที่แพกเกจสวยงามทันสมัย สีสันสดใส และสามารถพกพาง่าย เนื้อยาสีฟันเป็นเจล ไม่เหมือนใคร ล้างออกง่าย คุณสมบัติคุ้มค่ากับราคาแน่นอน แป้งแนะนำเลยค่าา?

?จำหน่ายที่ Paragon, Emquartier, The Mall, Beautrium, ร้าน Castle C ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป 

?สั่งซื้อช๊อปออนไลน์ง่ายๆตอนนี้! TV direct, Ethailandbest, DR.ray Thailand, Lazada, Shopee 


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE