ศึกรองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ ผิวฉ่ำโกลว์ !! Chanel vs YSL vs Bobbi Brown

58 13
??ศึกรองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ !! Chanel vs YSL vs Bobbi Brown ตัวไหนดี? 3ตัวนี้เน้นงานผิว อิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์??
Chanel Les Beiges Water Fresh Tint
เนื้อรองพื้น : เหมือนเอาน้ำทาหน้าจ้า บางเบามากก เบาที่สุดใน3ตัว ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แบบมีเม็ดสีนิดหน่อย เพื่อปิดความโทรม ความหมองของผิว ให้ความชุ่มชื้นผิวมากๆ เหมือนเติมน้ำให้ผิว ผิวจะสุขภาพดีเหมือนตื่นมาแล้วผิวเป็นงี้เลย คือดูไม่ออกว่าแต่งหน้าหรือไม่แต่งน้าาา อันนี้คิดเอง55 ซึ่งมันเลิศมากกกจ้า เป็นผิวลูกคุณๆ
ปกปิด : ไม่มีการปกปิดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าผิวมีปัญหา อาจจะไม่ค่อยชอบจ้าเพราะปิดไรไม่ได้จริงๆ แต่แพรชอบเหมือนมันยังเห็นรอยกระ ฟีลเหมือนนี่คือผิวชั้น!! ที่สุขภาพดี55 หลอกคนอื่น
ฟินิชผิว : ผิวมันจะดูอิ่มน้ำๆ ใสๆ โกลว์สุขภาพดี สวยแบบบอกไม่ถูก ซึ่งรองพื้นทั่วไปจะไม่ได้ลุคแบบนี้แน่นอน ตัวนี้มันมีความเบาแต่ยังทำให้ผิวดูดีขึ้นด้วย เบาสบายผิวมากกกก สำหรับแพรเนื้อมันไม่ได้ฉ่ำหรือโกลว์แบบคุชชั่น มันอิ่มน้ำเหมือนผิวเราดีเองอะ ยิ่งใช้แปรงของเค้าผิวจะเนียนกริบ เคยลองเอามือทาไม่รอดเด้อ อย่าหาทำ55
เหมาะกับใคร : เหมาะกับคนผิวดี แบบไม่ต้องการปกปิดไรมาก
ผิวมีรอย มีสิวฝ้ากระ น่าจะไม่ชอบ
เพราะมันบางเบามาก ไม่ปกปิดไรเลย
แต่ถ้าใครชอบงานผิว เบาสบายแล้วก็ผิวโกลว์
ต้องรักตัวนี้มากก ??
???? คะแนน : 9/10 (หักราคาแพง+หาซื้อยากมากของขาดตลาดเก่งเวอร์)
YSL Touche Eclat All in one Glow Foundation
เนื้อรองพื้น : ขึ้นชื่อว่ารองพื้นเซรั่มน้อ ก็คือบางเบาเหมือนทาสกินแคร์ลงผิวเลยจ้า เนื้อจิออกเหลวๆน้ำๆ ไม่ข้นเท่าไหร่ ซึ่งเกลี่ยง่ายมาก ใช้มือเกลี่ยเลยดีที่สุด เคยเอาฟองน้ำลงเนื้อรองพื้นหายหม๊ด ลงละผิวชุ่มชื้นมาก โกลว์ๆแต่ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม สามารถบิ๊วเพิ่มได้ด้วยจ้า
ปกปิด : ปกปิดน้อย แต่เยอะกว่าตัว Chanel Les Beiges ตัวนี้เค้ายังถือเป็นรองพื้น ซึ่งมันปิดพวกรอยแดงเล็กๆน้อยๆได้ แล้วเราก็ค่อยใช้คอนซีลเฉพาะจุดเอา
ฟินิชผิว : ได้ลุคผิวใสๆ ผิวสวยสุขภาพดี เบาหน้า สบายหน้ามาก เหมาะกับผิวแห้งมากกว่า คนผิวมันอาจจะรู้สึกไม่ค่อยรอด เพราะมันฉ่ำอิ่มน้ำมาก คือเป็นรองพื้นที่ให้การบำรุงจริงๆอ่ะ ใช้แล้วจะรู้สึกผิวดีงาม ไม่ดิวอี้เกินนนไป มีความฉ่ำกรุบกริบ ถ้าออกไปนอกบ้าน เจอแดด เจอเหงื่อ เซ็ตแป้งนิดนึงก็จะช่วยให้ผิวสวยทั้งวัน (แต่ความฉ่ำก็จะน้อยลงน้า)
เหมาะกับใคร : เหมาะกับผิวแห้ง ที่ต้องการรองพื้นเซรั่ม บำรุงผิวได้ด้วย ผิวสวยด้วย คนที่ปัญหาผิวไม่เยอะมาก ชอบงานผิวฉ่ำๆ ชอบความเบาของผิว เหมือน Tinted มากกว่ารองพื้นน
???? คะแนน : 8.5/10
Bobbi Brown Intensive skin serum Foundation SPF40 PA++++
เนื้อรองพื้น : ใน3ตัว ตัวนี้เนื้อข้นสุด อยู่ในระดับที่สามารถไปออกงานสำคัญๆ ลงผิวในวันที่ต้องการความมั่นใจว่าผิวกริบสวย และอยากได้เนื้อรองพื้นที่ไม่เบาเกินไปแต่ก็ให้ลุคผิวสวยฉ่ำด้วย คือตัวนี้เหมาะมากก มันไม่ได้เบาแบบ 2 ตัวบนนะ แต่ฉ่ำสุขภาพดีเหมือนกัน เกลี่ยง่าย ใช้แปรงหรือมือดีกว่าฟองน้ำ
ปกปิด : ปกปิดปานกลาง ไม่ใช่ full coverage อยู่ตรงกลางระหว่างรองพื้นเซรั่มทั่วไป กับ รองพื้นผิวกริบอ่ะ ใครไม่ชอบรองพื้นเซรั่มที่เบามาก ให้ลองตัวนี้ จะเป็นรองพื้นเซรั่มที่ถูกใจแน่นอน
ฟินิชผิว : ผิวสวยแบบธรรมชาติจริงๆ ไม่แมตต์ ฉ่ำโกลว์แบบสุขภาพดี ไม่หนักผิวเลยยย สบายผิว ไม่เป็นคราบ ผิวชุ่มชื้นด้วย ระหว่างวันเติมแป้งนิ๊ดเดียววว รอดดด ผิวสวยยังไง สวยยังงั้นทั้งวันจ้า
เหมาะกับใคร : เหมาะกับสาวผิวแห้งที่ต้องการการปกปิดนิดหน่อยและการบำรุงผิวพร้อมๆกัน ผิวจะมีปัญหาหรือไม่มีปัญหา แพรว่าใช้ตัวนี้ได้หมด ใน 3 ตัวแพรใช้ตัวนี้บ่อยสุด จนฝาหายไปละ55
???? คะแนน : 9/10
และนี่คือรองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ลูกรักของแพรทั้ง 3 ตัว ดีทุกตัว แล้วแต่จริตผิวว่าใครชอบตัวไหนมากกว่า ใครมีรองพื้นเซรั่มตัวอื่นที่ดีก็แนะนำกันได้เด้อจ้า ตอนนี้อยากลองรองพื้น Chanel les beiges ตัวใหม่มาก ยังไม่ได้ไปซื้อสักที55


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE