หน้ามันเป็นสิวต้องอ่าน! รีวิวครีมซองเซเว่นสยบสิว เจลใบบัวบก The Ingredients

42 10

ฮัลโหล๋วววววเพื่อนๆทุกคน


สวัสดีทุกคนที่หลวมตัวเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันนะค้า ช่วงนี้โบหายหน้าหายตาจากการอัพเดทสกินแคร์หรือเครื่องสำอางต่างๆมาสักพักและ เพราะยุ่งมากมาย วันนี้ก็เลยจะคัมแบคตัวเองกลับมาสักที และวันนี้โบก็เลยมาพร้อมกับเจลใบบัวบก The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel ที่บางคนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้วเพราะน้องเค้ามีขายที่เซเว่นไง ซึ่งบอกเลยว่าโบเองก็เพิ่งได้ลองใช้ตัวนี้ อยากจะรีวิวไปและรู้ผลลัพธ์ว่าปังหรือพังไปพร้อมๆกับทุกคน เพราะว่าช่วงนี้โบมีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน สิวอักเสบ เห็นว่าน่าสนใจดี อยากรู้ว่าเป็นยังไง ตามมาอ่านต่อด้านล่างเลยค่ะ

ตัวนี้เป็น Soothing Gel ที่เน้นช่วยลดสิวให้ใบหน้าของเราเรียบเนียน ฟื้นฟูความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดจุดด่างดำ เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติหลายชนิด หลักๆเลยก็คือ ใบบัวบก เพราะเค้าชื่อว่าเจลใบบัวบกอะเนอะ ส่วนนี้จะช่วยลดสิวอักเสบ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว อีกทั้งยังมี Acnet ที่จะมาช่วยลดการเกิดสิวอีก 1 เกราะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน หรือความมันส่วนเกินบนใบหน้าก็เอาอยู่ และอีกหนึ่งตัวสำคัญก็คือ ว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และช่วยกระชับรูขุมขนให้กระชับ

แต่ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น 3 ตัวแรกก็คือส่วนประกอบหลักเท่านั้นจริงๆแล้วเค้ายังมี HYA ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่จะช่วยปกป้องมลภาวะ ต้านอนุมูลอิสระ และลดอาการแพ้ มี BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว Allantoin ลดการระคายเคือง สุดท้ายเลยก็คือ Collagen ที่จะช่วยทำให้ผิวใส แข็งแรง

เจลใบบัวบกตัวนี้เหมาะกับใคร ?


บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว คือไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวเสีย หมองคล้ำ จัดการได้หมดเพราะอ่อนโยนมากๆ สามารถทาได้ทั่วใบหน้าและร่างกาย ส่วนไหนที่รู้สึกว่ามีปัญหาเช่น เข่า ข้อศอก ตาตุ่มที่ด้านๆเค้าก็จะช่วยให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน และยังเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมเนื้อเข้มข้นที่เหนียวเหนอะหนะ เพราะตัวนี้เป็นเจลที่ทาแล้วสบายผิว รู้สึกนุ่ม ซึมไวและไม่เหียวหน้า เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ

เนื้อเจลเป็นเจลใสที่มีสีจากสารสกัดหลัก ใบบัวบก และว่านหางจระเข้อ่อนๆ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติมากโบเป็นคนที่ชอบกลิ่นว่านหาง ใบบัวบกอะไรแบบนี้มาก ใช้แล้วรู้สึกฟิน ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วมาทาบนหน้าจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆเหมือนทำสปาที่บ้าน

วิธีการใช้งานตัวนี้สามารถใช้ได้เท่าที่ต้องการเลย ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็น บำรุงในส่วนที่แห้ง หรือว่ามีความมันมากเกินไป ปลอดภัยเพราะเค้าไม่มีสารอันตราย ที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ใส่แอลกอฮอล์และพาราเบน ทริคเล็กๆน้อยๆของโบอีกอย่างคือเอาเจลไปแช่ตู้เย็น แล้วใช้กับเครื่องนวดหน้าจะรู้สึกผ่อนคลายมาก

ผลลัพธ์ทันทีที่ใช้ก็คือจากใบหน้าที่แห้งมาก แต่หลังจากทาทันทีสังเกตเห็นได้ถึงความเงา วิบวับ ฉ่ำน้ำบนใบหน้า ทำให้แก้มสู้แสงแดด ดูเป็นคนผิวสุขภาพดี ไม่โทรม แต่เค้าไม่ได้ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้บนใบหน้าเลย ซึมไวดีมากๆยืนยันจริงๆว่าเนื้อสัมผัสดีเข้า Top3 ครีมซองเซเว่นเนื้อเจลที่โบเคยทดลองมา หลังใช้สักระยะ รู้สึกได้ว่ารอยสิวต่างๆ ดูจางลง

เห็นสรรพคุณและสารสกัดเยอะขนาดนี้หลายคนอาจจะคิดว่าแพง จะบอกให้ว่าตัวนี้ราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้นเท่าที่โบสัมผัสคือเค้าให้มาในปริมาตรที่ไม่น้อยเลยนะ ทาใช้ทุกวันจนหมดซองคิดว่าเห็นผลในเรื่องอื่นๆนอกจากความชุ่มชื้นอีกแน่นอน เหมือนเค้าคิดมาไว้แล้วว่าประมาณไหนถึงจะพอเหมาะ   ป้ายยาเลยละกันว่าเค้าสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยน้า ไปตำตามแล้วมาเล่าให้ฟังหน่อย บะบายทุกคน


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE